Hyundai thu hồi hơn 41.000 xe minivan

20:47' - 09/12/2016
BNEWS Hyundai, hãng sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc, đang tiến hành thu hồi hơn 41.000 xe minivan bởi nắp ca-pô mũi xe có thể tự mở khi xe đang di chuyển.
Hyundai thu hồi hơn 41.000 xe minivan. Ảnh: carwallpaper.us

Đợt thu hồi lần này của Hyundai sẽ bao gồm dòng xe minivan Entourage sản xuất trong hai năm 2007 và 2008. Hãng Hyundai cho biết khóa chốt nắp ca-pô xe có thể bị han gỉ và duy trì ở trạng thái khóa mở. Do đó, khi khóa nắp ca-pô thứ nhất được mở, thì khóa nắp mũi xe thứ 2 sẽ không còn tác dụng giữ nắp ca-pô ở trạng thái đóng nữa.

Tuy nhiên, Hyundai cho biết hãng không ghi nhận trường hợp tai nạn hay tổn thương nào liên quan đến vấn đề lỗi khóa chốt lắp ca-pô trên.

Các chi nhánh của Hyundai sẽ thay thế lẫy chốt khóa nắp ca-pô thứ hai tại các bang có thời tiết lạnh ở Mỹ, nơi muối được dùng để làm sạch đường. Các đại lý sẽ kiểm tra và tra dầu mỡ hay thay thế cho các chốt khóa phụ nắp ca-pô xe tại các bang khác ở Mỹ.

Các bang có thời tiết lạnh ở Mỹ gồm khoảng 28 bang. Theo thông báo của Cơ quan An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ, các bang có thời tiết lạnh gồm có Alaska, Connecticut, Delaware, Illinois, Indiana, Iowa, Kansas, Kentucky, Maine, Maryland, Massachusetts, Michigan, Minnesota, Missouri, Nebraska, New Hampshire… và Washington D.C.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục