Bình Phước: 29 học sinh tiểu học nhập viện sau bữa ăn trưa

19:20' - 06/11/2020
BNEWS Chiều 6/11, Trung tâm y tế huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đang tiếp nhận điều trị 29 học sinh trường Tiểu học Minh Thắng (xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành), nghi bị ngộ độc thực phẩm sau bữa trưa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 13 giờ chiều cùng ngày, sau khi ăn trưa và ngủ dậy, chuẩn bị vào học buổi chiều nhiều em học sinh được nhà trường cho ăn bánh Flan.

Tuy nhiên, khoảng 20 phút sau, bất ngờ nhiều em có một số triệu chứng như đau bụng, đi ngoài, nôn ói.

Ngay sau đó, nhà trường đã đưa các em đến Trung tâm y tế huyện Chơn Thành để cấp cứu, điều trị.

Theo trình bày của một số phụ huynh và học sinh, trong bữa ăn trưa 6/11, các món ăn gồm có: Cơm, trứng, chả và rau ngót, sau khi ăn trưa xong, đến khoảng gần 13 giờ chiều, các em được cho ăn them món bánh Flan.

Sau khi ăn xong món bánh, nhiều học sinh có triệu chứng biểu hiện như ngộ độc thực phẩm nên được nhà trường đưa đi cấp cứu.

Theo đại diện lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Chơn Thành, các học sinh nhập viện hơn 14 giờ chiều cùng ngày, với các triệu chứng đau bụng, buồn nôn…biểu hiện của triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

Sau khi được bệnh viện tiếp nhận điều trị theo triệu chứng, hiện tình trạng sức khỏe các em đã bắt đầu ổn định.

Theo tìm hiểu, các bữa ăn phục vụ cho các em học sinh của Trường tiểu học Minh Thắng do nhà trường tự tổ chức nấu tại bếp ăn của trường./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục