Chung kết hội thi kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng
Sau chặng đường 5 tháng kể từ tháng 5/2019, trải qua 2 vòng sơ loại, với sự tham gia của 592 nhân viên quan hệ khách hàng và 2.762 kỹ thuật viên dịch vụ đến từ các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên cả nước, 10 nhân viên quan hệ khách hàng và 20 kỹ thuật viên dịch vụ xuất sắc nhất đã được lựa chọn ra tranh tài tại vòng chung kết vừa khép lại trong 2 ngày giữa tháng 10/2019.
Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc 2019 được khởi động từ tháng 5/2019 với 3 vòng thi là lý thuyết, thực hành và ứng xử với các phần thi nhân viên quan hệ khách hàng, kỹ thuật trưởng và kỹ thuật viên.
Sau vòng sơ loại lý thuyết tại HEAD vào tháng 5 và vòng sơ loại thực hành diễn ra tại 3 miền Bắc, Trung, Nam vào tháng 7, vòng chung kết hội thi đã diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Công ty Honda Việt Nam, tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của 20 kỹ thuật viên dịch vụ từ 18 HEAD và 10 nhân viên quan hệ khách hàng từ 10 HEAD trên cả nước.
Các thí sinh bước vào vòng chung kết trải qua 3 phần thi là lý thuyết với 20 câu hỏi trải rộng trên nhiều mảng kiến thức chuyên môn; phần thi thực hành để đánh giá khả năng làm việc thực tế của thí sinh với một tình huống cho trước; và phần thi xử lý tình huống - nhân viên quan hệ khách hàng sẽ kết hợp với các kỹ thuật trưởng/phó giải quyết một vấn đề mà khách hàng khiếu nại.
Kết quả chung cuộc, giải nhất phần thi nhân viên quan hệ khách hàng thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Anh đến từ hệ thống HEAD Hồng Đức; giải nhất về kỹ thuật viên dịch vụ thuộc về thí sinh Nguyễn Văn Linh đến từ HEAD Hòa Bình Minh 1; và giải nhất phần thi kỹ thuật viên thuộc thí sinh Phan Nguyễn Bảo Hoàng Linh Quốc đến từ Hodaco 1.
Honda Việt Nam cho biết, những kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng chiến thắng tại hội thi năm nay sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi diễn ra tại Thái Lan năm 2020. Đây sẽ là nơi các kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng chiến thắng tại hội thi được đại diện cho toàn bộ kỹ thuật viên dịch vụ của các HEAD tại Việt Nam được so tài với các kỹ thuật viên trong khu vực.
Hơn thế nữa, các kỹ thuật viên đạt thành tích tốt còn có cơ hội tham gia vào hội thi Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn cầu diễn ra tại Nhật Bản vào năm 2021./.
Xem thêm:
>>Việt Nam tham dự kỳ thi tay nghề thế giới lần thứ 45 tại Liên bang Nga
>>Tôn vinh lao động trẻ có tay nghề cao tại Kỳ thi Tay nghề Quốc gia và Thế giới
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Hoàn thiện quy trình quản lý và dịch vụ khách hàng
10:22' - 06/06/2019
EVN đang triển khai hệ thống thông tin quản lý khách hàng sử dụng điện, góp phần nâng cao hiệu suất lao động và giúp quản lý các thông tin nhanh và chính xác, đáp ứng được yêu cầu quản lý.
-
Doanh nghiệp
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng: Chìa khóa kinh doanh
11:45' - 06/04/2019
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được các Tổng công ty phân phối điện chú trọng thực hiện. Đây chính là chìa khóa kinh doanh thành công của doanh nghiệp.
-
Ngân hàng
SeABank giành giải thưởng lớn quốc tế về dịch vụ khách hàng
17:04' - 06/11/2017
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017”.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Tăng vốn điều lệ Công ty mẹ - Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam
18:53' - 17/06/2025
Vốn điều lệ của Công ty mẹ - VEC được phê duyệt đến hết năm 2026 là 39.366 tỷ đồng, tăng 38.251 tỷ đồng so với mức vốn điều lệ đã được phê duyệt đến năm 2023.
-
Doanh nghiệp
Cá nhân hóa thương hiệu doanh nghiệp: Hiệu ứng nhanh, rủi ro cũng lớn
17:53' - 17/06/2025
Trên nhiều nền tảng mạng xã hội, dễ dàng bắt gặp hình ảnh các CEO livestream bán hàng, chia sẻ kiến thức kinh doanh, tạo dựng cộng đồng riêng và gắn kết người tiêu dùng.
-
Doanh nghiệp
Tại sao hộ kinh doanh nên chủ động lên doanh nghiệp?
16:37' - 17/06/2025
Việc bán hàng và kê khai đầy đủ là cách tạo sự minh bạch, đảm bảo quyền lợi của các bên, do đó hộ kinh doanh nên cũng phải chủ động làm quen với hóa đơn điện tử, không phải hóa đơn giấy.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam xếp thứ 11 trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
15:26' - 17/06/2025
Ngày 17/6, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) vừa được vinh danh ở vị trí thứ 11 trong Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 (500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á).
-
Doanh nghiệp
Xuất khẩu phân bón là điểm sáng của PVCFC trong 6 tháng đầu năm 2025
11:15' - 17/06/2025
6 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón tiếp tục là điểm sáng trong bức tranh hoạt động của PVCFC, khi kim ngạch đạt 2.067 tỷ đồng và chiếm 23% tổng doanh thu của doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp thiết bị gia dụng Hàn Quốc khó khăn vì thuế quan của Mỹ
09:35' - 17/06/2025
Khi Mỹ thông báo thời hạn áp thuế 50% đối với những thiết bị gia dụng như tủ lạnh và máy giặt sử dụng thép và nhôm nhập khẩu, các công ty thiết bị gia dụng Hàn Quốc đang trong tình trạng báo động cao.
-
Doanh nghiệp
Studio Ghibli với hành trình tìm kiếm truyền nhân
18:01' - 16/06/2025
Kể từ khi được Hayao Miyazaki và cố đạo diễn Isao Takahata thành lập vào năm 1985, studio đứng sau kiệt tác từng đoạt giải Oscar "Vùng đất linh hồn" đã trở thành một hiện tượng văn hóa toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Bình Dương bứt tốc xuất khẩu, 6 tháng tăng gần 14%
14:15' - 16/06/2025
6 tháng đầu năm 2025, giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu còn tiềm ẩn nhiều bất định, Bình Dương vẫn giữ vững đà tăng trưởng tích cực trong xuất khẩu và sản xuất công nghiệp.
-
Doanh nghiệp
Dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng: Hoàn thành tháo dỡ đê quây
21:04' - 15/06/2025
Ngày 15/6, Ban Quản lý dự án Điện 1 (EVNPMB1) cùng các nhà thầu thi công đã hoàn thành tháo dỡ đê quây của Dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng.