Amazon Prime Day 2020 tiếp tục phá kỷ lục doanh số

19:33' - 20/10/2020
BNEWS Sàn thương mại điện tử Amazon vừa kết thúc sự kiện Prime Day - sự kiện mua sắm thường niên lớn nhất dành riêng cho các thành viên Prime - kéo dài trong hai ngày tại 19 quốc gia.

Prime Day là một phần trong kế hoạch đầu tư 18 tỷ USD trong năm nay của Amazon nhằm tiếp tục nâng cao doanh số bán hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo đó, trong chỉ hai tuần trước khi sự kiện chính thức diễn ra, Amazon đã giúp doanh số của các doanh nghiệp nhỏ tăng hơn 900 triệu USD thông qua việc tài trợ cho một chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có.

Bà Cindy Tai, Giám đốc Amazon Global Selling khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi chuỗi sự kiện Prime Day đã giúp doanh số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới tiếp tục phá kỷ lục, với hơn 3,5 tỷ USD, tăng gần 60% so với năm ngoái. Do đó, chúng tôi mong muốn mang đến nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp phát triển, cũng như tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm với chi phí ưu đãi hơn trong dịp cuối năm này”.

Amazon đã đứng ra tổ chức một chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ trước thềm Prime Day và ngay tiếp sau đó là hàng nghìn ưu đãi dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn cầu trong hai ngày chính thức của sự kiện.

Các doanh nghiệp bán hàng đến từ Việt Nam cũng tích cực tham gia và mang đến nhiều sản phẩm “Made in Vietnam” với khuyến mãi hấp dẫn trong ngày hội mua sắm lớn nhất này của Amazon. Các danh mục bán chạy nhất bao gồm bộ đồ giường, phụ kiện không dây, các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe, nghệ thuật, thủ công may mặc và chăm sóc sức khỏe.

Ông Trần Văn Tươi, CEO Công ty Sea Grapes cho hay, chương trình Prime Day của Amazon là cơ hội để đơn vị kiểm chứng nhu cầu của thị trường đối với sản phẩm của mình, từ đó có sự chuẩn bị tốt hơn cho các chương trình hấp dẫn khác như như Black Friday hay Mùa Giáng sinh vào tháng 12 tới. Đặc biệt, điều khiến Sea Grapes tin tưởng nhất khi bán hàng trên Amazon nằm ở sự kiểm soát chặt chẽ về vấn đề hàng nhái… từ đó, giúp cho các sản phẩm chất lượng và uy tín được người Mỹ tin dùng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục