Amazon bổ sung đội ngũ lãnh đạo để thực hiện các mục tiêu mới

11:00' - 15/09/2021
BNEWS Amazon đã mời bà Candi Castleberry Singleton về làm Phó Chủ tịch phụ trách Ngoại giao, đa dạng, công bằng và hòa nhập toàn cầu (DEI).
Tập đoàn thương mại điện tử Amazon (Mỹ) đã mời bà Candi Castleberry Singleton, hiện là Phó Chủ tịch phụ trách bộ phận Ngoại giao, Văn hóa và Đa dạng của mạng xã hội Twitter về làm Phó Chủ tịch phụ trách Ngoại giao, đa dạng, công bằng và hòa nhập toàn cầu (DEI).

Công việc của bà Castleberry Singleton là giúp Amazon đáp ứng các mục tiêu đa dạng mà họ đã đặt ra vào tháng 4/2021, bao gồm việc tăng gấp đôi số lượng các nhà lãnh đạo da màu tại công ty so với một năm trước và tăng tỷ lệ phụ nữ trong các vai trò cấp cao về công nghệ lên 30%.

Nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới gần đây đang đứng trước sự giám sát chặt chẽ do cáo buộc phân biệt đối xử. Amazon đã phải đối mặt với ít nhất sáu vụ kiện trong năm nay liên quan tới thành kiến về chủng tộc, thành kiến về giới tính hoặc cả hai.

Amazon cho biết không có bằng chứng về các cáo buộc trên, đồng thời khẳng định họ sẽ không khoan nhượng đối với các hành vi quấy rối hoặc phân biệt đối xử.

Phó Chủ tịch Cấp cao của Amazon Beth Galetti cho biết, bà Castleberry Singleton sẽ bắt đầu làm việc vào tháng tới. Bà Castleberry Singleton sẽ phụ trách các thông tin về DEI và cập nhật hai tuần một lần với “nhóm S”, chỉ các giám đốc điều hành cấp cao nhất của Amazon.

Hiện Twitter không không có bình luận nào về thông tin trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục