Các hãng hàng không điều chỉnh lịch khai thác do mưa dông tại TP. Hồ Chí Minh

20:52' - 05/08/2025
BNEWS Chiều và tối 5/8, do ảnh hưởng của mưa dông mạnh tại khu vực các sân bay Tân Sơn Nhất, các hãng hàng không đã thông báo điều chỉnh kế hoạch khai thác khi đến và đi từ sân bay này.
Nhiều chuyến bay có thể phải điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng dây chuyền của thời tiết xấu.

Vietnam Airlines thông báo, để được hỗ trợ trực tiếp 24/7, hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 1100, Facebook Fanpage chính thức Vietnam Airlines tại địa chỉ: https://www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc Zalo Vietnam Airlines tại địa chỉ: https://zalo.me/3149253679280388721. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức của Hãng để biết thêm thông tin.

 
Vietjet khuyến cáo hành khách kiểm tra lịch trình bay và thời tiết trước khi đến sân bay. Đồng thời, chủ động theo dõi thông tin về chuyến bay của mình tại mục "Chuyến bay của tôi" trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc liên hệ nhân viên của hãng tại sân bay nếu cần hỗ trợ.

Các hãng hàng không khẳng định, điều chỉnh lịch khai thác trong lúc thời tiết xấu là tình huống bất khả kháng, làm phát sinh chi phí lớn cho hãng hàng không, tốn kém chi phí… Tuy nhiên, an toàn của hành khách luôn được hãng ưu tiên hàng đầu. Hãng sẽ tiếp tục cập nhật thời tiết và thông tin chuyến bay đến hành khách.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục