Các luật sư bào chữa cho Đoàn Thị Hương đều là những người giỏi

19:48' - 30/03/2017
BNEWS Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình cho biết, hiện các công tác triển khai luật sư để bảo hộ về pháp lý cho Đoàn Thị Hương đang được diễn ra.
Cảnh sát dẫn giải Đoàn Thị Hương (giữa) sau phiên công bố cáo trạng tại Malaysia. Ảnh:Reuters

Trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị thông tin thêm về việc luật sư bào chữa cho Đoàn Thị Hương tại Malaysia, Người Phát Ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình cho biết: “Hiện nay các công tác triển khai luật sư để bảo hộ về pháp lý cho Đoàn Thị Hương đang được diễn ra.

Chúng ta đảm bảo rằng, hai vị luật sư người Malaysia sẽ tham gia bảo vệ pháp lý cho Đoàn Thị Hương lần này là luật sư rất giỏi. Các thông tin cung cấp thêm chúng tôi sẽ cung cấp vào thời điểm phù hợp.”

Ngày hôm qua 29/3, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia và Luật sư đã thăm lãnh sự công dân Đoàn Thị Hương tại nhà tù Kajang và giới thiệu luật sư Hisyam Teh Toh Teik, một trong hai luật sư sẽ đại diện pháp lý cho Đoàn Thị Hương trong quá trình tố tụng tại Malaysia.

Trên cơ sở ý kiến chấp thuận của gia đình và cá nhân Đoàn Thị Hương, với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia và Liên đoàn Luật sư Việt Nam, luật sư Hisyam Teh Toh Teik và luật sư Naran Singh được thu xếp làm luật sư bào chữa cho Đoàn Thị Hương.

Luật sư Hisyam Teh Poh Teik được Hội đồng luật sư Malaysia đánh giá là một trong những luật sư hàng đầu về luật hình sự của nước này, trong khi đó, ông Naran Singh cũng là luật sư có kinh nghiệm lâu năm về các vụ án hình sự.

>>> ĐSQ Việt Nam tại Malaysia triển khai các biện pháp bảo hộ đối với công dân Đoàn Thị Hương

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục