Chung kết hội thi kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng
Sau chặng đường 5 tháng kể từ tháng 5/2019, trải qua 2 vòng sơ loại, với sự tham gia của 592 nhân viên quan hệ khách hàng và 2.762 kỹ thuật viên dịch vụ đến từ các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên cả nước, 10 nhân viên quan hệ khách hàng và 20 kỹ thuật viên dịch vụ xuất sắc nhất đã được lựa chọn ra tranh tài tại vòng chung kết vừa khép lại trong 2 ngày giữa tháng 10/2019.
Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc 2019 được khởi động từ tháng 5/2019 với 3 vòng thi là lý thuyết, thực hành và ứng xử với các phần thi nhân viên quan hệ khách hàng, kỹ thuật trưởng và kỹ thuật viên.
Sau vòng sơ loại lý thuyết tại HEAD vào tháng 5 và vòng sơ loại thực hành diễn ra tại 3 miền Bắc, Trung, Nam vào tháng 7, vòng chung kết hội thi đã diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Công ty Honda Việt Nam, tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của 20 kỹ thuật viên dịch vụ từ 18 HEAD và 10 nhân viên quan hệ khách hàng từ 10 HEAD trên cả nước.
Các thí sinh bước vào vòng chung kết trải qua 3 phần thi là lý thuyết với 20 câu hỏi trải rộng trên nhiều mảng kiến thức chuyên môn; phần thi thực hành để đánh giá khả năng làm việc thực tế của thí sinh với một tình huống cho trước; và phần thi xử lý tình huống - nhân viên quan hệ khách hàng sẽ kết hợp với các kỹ thuật trưởng/phó giải quyết một vấn đề mà khách hàng khiếu nại.
Kết quả chung cuộc, giải nhất phần thi nhân viên quan hệ khách hàng thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Anh đến từ hệ thống HEAD Hồng Đức; giải nhất về kỹ thuật viên dịch vụ thuộc về thí sinh Nguyễn Văn Linh đến từ HEAD Hòa Bình Minh 1; và giải nhất phần thi kỹ thuật viên thuộc thí sinh Phan Nguyễn Bảo Hoàng Linh Quốc đến từ Hodaco 1.
Honda Việt Nam cho biết, những kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng chiến thắng tại hội thi năm nay sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi diễn ra tại Thái Lan năm 2020. Đây sẽ là nơi các kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng chiến thắng tại hội thi được đại diện cho toàn bộ kỹ thuật viên dịch vụ của các HEAD tại Việt Nam được so tài với các kỹ thuật viên trong khu vực.
Hơn thế nữa, các kỹ thuật viên đạt thành tích tốt còn có cơ hội tham gia vào hội thi Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn cầu diễn ra tại Nhật Bản vào năm 2021./.
Xem thêm:
>>Việt Nam tham dự kỳ thi tay nghề thế giới lần thứ 45 tại Liên bang Nga
>>Tôn vinh lao động trẻ có tay nghề cao tại Kỳ thi Tay nghề Quốc gia và Thế giới
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Hoàn thiện quy trình quản lý và dịch vụ khách hàng
10:22' - 06/06/2019
EVN đang triển khai hệ thống thông tin quản lý khách hàng sử dụng điện, góp phần nâng cao hiệu suất lao động và giúp quản lý các thông tin nhanh và chính xác, đáp ứng được yêu cầu quản lý.
-
Doanh nghiệp
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng: Chìa khóa kinh doanh
11:45' - 06/04/2019
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được các Tổng công ty phân phối điện chú trọng thực hiện. Đây chính là chìa khóa kinh doanh thành công của doanh nghiệp.
-
Ngân hàng
SeABank giành giải thưởng lớn quốc tế về dịch vụ khách hàng
17:04' - 06/11/2017
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017”.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp toàn cầu thiệt hại hơn 35 tỷ USD vì thuế quan Mỹ
06:30'
Các công ty quốc tế ghi nhận tổng thiệt hại hơn 35 tỷ USD do thuế quan Mỹ, song nhiều tập đoàn đang giảm dự báo nhờ các thỏa thuận thương mại mới giúp giảm áp lực từ chính sách của Tổng thống Trump.
-
Doanh nghiệp
EVF hoàn thành 94% kế hoạch lợi nhuận năm 2025
20:22' - 20/10/2025
Công ty Tài chính Tổng hợp Cổ phần Điện lực ((EVF, HOSE: EVF) công bố báo cáo tài chính quý III/2025 lợi nhuận trước thuế lũy kế 9 tháng đạt 904,5 tỷ đồng, tăng gần 68% so với cùng kỳ năm trước.
-
Doanh nghiệp
Vinamilk lần đầu gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
20:16' - 20/10/2025
Lần đầu tiên đạt chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt 90 điểm và xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance ghi nhận là một trong 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu, đứng thứ 3 thế giới trong ngành sữa.
-
Doanh nghiệp
"Ngọn hải đăng” của nữ doanh nhân Trần Thị Thu Phương
19:33' - 20/10/2025
Từ những đêm trắng trăn trở đến hành trình đưa HPH Global vươn ra thị trường chứng khoán, nữ doanh nhân Trần Thị Thu Phương chia sẻ về “những điểm tựa” đã giúp chị vượt qua giông bão thương trường.
-
Doanh nghiệp
MobiFone bứt phá phát triển, hướng tới doanh nghiệp viễn thông hàng đầu
17:19' - 20/10/2025
Sau 8 tháng trực thuộc Bộ Công an, MobiFone đã chuyển mình mạnh mẽ, khẳng định vai trò doanh nghiệp phục vụ an ninh, quốc phòng, hướng tới trở thành đơn vị viễn thông, công nghệ hàng đầu khu vực.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines quay đầu hạ cánh khẩn cấp để cấp cứu hành khách
16:53' - 20/10/2025
Vietnam Airlines khẳng định cam kết: an toàn và sức khỏe của hành khách luôn là ưu tiên hàng đầu trong mọi tình huống.
-
Doanh nghiệp
Tham vọng của OpenAI đối mặt với thực tế đắt đỏ
14:44' - 20/10/2025
OpenAI sẽ phải chi hơn 1.000 tỷ USD trong 5 năm tới để đảm bảo khả năng tính toán khổng lồ đã hứa hẹn triển khai thông qua các quan hệ đối tác với các nhà sản xuất chip như Nvidia, Broadcom và AMD.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh kết nối tại Hội chợ Thương mại Indonesia
08:00' - 20/10/2025
Tại Hội chợ Thương mại Indonesia 2025, doanh nghiệp Việt Nam tích cực tìm kiếm cơ hội hợp tác, trong đó FPT xúc tiến chuyển đổi số y tế tại Indonesia, góp phần thúc đẩy thương mại song phương.
-
Doanh nghiệp
Kinh tế tư nhân Đồng Tháp bứt phá trong kỷ nguyên số
20:44' - 19/10/2025
Khu vực kinh tế tư nhân đã và đang khẳng định vai trò là động lực quan trọng của kinh tế Đồng Tháp, đóng góp 36% GRDP, tạo việc làm cho gần 600.000 lao động và đóng góp 27% vào tổng thu ngân sách.