ACV ủng hộ 30 tỷ đồng cho Chương trình “Sóng và máy tính cho em”

16:10' - 13/09/2021
BNEWS Chương trình "Sóng và máy tính cho em" là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và thể hiện tinh thần thần trách nhiệm đối với thế hệ tương lai của đất nước, đặc biệt là trẻ em tại những khu vực khó khăn.
Đại diện lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – ACV vừa thông tin, tại lễ phát động trực tuyến Chương trình “Sóng và máy tính cho em” được tổ chức tối ngày 12/9 do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam đã tham gia ủng hộ chương trình số tiền 30 tỷ đồng.

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” sẽ huy động nguồn lực tổng thể của các ban, bộ, ngành và các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân để hỗ trợ học sinh, sinh viên trên cả nước đủ điều kiện học học trực tuyến, thúc đẩy phát triển xã hội số bảo đảm chất lượng, thiết thực, hiệu quả; đặc biệt trước mắt cần bảo đảm không để học sinh nào “bị bỏ lại phía sau”, không thể hoàn thành chương trình học tập do ảnh hưởng của đại dịch COVID- 19.

Đại diện ACV chia sẻ, trên tinh thần xác định đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực và thể hiện tinh thần thần trách nhiệm, góp phần chung tay cùng cả cộng đồng xã hội chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước, đặc biệt là trẻ em tại những khu vực khó khăn.

Trước đó, thực hiện chủ trương của Đảng và Chính phủ, hưởng ứng Chương trình ủng hộ Quỹ vaccine phòng COVID-19 do Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp phát động, với vai trò trách nhiệm tiên phong của doanh nghiệp nhà nước, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã ủng hộ 200 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine COVID-19 với mong muốn Việt Nam nhanh chóng khống chế, đẩy lùy dịch bệnh COVID-19.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, góp một phần công sức cùng với Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Y tế, các bộ ngành, cơ quan chức năng và nhân dân cả nước quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19, bảo vệ an toàn sức khỏe, tính mạng người dân, ổn định xã hội, đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội đất nước, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, ACV đã chỉ đạo các Cảng hàng không trực thuộc quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19, Bộ Y tế, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, Bộ Giao thông Vận tải, Cục Hàng không Việt Nam nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho hành khách và cán bộ nhân viên, bảo đảm chất lượng phục vụ, tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay…/. https://bnews.vn/tag/acv/193790/1.html

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục