Bảng giá xe ô tô Kia tháng 8/2020: Giá bán xe từ 299 triệu đồng và nhiều ưu đãi

09:40' - 17/08/2020
BNEWS Theo bảng giá xe ô tô Kia tháng 8/2020, ngoài giảm 50% phí trước bạ khách hàng mua xe có cơ hội nhận thêm quà tặng bảo hiểm vật chất, trang bị chính hãng và gói vay mua xe với lãi suất cạnh tranh.

Theo Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco), trước những diễn biến đang còn phức tạp của dịch COVID-19 với mong muốn đồng hành và hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng, trong tháng 8 Kia Việt Nam tiếp tục áp dụng ưu đãi giá mới và tăng thêm quà tặng trang bị cao cấp, ưu đãi vay mua xe với lãi suất cạnh tranh nhất thị trường cho các khách hàng mua xe Kia trên toàn quốc.

Cụ thể, ngoài mức giá mới khách hàng khi mua mẫu xe Kia Sedona, khách hàng còn nhận ngay quà tặng trang bị cao cấp chính hãng là Camera hành trình. Nhóm xe 7 chỗ Kia Sorento và Kia Rondo ngoài mức giá bán cạnh tranh, còn được tăng thêm ưu đãi 1 năm bảo hiểm vật chất. Chương trình áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản.

Ngoài ra, mẫu xe có doanh số dẫn đầu phân khúc C – Kia Cerato, ứng viên duy nhất phân khúc C-sedan vào top 10 xe bán chạy nhất tháng 7 vẫn áp dụng giá mới chỉ từ 529 triệu đồng. Các mẫu xe còn lại của Kia sẽ tiếp tục áp dụng mức giá mới tốt nhất theo từng phân khúc kèm theo quà tặng phụ kiện chính hãng.

 

Chỉ sau 10 ngày ra mắt thị trường, SUV Kia Seltos đã xác lập kỷ lục với hơn 2.000 hợp đồng đặt mua xe này. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Đặc biệt, mẫu xe SUV cỡ nhỏ đầu tiên của thế hệ sản phẩm mới Kia Seltos Thaco tiếp tục giá bán bán ưu đãi từ 589 triệu đến 719 triệu đồng cho các khách hàng đặt trước xe trong tháng 8.

Đáng chú ý, chỉ sau 10 ngày ra mắt thị trường, tân binh Kia Seltos xác lập kỷ lục với hơn 2.000 hợp đồng; trong đó, hơn 90% doanh số hợp đồng dành cho các phiên bản 1.4 Turbo - động cơ thế hệ mới lần đầu tiên được trang bị trên xe Kia tại Việt Nam. Một con số ấn tượng, phá vỡ các kỷ lục của các mẫu xe tiền nhiệm, giúp Kia Seltos trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Kia sau khi ra mắt.

Dưới đây là chi tiết bảng giá xe Kia tháng 8/2020 cùng chương trình ưu đãi của Thaco:

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục