Chung kết hội thi kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng
Sau chặng đường 5 tháng kể từ tháng 5/2019, trải qua 2 vòng sơ loại, với sự tham gia của 592 nhân viên quan hệ khách hàng và 2.762 kỹ thuật viên dịch vụ đến từ các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên cả nước, 10 nhân viên quan hệ khách hàng và 20 kỹ thuật viên dịch vụ xuất sắc nhất đã được lựa chọn ra tranh tài tại vòng chung kết vừa khép lại trong 2 ngày giữa tháng 10/2019.
Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc 2019 được khởi động từ tháng 5/2019 với 3 vòng thi là lý thuyết, thực hành và ứng xử với các phần thi nhân viên quan hệ khách hàng, kỹ thuật trưởng và kỹ thuật viên.
Sau vòng sơ loại lý thuyết tại HEAD vào tháng 5 và vòng sơ loại thực hành diễn ra tại 3 miền Bắc, Trung, Nam vào tháng 7, vòng chung kết hội thi đã diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Công ty Honda Việt Nam, tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của 20 kỹ thuật viên dịch vụ từ 18 HEAD và 10 nhân viên quan hệ khách hàng từ 10 HEAD trên cả nước.
Các thí sinh bước vào vòng chung kết trải qua 3 phần thi là lý thuyết với 20 câu hỏi trải rộng trên nhiều mảng kiến thức chuyên môn; phần thi thực hành để đánh giá khả năng làm việc thực tế của thí sinh với một tình huống cho trước; và phần thi xử lý tình huống - nhân viên quan hệ khách hàng sẽ kết hợp với các kỹ thuật trưởng/phó giải quyết một vấn đề mà khách hàng khiếu nại.
Kết quả chung cuộc, giải nhất phần thi nhân viên quan hệ khách hàng thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Anh đến từ hệ thống HEAD Hồng Đức; giải nhất về kỹ thuật viên dịch vụ thuộc về thí sinh Nguyễn Văn Linh đến từ HEAD Hòa Bình Minh 1; và giải nhất phần thi kỹ thuật viên thuộc thí sinh Phan Nguyễn Bảo Hoàng Linh Quốc đến từ Hodaco 1.
Honda Việt Nam cho biết, những kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng chiến thắng tại hội thi năm nay sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi diễn ra tại Thái Lan năm 2020. Đây sẽ là nơi các kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng chiến thắng tại hội thi được đại diện cho toàn bộ kỹ thuật viên dịch vụ của các HEAD tại Việt Nam được so tài với các kỹ thuật viên trong khu vực.
Hơn thế nữa, các kỹ thuật viên đạt thành tích tốt còn có cơ hội tham gia vào hội thi Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn cầu diễn ra tại Nhật Bản vào năm 2021./.
Xem thêm:
>>Việt Nam tham dự kỳ thi tay nghề thế giới lần thứ 45 tại Liên bang Nga
>>Tôn vinh lao động trẻ có tay nghề cao tại Kỳ thi Tay nghề Quốc gia và Thế giới
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Hoàn thiện quy trình quản lý và dịch vụ khách hàng
10:22' - 06/06/2019
EVN đang triển khai hệ thống thông tin quản lý khách hàng sử dụng điện, góp phần nâng cao hiệu suất lao động và giúp quản lý các thông tin nhanh và chính xác, đáp ứng được yêu cầu quản lý.
-
Doanh nghiệp
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng: Chìa khóa kinh doanh
11:45' - 06/04/2019
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được các Tổng công ty phân phối điện chú trọng thực hiện. Đây chính là chìa khóa kinh doanh thành công của doanh nghiệp.
-
Ngân hàng
SeABank giành giải thưởng lớn quốc tế về dịch vụ khách hàng
17:04' - 06/11/2017
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017”.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Bố trí tái định cư trước Tết cho người dân bị ảnh hưởng dự án Khu công nghiệp VSIP Cần Thơ
18:57' - 27/11/2024
Bí thư Thành ủy Cần Thơ cho rằng việc tái định cư trong giai đoạn đầu nếu thực hiện tốt thì khi triển khai giai đoạn 2 sẽ rất thuận lợi.
-
Doanh nghiệp
EVN và NSMO ký kết thỏa thuận phối hợp
18:29' - 27/11/2024
EVN và NSMO đã cùng xây dựng nội dung thỏa thuận phối hợp nhằm tiếp tục duy trì và phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong vận hành, góp phần quan trọng đảm bảo cung cấp điện cho đất nước và nhân dân.
-
Doanh nghiệp
Ký kết hợp tác tối ưu hóa chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
16:35' - 27/11/2024
Ngày 27/11, tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, bốn đơn vị hàng đầu trong ngành logistics đã ký kết hợp tác “Giải pháp kho ngoại quan - Tối ưu chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu”.
-
Doanh nghiệp
Cuộc đua tiếp thị trực tuyến giữa Temu và Shein làm khó các nhà bán lẻ
16:30' - 27/11/2024
Theo các chuyên gia, việc Temu và Shein chi tiêu mạnh vào tiếp thị trực tuyến đang khiến chi phí tiếp cận khách hàng vào ngày Black Friday của các nhà bán lẻ và thương hiệu khác trở nên đắt đỏ hơn.
-
Doanh nghiệp
Hàn Quốc: Nhu cầu nội địa yếu gây áp lực lên doanh nghiệp
15:27' - 27/11/2024
BoK vừa công bố, chỉ số tâm lý kinh doanh tổng hợp (CBSI) của nước này đã xấu đi vào tháng 11/2024 trong bối cảnh ngày càng nhiều lo ngại về đà tăng trưởng yếu do nhu cầu trong nước suy giảm.
-
Doanh nghiệp
Giải đáp vướng mắc trong kiểm tra chuyên ngành với hàng hóa xuất nhập khẩu
14:30' - 27/11/2024
Lĩnh vực hải quan luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp vì đây là yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy thương mại quốc tế, đảm bảo an ninh kinh tế, góp phần phát triển đất nước.
-
Doanh nghiệp
Khởi công xây dựng nhà máy amoniac xanh lớn nhất thế giới
08:02' - 27/11/2024
Với khoản đầu tư khoảng 4,4 tỷ riyal Qatar, tương đương 1,2 tỷ USD, dự án này được phát triển thông qua sự hợp tác giữa tập đoàn QatarEnergy và công ty phân bón Qatar (QFC).
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam: “Một đội ngũ – Một mục tiêu” cho ngọn lửa năng lượng quốc gia luôn rực sáng
07:36' - 27/11/2024
Ngày 27/11/1961, Đoàn thăm dò dầu lửa 36 được thành lập, đánh dấu sự ra đời của ngành công nghiệp Dầu khí Việt Nam. Trải qua 63 năm phát triển, ngành Dầu khí đã thành một trụ cột kinh tế quan trọng.
-
Doanh nghiệp
VinFast có doanh số bán ô tô tăng 115% và doanh thu tăng hơn 49%
21:09' - 26/11/2024
Trong quý 3, VinFast đã bàn giao tổng cộng 21.912 xe điện, tăng 66% so với quý 2 và tăng 115% so với cùng kỳ năm 2023.