Yamaha Motor sẽ tổ chức Riders Fest 2020 ở Hà Nội

07:30' - 10/11/2020
BNEWS Sau thỏa đam mê của cộng đồng yêu xe thể thao Yamaha các tỉnh phía Nam, Đại hội Y-Riders Fest 2020 - chuỗi sự kiện mong chờ nhất năm của Yamaha Motor sẽ được tổ chức ở Hà Nội trong 2 ngày 14-15/11.

Yamaha Motor Việt Nam cho hay, Y-Riders Fest 2020 được mở màn vào tháng 10 vừa qua tại Long An với hàng loạt hoạt động giúp những tín đồ yêu tốc độ được mãn nhãn với những màn biểu diễn xe motor mạo hiểm, được khoe tài tay lái trên sa hình theo tiêu chuẩn Revkhana của Yamaha hay thử thách bản thân cùng những trò chơi vận động độc đáo…

Các tay lái mới được nhập môn với chương trình hướng dẫn kỹ năng lái xe côn tay YRA, chia sẻ kinh nghiệm điều khiển xe từ những tay lái lão luyện… cùng nhiều chương trình giải trí sôi động tạo những dấu ấn đầu tiên cho chuỗi sự kiện Y-Riders Fest 2020.

Tại Y-Riders Fest 2020 Long An, Yamaha đã ra mắt mẫu xe côn tay “vua đường phố” Exciter - The Four Kings phiên bản giới hạn với giá bán 47,990 triệu đồng.

Đặc biệt, sự kiện Y-Riders Fest 2020 được mong chờ nhất trong năm của cộng đồng yêu xe thể thao Yamaha khu vực phía Bắc sẽ diễn ra ở Hà Nội trong 2 ngày 14, 15/11 tới tại Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao Thanh Xuân, Hà Nội.

Với thông điệp “Đón chào NVX 155 VVA thế hệ mới”, sự kiện Y-riders Fest 2020 trong tháng 11 này sẽ có sự xuất hiện của phiên bản xe tay ga thể thao Yamaha NVX 155 VVA thế hệ mới và rất nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra xuyên suốt trong 2 ngày diễn ra sự kiện.

Đó là trải nghiệm xe Yamaha NVX 155 VVA thế hệ mới; chiêm ngưỡng phiên bản đặc biệt 4 màu mới của "ông vua" đường phố Exciter - The Four Kings; biểu diễn mô tô mạo hiểm; thi tay lái lụa trên sa hình theo tiêu chuẩn Revkhana của Yamaha.

Bên cạnh đó chuỗi sự kiện còn có cuộc thi độ xe; hướng dẫn lái xe phân khối lớn; những trò chơi vận động với hàng nghìn phần quà hấp dẫn; chương trình ca nhạc sôi động với sự tham gia của ca sĩ Isaac, Chi Dân và ban nhạc Parasite...

Yamaha Motor Việt Nam khẳng định, sau những dấu ấn đậm nét tại Long An, chắc chắn  Y-riders Fest 2020 tại Hà Nội sẽ là điểm đến vô cùng thú vị để có thể trải nghiệm hết mình cùng cộng đồng xe lớn nhất Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục