Bí kíp săn vé du lịch Phú Quốc xem Maroon 5 và tận hưởng kỳ nghỉ sang xịn mịn

15:31' - 06/11/2023
BNEWS Với những du khách “sành sỏi” đảo ngọc, có vô số “bí kíp” để họ có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ “sang xịn mịn” trong dịp cuối năm này.

Ngay khi “nhóm nhạc huyền thoại” Maroon 5 xác nhận sẽ có chuyến lưu diễn đầu tiên tại Phú Quốc, Việt Nam trong khuôn khổ siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival vào ngày 16/12, đảo ngọc nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước dịp cuối năm.

*Kỳ nghỉ lễ hội đa trải nghiệm ở Phú Quốc vào mùa đẹp nhất năm

Theo dữ liệu mới công bố của Google Flight, Phú Quốc đang là điểm đến được người Việt tìm kiếm chuyến bay nhiều nhất cho dịp cuối năm kể từ khi  thông tin “huyền thoại pop-rock đương đại” Maroon 5 sẽ đến Việt Nam vào tháng 12 này được chính thức công bố. Bên cạnh lễ hội âm nhạc 8Wonder danh tiếng, cơ hội trực tiếp thưởng thức âm nhạc đẳng cấp quốc tế của nhóm nhạc huyền thoại và các ca sĩ nổi tiếng Vbiz; du khách còn được trải nghiệm đảo ngọc những ngày đẹp nhất năm và chuỗi “lễ hội của lễ hội” liên hoàn ngày đêm náo nhiệt suốt 30 ngày từ 9/12 – 7/1/2024.

*Được mệnh danh là một trong 10 hòn đảo đẹp nhất châu Á 2023 (do độc giả toàn cầu Tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn), Phú Quốc được thiên phú vẻ đẹp tuyệt mĩ của bầu trời trong xanh, biển yên ả màu ngọc bích, ánh nắng vàng tươi và hoàng hôn rực rỡ… từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Nơi đây vô cùng thích hợp cho các hoạt động khám phá ngoài trời, hoà mình vào bầu không khí lễ hội – âm nhạc - giải trí đỉnh cao, trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ ở bắc đảo, thưởng thức hải sản và món ngon địa phương…

*Giá vé siêu hợp lý của 8Wonder Winter Festival

Nổi tiếng là siêu nhạc hội đầu tư qui mô bậc nhất khu vực, 8Wonder Winter Festival tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ khi bất ngờ công bố mức giá “phổ rộng và hợp lý” chỉ từ 1 - 10 triệu đồng/người cho 6 hạng vé từ phổ thông đến VIP và SVIP. Đặc biệt, mỗi khán giả sở hữu vé đều được tặng kèm những đặc quyền trải nghiệm mang dấu ấn của Phú Quốc United Center: vé tham quan Nhà gấu Teddy Bear đầu tiên tại Việt Nam cho tất cả hạng vé; hoặc vui chơi VinWonders, Vinpearl Safari, thưởng thức ẩm thực… cho 2 hạng vé cao nhất.

Đặc biệt, đến với Phú Quốc United Center dịp này, du khách còn có cơ hội đến với “kỳ quan cảm xúc không giới hạn” 8Wonder: âm nhạc bất hủ đỉnh cao, những các màn trình diễn sôi động mãn nhãn, ẩm thực hấp dẫn, carnival rực rỡ sắc màu, hàng trăm hoạt động giải trí và tương tác cùng công nghệ đến từ tương lai... hoà quyện cùng sắc màu rực rỡ của thiên nhiên đảo ngọc. Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật liên tục tại website chính thức: www.8thwonder.vn; cổng đặt vé nhạc hội tại www.vinwonders.com và mobile app VinWonders.

*Combo Vinpearl trọn gói “đi đu” Maroon 5 chỉ từ 4.500.000 đồng/ người

Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ lễ hội thuận tiện nhất, Vinpearl mang đến những combo du lịch trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi linh hoạt Vietjet, vé siêu nhạc hội 8Wonder và kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm có giá chỉ từ 4.500.000đ/ người. Du khách có thể tự tay thiết kế chuyến đi đến Phú Quốc để “hội ngộ” thần tượng Maroon 5 theo các tuỳ chọn: vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội – Phú Quốc hoặc Hồ Chí Minh – Phú Quốc, nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc theo nhu cầu, vé nhạc hội 8Wonder hạng GA7,8 hoặc nâng cấp hạng vé cao hơn, tặng kèm vé vào Nhà gấu Teddy Bear. Sau khi thanh toán combo thành công, du khách tiếp tục được cộng dồn mức giảm 50% vé vui chơi VinWonders, Vinpearl Safari ngày 16/12/2023, hay ưu đãi 20% dịch vụ spa, 15% dịch vụ ẩm thực, 33% dịch vụ golf xuyên suốt kỳ nghỉ.

Chi tiết du khách vui lòng tham khảo tại website vinpearl.com hoặc app di động MyVinpearl.

*Bỏ túi bí kíp tận hưởng “một trong những đảo du lịch rẻ nhất thế giới”

Mới đây, tạp chí du lịch The Travel đưa Phú Quốc vào vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng 17 hòn đảo có chi phí du lịch rẻ nhất thế giới. Với những du khách “sành sỏi” đảo ngọc, có vô số “bí kíp” để họ có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ “sang xịn mịn” trong dịp cuối năm này.

Không còn là “điểm đến nghỉ dưỡng 5 sao”, thành phố đảo ngày nay đang sở hữu hạ tầng du lịch đa dạng. Chỉ tính riêng siêu quần thể Phú Quốc United Center ở bắc đảo đã có công suất hàng chục nghìn phòng khách sạn, đa dạng thương hiệu từ 5 sao như Vinpearl, Marriott, Mélia, Radison Blue… đến mini/ botique hotel mới mẻ, hiện đại… Ở ngay giữa trung tâm “thành phố không ngủ” Grand World, một phòng khách sạn hoặc homestay tiện nghi, view về dòng kênh Venice thơ mộng… có chi phí chỉ từ 500.000 đồng/đêm.

Đặc biệt, tại hệ sinh thái dịch vụ - trải nghiệm náo nhiệt suốt ngày đêm ở Grand World, du khách có thể tìm thấy muôn vàn đặc sản địa phương, từ hải sản tươi ngon đến bún quậy Kiến Xây; hay món ngon ba miền đất nước: cơm bắc, bánh đa cua Hải Phòng, Phở Thìn… cho đến những bữa tiệc phong cách Á – Âu thời thượng. 

Đặc biệt từ đây, du khách hoàn toàn dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan nổi tiếng của Phú Quốc: bãi ông Lang, Dinh Cậu, chợ Dương Đông… hoặc đưa đón khứ hồi sân bay – Grand World hoàn toàn miễn phí bằng xe buýt điện Vinbus. Với tần suất hoạt động từ 10 – 30 phút mỗi chuyến tuỳ theo khung giờ, từ ngày đến đêm, đây là phương tiện được đông đảo du khách ở đảo ngọc yêu thích lựa chọn nhờ dịch vụ 5 sao, hiện đại và thân thiện môi trường.

Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival với sự góp mặt của những tượng đài âm nhạc pop rock hàng đầu thế giới Maroon 5, những ca sĩ nổi tiếng đình đám Việt Nam cùng hàng trăm show diễn, hoạt động vui chơi, giải trí xuyên ngày đêm trong khuôn khổ Lễ hội mùa đông Wake Up Festival 2023 tại Phú Quốc United Center…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục