Xúc tiến quảng bá thương hiệu sản phẩm OCOP Gia Lai

09:15' - 23/12/2020
BNEWS Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP Gia Lai năm 2020 là dịp để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường tiêu thụ.

Tối 22/12, Sở Công Thương tỉnh Gia Lai phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) Gia Lai năm 2020 thu hút sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế.

Sự kiện này nằm trong khuôn khổ chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2020, nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và xúc tiến đầu tư. Qua đó, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, quảng bá thương hiệu sản phẩm của các địa phương, doanh nghiệp với nhà đầu tư - xúc tiến thương mại và du khách đến với Gia Lai.

Hội chợ tập trung triển lãm các gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm làng nghề, giới thiệu thành tựu kinh tế thương mại của tỉnh Gia Lai và các tỉnh, thành trên cả nước.

Có 250 gian hàng của 150 đơn vị tham gia; trong đó, 55 gian hàng của 16 doanh nghiệp ngoại tỉnh; 75 gian hàng của 29 doanh nghiệp trong tỉnh; 43 gian hàng của Trung tâm xúc tiến thương mại đến từ 15 tỉnh, thành; 25 gian hàng của 6 huyện thuộc tỉnh Gia Lai. Đặc biệt, Hội chợ triển lãm lần này có 27 gian hàng giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP.

Đây là dịp để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường tiêu thụ, kích cầu tiêu dùng nhằm vượt qua khó khăn của đại dịch COVID-19. Đồng thời, giúp các cơ sở, doanh nghiệp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh, đầu tư, mở rộng sản xuất; không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Nhân dịp này, các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận người tiêu dùng, khách tham quan, đối tác, nhà phân phối để tìm kiếm thị trường tiêu thụ, phát triển đại lý, mở rộng quan hệ hợp tác; củng cố và khai thác thị trường nội địa...

Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP Gia Lai năm 2020 diễn ra từ ngày 22 đến 26/12 tại quảng trường Đại Đoàn Kết, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai./.

>>Hội chợ Công thương và sản phẩm OCOP đạt doanh thu gần 56 tỷ đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục