Chung kết hội thi kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng
Sau chặng đường 5 tháng kể từ tháng 5/2019, trải qua 2 vòng sơ loại, với sự tham gia của 592 nhân viên quan hệ khách hàng và 2.762 kỹ thuật viên dịch vụ đến từ các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên cả nước, 10 nhân viên quan hệ khách hàng và 20 kỹ thuật viên dịch vụ xuất sắc nhất đã được lựa chọn ra tranh tài tại vòng chung kết vừa khép lại trong 2 ngày giữa tháng 10/2019.
Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc 2019 được khởi động từ tháng 5/2019 với 3 vòng thi là lý thuyết, thực hành và ứng xử với các phần thi nhân viên quan hệ khách hàng, kỹ thuật trưởng và kỹ thuật viên.
Sau vòng sơ loại lý thuyết tại HEAD vào tháng 5 và vòng sơ loại thực hành diễn ra tại 3 miền Bắc, Trung, Nam vào tháng 7, vòng chung kết hội thi đã diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Công ty Honda Việt Nam, tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của 20 kỹ thuật viên dịch vụ từ 18 HEAD và 10 nhân viên quan hệ khách hàng từ 10 HEAD trên cả nước.
Các thí sinh bước vào vòng chung kết trải qua 3 phần thi là lý thuyết với 20 câu hỏi trải rộng trên nhiều mảng kiến thức chuyên môn; phần thi thực hành để đánh giá khả năng làm việc thực tế của thí sinh với một tình huống cho trước; và phần thi xử lý tình huống - nhân viên quan hệ khách hàng sẽ kết hợp với các kỹ thuật trưởng/phó giải quyết một vấn đề mà khách hàng khiếu nại.
Kết quả chung cuộc, giải nhất phần thi nhân viên quan hệ khách hàng thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Anh đến từ hệ thống HEAD Hồng Đức; giải nhất về kỹ thuật viên dịch vụ thuộc về thí sinh Nguyễn Văn Linh đến từ HEAD Hòa Bình Minh 1; và giải nhất phần thi kỹ thuật viên thuộc thí sinh Phan Nguyễn Bảo Hoàng Linh Quốc đến từ Hodaco 1.
Honda Việt Nam cho biết, những kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng chiến thắng tại hội thi năm nay sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi diễn ra tại Thái Lan năm 2020. Đây sẽ là nơi các kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng chiến thắng tại hội thi được đại diện cho toàn bộ kỹ thuật viên dịch vụ của các HEAD tại Việt Nam được so tài với các kỹ thuật viên trong khu vực.
Hơn thế nữa, các kỹ thuật viên đạt thành tích tốt còn có cơ hội tham gia vào hội thi Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn cầu diễn ra tại Nhật Bản vào năm 2021./.
Xem thêm:
>>Việt Nam tham dự kỳ thi tay nghề thế giới lần thứ 45 tại Liên bang Nga
>>Tôn vinh lao động trẻ có tay nghề cao tại Kỳ thi Tay nghề Quốc gia và Thế giới
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Hoàn thiện quy trình quản lý và dịch vụ khách hàng
10:22' - 06/06/2019
EVN đang triển khai hệ thống thông tin quản lý khách hàng sử dụng điện, góp phần nâng cao hiệu suất lao động và giúp quản lý các thông tin nhanh và chính xác, đáp ứng được yêu cầu quản lý.
-
Doanh nghiệp
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng: Chìa khóa kinh doanh
11:45' - 06/04/2019
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được các Tổng công ty phân phối điện chú trọng thực hiện. Đây chính là chìa khóa kinh doanh thành công của doanh nghiệp.
-
Ngân hàng
SeABank giành giải thưởng lớn quốc tế về dịch vụ khách hàng
17:04' - 06/11/2017
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017”.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam: Bước chuyển mình chiến lược trong kỷ nguyên mới
20:27' - 24/04/2025
Theo Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam, việc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam mang định danh mới Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam chính là bước chuyển mình chiến lược trong kỷ nguyên mới.
-
Doanh nghiệp
PTC3 đảm bảo an toàn lưới điện truyền tải dịp lễ 30/4 và 1/5
18:06' - 24/04/2025
Mục tiêu cao nhất là cung cấp điện ổn định, liên tục, phục vụ cho các hoạt động chính trị, văn hóa, xã hội và sinh hoạt của nhân dân khu vực các tỉnh Nam miền Trung và Tây Nguyên, cũng như cả nước.
-
Doanh nghiệp
Gen Green Platform phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về lối sống xanh
14:36' - 24/04/2025
Sáng 24/4, Gen Green Platform - nền tảng số dành cho thế hệ sống xanh chính thức phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về lối sống xanh, diễn ra từ nay đến 22/5/2025 trên creator.gen-green.global.
-
Doanh nghiệp
Hết năm 2025, Điện lực miền Bắc sẽ trở thành doanh nghiệp số
13:20' - 24/04/2025
Giai đoạn 2025-2030 là thời kỳ bứt phá, đưa Tổng công ty vươn lên mạnh mẽ, trở thành lực lượng nòng cốt trong chiến lược phát triển năng lượng quốc gia và chuyển đổi số ngành điện.
-
Doanh nghiệp
PC Nghệ An sẵn sàng cung ứng điện dịp lễ 30/4 - 1/5
10:15' - 24/04/2025
Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã sẵn sàng các phương án vận hành hệ thống điện thông suốt nhằm cung ứng điện ổn định trong thời gian nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 năm 2025.
-
Doanh nghiệp
Các hãng bay tăng kiểm tra hành lý dịp cao điểm 30/4 và 1/5
10:13' - 24/04/2025
Kể từ ngày 28/4/2025, Vietnam Airlines sẽ chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa tại sân bay Tân Sơn Nhất sang khai thác tại nhà ga T3 mới.
-
Doanh nghiệp
Công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
10:04' - 24/04/2025
Đây là năm thứ 15 liên tiếp Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đang phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận ròng của SK hynix tăng gấp 4 lần
09:03' - 24/04/2025
SK hynix - “ông lớn” về sản xuất chip của Hàn Quốc, nhà sản xuất chip nhớ lớn thứ hai thế giới, hôm 24/4 cho biết lợi nhuận ròng quý đầu tiên năm nay đã tăng gấp 4 lần năm trước.
-
Doanh nghiệp
Bảo hiểm Agribank Kiên Giang chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng
09:00' - 24/04/2025
Bảo hiểm Agribank Kiên Giang phối hợp cùng Agribank Chi nhánh tỉnh An Giang vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng cho đại diện gia đình 2 khách hàng trên địa bàn tỉnh An Giang.