BCG Land ra mắt dự án King Crown Infinity

10:35' - 23/04/2022
BNEWS Công ty cổ phần BCG Land – thành viên trực thuộc Tập đoàn Bamboo Capital Group vừa cho ra mắt dự án King Crown Infinity.

Đây là dự án được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng của khu Đông Tp.Hồ Chí Minh với phong cách kiến trúc "nhiệt đới đương đại”.

King Crown Infinity là dự án phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp và là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên được phát triển bởi BCG Land.

Quy mô với hai tòa tháp cao 30 tầng, mang tên Apollo và Artemis, tọa lạc trên hai mặt tiền đường Võ Văn Ngân – Nguyễn Bá Luật, Tp.Thủ Đức với 729 căn hộ cao cấp.

Ông Nguyễn Khánh Duy, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Helios, Tổng đại lý tiếp thị và phân phối của dự án, cho biết, King Crown Infinity ra mắt thị trường góp phần giải bài toán đầu tư cho thuê căn hộ cao cấp dành cho giới chuyên gia làm việc tại các khu công nghệ cao.

Bên cạnh đó, BCG Land cũng công bố lộ trình triển khai hơn 15 dự án bất động sản cao cấp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước trong 2 năm tới.

BCG Land hiện đã và đang triển khai các dự án bất động sản phân khúc cao cấp tại Tp.Hồ Chí Minh, Bình Định, Bình Thuận, Quảng Nam.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục