Iphone X chính thức lên kệ tại Singapore

13:20' - 03/11/2017
BNEWS Sáng 3/11, cửa hàng chính thức đầu tiên của "Quả táo khuyết" tại Đông Nam Á, tọa lạc trên con đường mua sắm bậc nhất của Singapore-Orchard, bắt đầu mở bán iPhone X.
Những khách hàng đầu tiên mua được iPhone X tại cửa hàng Apple ở Singapore. Ảnh: AFP/TTXVN

Ra mắt từ tháng 9/2017, nhưng đến ngày 3/11, người dùng mới chính thức cầm trên tay sản phẩm IPhone X rất được mong chờ này.

Chiếc Iphone thế hệ mới, được Apple ví von là mẫu điện thoại của tương lai với màn hình OLED tràn viền, chip AI, hỗ trợ công nghệ AR, tích hợp công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt 3D mang tên FaceID, là sản phẩm đánh dấu 10 năm IPhone xuất hiện trên thị trường điện thoại.

Theo ghi nhận của phóng viên TTXVN tại Singapore, trước thời điểm mở cửa, lượng người xếp hàng lên tới cả nghìn, thậm chí có những người đến giữ chỗ từ chiều 2/11. Ngoài các nhân viên bảo vệ của Apple Store, nhiều cảnh sát được bố trí quanh khu vực này để đảm bảo trật tự và an ninh.

Do lượng khách tăng đột biến, nhân viên Apple đã phải phát số thứ tự cho người xếp hàng để mua IPhone X. Mỗi người xếp hàng được phát một vòng đeo tay với số thứ tự từ 1 đến 2.000.

Tuy nhiên, thông báo trên vòng cho biết điều này không đảm bảo rằng họ sẽ có được IPhone X vào sáng 3/11, nếu số lượng máy không đủ.

Một số người người nản trước dòng người xếp hàng tại cửa hàng chính thức của Apple cho biết họ sẽ tìm tới các cửa hàng được ủy quyền của hãng này như EpiCentre, Nubox... ở các khu vực xa trung tâm hơn.

Được biết, giá của một chiếc IPhone X bán tại Mỹ là từ 999 USD (khoảng 22,8 triệu đồng). Tại thị trường Singapore, Iphone được niêm yết với giá là 1.648 SGD (tương đương 27,7 triệu đồng) cho dung lượng 64Gb và 1.888 SGD (tương đương 31,7 triệu đồng) dung lượng 256Gb.

>>>Người Việt đổ xô sang Singapore mua iPhone X

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục