Xu hướng “công nghệ hóa” cho phòng tắm hiện đại

15:53' - 23/06/2020
BNEWS Ngày nay, xu hướng biến phòng tắm với không gian tươi mát từ cây xanh, các thiết bị vệ sinh thông minh đang trở thành trào lưu của các gia đình.

Việc tiếp cận và sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh đang dần trở nên phổ biến ở một số thành phố lớn. Không chỉ đáp ứng những yêu cầu về tính thẩm mỹ, tạo thêm điểm nhấn về nét tinh tế, sang trọng của không gian phòng tắm, một bộ thiết bị vệ sinh thông minh thế hệ mới còn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm khác biệt về tính tiện dụng với hầu hết các tính năng được tự động hóa, giúp người sử dụng cảm thấy được chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ.

* Thiết bị vệ sinh thông minh là gì?

Thiết bị vệ sinh thông minh được hiểu là những chiếc thiết bị vệ sinh có thêm nhiều tính năng và các công nghệ tiên tiến. Thiết bị vệ sinh thông minh được người tiêu dùng quan tâm gồm hai loại chính:
    + Thiết bị vệ sinh tích hợp nắp rửa thông minh.
    + Thiết bị vệ sinh tích hợp cả nắp rửa thông minh cùng các cảm biến hiện đại như: cảm biến vị trí, cảm biến nhiệt độ, chế độ tự xả và diệt khuẩn.
* Thiết bị vệ sinh thông minh của hãng nào tốt?
Hiện nay, thiết bị vệ sinh thông minh không còn là sản phẩm quá xa lạ. Những chiếc thiết bị vệ sinh thông minh đến từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng, với thiết kế liền khối đẹp mắt cùng phần nắp đóng được tích hợp hiện đại. Giá thành của các loại này khá đa dạng, ngày càng phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Những thiết bị vệ sinh thông minh hiện nay dù đến từ nhiều thương hiệu với các thiết kế, kiểu dáng khác nhau, nhưng nhìn chung vẫn có nhiều điểm tương đồng chính, từ cấu tạo cho đến chức năng.
Bạn có thể thấy những mẫu thiết bị vệ sinh điện tử đến từ TOTO, INAX, VIGLACERA với chất lượng và công nghệ tiện nghi, bên cạnh việc đảm bảo tiết kiệm điện và nước cho gia đình bạn. Đây là những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thị trường đến từ Nhật Bản, Italy.
BNEWS/TTXVN tổng hợp giới thiệu bạn đọc một số sản phẩm của các thương hiệu này.
*Thiết bị vệ sinh thông minh INAX
INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản. Được biết đến là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh với chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và mức giá bán hướng đến các khách hàng tầm trung và cao cấp nên rất phải chăng.

Những chiếc thiết bị vệ sinh INAX với nắp rửa điện tử có các chức năng phun rửa và điều khiển tự động, hệ thống sấy khô và sưởi ấm, cũng có thể tích hợp với nhiều loại thiết bị vệ sinh khác nhau của INAX.
Từ cầu 2 khối đến 1 khối, có mức giá bán từ 10 đến khoảng hơn 30 triệu đồng cho 1 bộ sản phẩm.
Bên cạnh đó là INAX cũng có cho ra mắt những chiếc thiết bị vệ sinh thông minh liền khối, màu sắc, kiểu dáng sang trọng và tinh tế, cùng với các chức năng phát nhạc, chiếu sáng… cực kì hiện đại và đẳng cấp, quý khách hàng có thể sở hữu những mẫu sản phẩm này với giá bán từ khoảng 80 đến hơn 100 triệu. 3 mã sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh của INAX khách hàng có thể lựa chọn như: Bồn cầu thông minh AC-2700/CW-KB22AVN; Bồn cầu INAX AC-2700/CW-KA22AVN; Bồn cầu INAX DV-R115VH-VN/BKG.
*Thiết bị vệ sinh thông minh TOTO
Sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO do Công ty TOTO Việt Nam sản xuất hoặc nhập khẩu từ công ty mẹ TOTO ở Nhật Bản. Được biết đến là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp với chất lượng sản phẩm tốt cũng như các thiết kế cực kì đẹp mắt, tinh tế. Cùng với đó là mức giá bán cũng ở tầm cao cấp so với thị trường, nhất là những sản phẩm thiết bị vệ sinh nắp rửa điện tử, thiết bị vệ sinh thông minh cao cấp, hiện đại.
TOTO có riêng một dòng thiết bị vệ sinh nắp rửa điện tử mang tên Washlet, với các mẫu nắp rửa điện tử đa dạng về cả mẫu mã và chức năng, có thể tích hợp với nhiều mẫu thiết bị vệ sinh khác của TOTO.
Những chiếc thiết bị vệ sinh washlet của TOTO có giá bán dao động từ khoảng 10 đến 40 triệu đồng.
Trong khi những mẫu thiết bị vệ sinh thông minh liền khối, với bảng điều khiển được tách riêng và cực kì nhiều chế độ, chức năng, đặc biệt phải kể đến chức năng lưu giữ thông tin người dùng và cảm biến để có thể mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, với mức giá bán dao động lên đến trên dưới 100 triệu đồng.
Đặc biệt có những mẫu thiết bị vệ sinh thông minh NEOREST có giá lên đến vài trăm triệu đồng.
5 mã sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh của TOTO khách hàng có thể lựa chọn như: Thiết bị vệ sinh điện tử TOTO MS904W6; Thiết bị vệ sinh điện tử TOTO MS905W4; Thiết bị vệ sinh thông minh TOTO MS905W7; Thiết bị vệ sinh điện tử TOTO CS761DW8; Thiết bị vệ sinh điện tử TOTO MS366W4.
*Thiết bị vệ sinh thông minh VIGLACERA
Những năm gần đây thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera được nhắc đến khá nhiều bởi chất lượng và giá thành rất phải chăng. Sản phẩm này có chiếc nắp khác với các nắp xí bệt thông thường là sử dụng điện và tích hợp các chức năng đặc biệt như: tự rửa sau khi đi vệ sinh, khử mùi, làm ấm nắp ngồi hoặc những dòng cao cấp có thể tự mở nắp khi cần sử dụng và tự xả nước sau khi sử dụng xong. Giá thành bồn cầu thông minh thông minh của hãng Viglacera dao động từ 10-30 triệu đồng.
Một số mã sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh của Viglacera như: Bồn cầu thông minh viglacera V94.RW; Bồn cầu thông minh viglacera V94.GW; Bồn cầu thông minh viglacera V90; Bồn cầu thông minh viglacera V96; Bồn cầu thông minh viglacera V97.

Có thể nói, với những tính năng “công nghệ hóa” tích hợp với sự đa dạng mẫu mã và giá cả, các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh kể trên mang đến cho người tiêu dùng thêm một sự lựa chọn hiệu quả, một giải pháp vật liệu nội thất hiện đại cho không gian phòng tắm sang trọng và đẳng cấp.
Khách hàng có thể căn cứ theo sở thích, nhu cầu và mức giá để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình. Bên cạnh đó, khách hàng cần lựa chọn các nhà phân phối uy tín để có được sản phẩm an tâm về chất lượng và giá cả. Khách hàng có thể trải nghiệm và tham khảo các sản phẩm trên tại Nội thất & Bếp nhập khẩu 247, website: khothietbivesinh.com.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục