Central Retail tung ra nhiều chương trình khuyến mại dịp Tết Nguyên đán
Để chuẩn bị cho dịp mua sắm Tết này, Tops Market sẽ phát hành 5 ấn phẩm đặc biệt cho dịp Tết Nguyên đán, với hàng ngàn sự lựa chọn bao gồm nhiều sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm mà Tops Market bày bán trong dịp Tết năm nay đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với những chương trình mua sắm giá đặc biệt dành riêng cho thành viên với hóa đơn từ 300.000 đồng.
Bên cạnh đó chương trình ưu đãi giảm giá trực tiếp và quà tặng đi kèm cũng diễn ra xuyên suốt thời gian này. Tops Market cũng áp dụng hình thức thanh toán không tiếp xúc bằng hệ thống máy thanh toán tự động nhanh chóng và tiện lợi.
Đặc biệt, các chương trình ưu đãi của Tops Market đều được áp dụng cho khách hàng mua sắm tại siêu thị và trên ứng dụng Tops Market vừa được ra mắt trong tháng 12/2021.
Trong khi đó, Hệ thống đại siêu thị GO! / Big C trên toàn quốc sẽ triển khai đồng loạt các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, chương trình “Giá luôn luôn thấp” áp dụng với hơn 7.000 sản phẩm tiêu dùng thiết yếu; chính sách "Khóa giá" GO! / Big C cam kết không tăng giá bán Tết, đối với hơn 10.000 sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh.
Các chương trình này được đại siêu thị GO! / Big C áp dụng với hàng ngàn sản phẩm, như: bánh kẹo, mứt Tết, bia rượu, nước giải khát, đồ trang trí Tết, đồ gia dụng, điện tử, điện máy, quần áo thời trang.
Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, hệ thống GO! / Big C trên toàn quốc mang đến cho khách hàng hơn 70 loại giỏ quà Tết với nhiều loại sản phẩm từ đồ uống, bánh kẹo, trái cây nhập khẩu đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và đồ dùng gia đình với giá chỉ từ 99.000 đồng - 3.000.000 đồng.
Khách hàng có thể đặt giỏ quà Tết hoặc mua sắm trên các phương tiện đa kênh như ứng dụng GO! & Big C, Zalo, Telesales 19001880, Facebook messenger… với các chương trình khuyến mãi và quà tặng riêng chỉ dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến. Đặc biệt, Big C / GO! ra mắt kênh mới qua Livestream với giá ưu đãi đặc biệt chỉ có trên Livestream để khách hàng có một mùa Tết tiết kiệm và an lành.
Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: Ước tính, nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm tươi sống sẽ tăng trưởng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, siêu thị GO! / Big C còn mang các loại đặc sản vùng miền phủ sóng tới nhiều khu vực khác nhằm đa dạng lựa chọn của khách hàng.
Ngoài ra, GO! / Big C cam kết đảm bảo nguồn hàng hóa ổn định dịp cuối năm cho khách hàng. Theo đó, trung tâm thu mua của GO! / Big C đã đàm phán với các nguồn cung để có thể cung cấp các mặt hàng như thịt lợn, thịt gà, rau quả tươi sống... xuyên suốt trong và sau Tết.
Bên cạnh việc đảm bảo nguồn cung, GO! / Big C cũng cam kết về giá cả sản phẩm. Đối với sản phẩm nhập khẩu trực tiếp: Big C/ GO! sẽ nhập khẩu 1.500 tấn trái cây, hơn 2.000 tấn thịt lợn, thịt gia cầm, cá hồi đông lạnh, cá nguyên con đông lạnh các loại… để luôn sẵn sàng đầy đủ hàng hóa cung ứng cho dịp Tết 2022./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Khai trương Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Bình
18:03' - 14/12/2021
Tỉnh Thái Bình, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! Thái Bình.
-
Doanh nghiệp
Central Retail lần đầu giành quán quân Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021
16:00' - 25/11/2021
Tập đoàn Central Retail đã lần đầu tiên được vinh danh xếp vị trí quán quân Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021.
-
Phân tích doanh nghiệp
Big C kinh doanh thế nào trước khi "thay tên đổi họ"?
10:10' - 09/10/2021
Vốn được định vị là thương hiệu bán lẻ hàng đầu, lý do gì khiến cái tên Big C đang dần "biến mất"? Hoạt động kinh doanh của thương hiệu này thế nào trước khi "thay tên đổi họ"?
-
Doanh nghiệp
Siêu thị Tops Market đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội
14:40' - 01/10/2021
Ngày 1/10/2021, tại Hà Nội, siêu thị Big C Hà Đông và Big C Nguyễn Xiển đã hoàn tất việc nâng cấp, chuyển đổi thành siêu thị Tops Market.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Tây Ninh tổ chức Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, thương mại và sản phẩm OCOP
21:14' - 26/08/2025
Ngày 26/8, tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội chợ triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội, thương mại, ẩm thực và sản phẩm OCOP tỉnh Tây Ninh năm 2025.
-
Thị trường
Sau vị trí số 2 thế giới: Gạo Việt hướng tới giá trị gia tăng và phát triển bền vững
16:20' - 22/08/2025
Sau nhiều năm nỗ lực cải thiện chất lượng, nâng cao giá trị và mở rộng thị trường, Việt Nam đã vượt qua Thái Lan để trở thành quốc gia xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới trong 6 tháng đầu năm 2025.
-
Thị trường
Central Retail Việt Nam tổ chức Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025
14:14' - 21/08/2025
Ngày 21/8/2025, tại siêu thị GO! Thăng Long (Hà Nội) đã diễn ra khai mạc Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025, do tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức.
-
Thị trường
Tạo điều kiện cho nghề nuôi cá nước lạnh có chỗ đứng trên “sân nhà”
09:27' - 21/08/2025
Tăng trưởng sản xuất cá nước lạnh trong giai đoạn 2007-2023 trung bình 49,13%/năm, đưa Việt Nam vào nhóm 6 nước có sản lượng cá tầm lớn nhất thế giới.
-
Thị trường
Xuất khẩu rau quả lấy lại đà tăng trưởng
16:47' - 20/08/2025
Xuất khẩu rau quả Việt Nam đang trên đà phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng âm hồi đầu năm 2025.
-
Thị trường
Lotte Mart khuyến mãi lớn dịp quốc khánh 2/9
14:17' - 20/08/2025
Từ 20/8 đến 9/9/2025, Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam” với rất nhiều sản phẩm Việt Nam giảm giá tới 50%.
-
Thị trường
TP. Hồ Chí Minh ngăn chặn nguy cơ thịt lợn nhiễm bệnh ngay từ chợ
13:01' - 20/08/2025
Tình hình dịch tả lợn châu Phi tại TP. Hồ Chí Minh diễn biến phức tạp trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát, đặt ra yêu cầu cấp bách phải kiểm soát chặt chẽ thịt lợn lưu thông trên thị trường.
-
Thị trường
Nhiều công nghệ tiên tiến được giới thiệu tại Tuần lễ ngành nước Việt Nam
12:41' - 20/08/2025
Triển lãm với 200 gian hàng giới thiệu giải pháp số hóa, công nghệ tiên tiến và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ các doanh nghiệp ngành nước trong nước và quốc tế.
-
Thị trường
Trung Quốc gia hạn điều tra chống trợ cấp đối với các sản phẩm sữa EU
07:30' - 19/08/2025
Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết, thời gian điều tra sẽ được kéo dài đến ngày 21/2/2026 với lý do vụ việc có tính phức tạp.