Chung kết hội thi kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng
Sau chặng đường 5 tháng kể từ tháng 5/2019, trải qua 2 vòng sơ loại, với sự tham gia của 592 nhân viên quan hệ khách hàng và 2.762 kỹ thuật viên dịch vụ đến từ các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên cả nước, 10 nhân viên quan hệ khách hàng và 20 kỹ thuật viên dịch vụ xuất sắc nhất đã được lựa chọn ra tranh tài tại vòng chung kết vừa khép lại trong 2 ngày giữa tháng 10/2019.
Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc 2019 được khởi động từ tháng 5/2019 với 3 vòng thi là lý thuyết, thực hành và ứng xử với các phần thi nhân viên quan hệ khách hàng, kỹ thuật trưởng và kỹ thuật viên.
Sau vòng sơ loại lý thuyết tại HEAD vào tháng 5 và vòng sơ loại thực hành diễn ra tại 3 miền Bắc, Trung, Nam vào tháng 7, vòng chung kết hội thi đã diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Công ty Honda Việt Nam, tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của 20 kỹ thuật viên dịch vụ từ 18 HEAD và 10 nhân viên quan hệ khách hàng từ 10 HEAD trên cả nước.
Các thí sinh bước vào vòng chung kết trải qua 3 phần thi là lý thuyết với 20 câu hỏi trải rộng trên nhiều mảng kiến thức chuyên môn; phần thi thực hành để đánh giá khả năng làm việc thực tế của thí sinh với một tình huống cho trước; và phần thi xử lý tình huống - nhân viên quan hệ khách hàng sẽ kết hợp với các kỹ thuật trưởng/phó giải quyết một vấn đề mà khách hàng khiếu nại.
Kết quả chung cuộc, giải nhất phần thi nhân viên quan hệ khách hàng thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Anh đến từ hệ thống HEAD Hồng Đức; giải nhất về kỹ thuật viên dịch vụ thuộc về thí sinh Nguyễn Văn Linh đến từ HEAD Hòa Bình Minh 1; và giải nhất phần thi kỹ thuật viên thuộc thí sinh Phan Nguyễn Bảo Hoàng Linh Quốc đến từ Hodaco 1.
Honda Việt Nam cho biết, những kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng chiến thắng tại hội thi năm nay sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi diễn ra tại Thái Lan năm 2020. Đây sẽ là nơi các kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng chiến thắng tại hội thi được đại diện cho toàn bộ kỹ thuật viên dịch vụ của các HEAD tại Việt Nam được so tài với các kỹ thuật viên trong khu vực.
Hơn thế nữa, các kỹ thuật viên đạt thành tích tốt còn có cơ hội tham gia vào hội thi Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn cầu diễn ra tại Nhật Bản vào năm 2021./.
Xem thêm:
>>Việt Nam tham dự kỳ thi tay nghề thế giới lần thứ 45 tại Liên bang Nga
>>Tôn vinh lao động trẻ có tay nghề cao tại Kỳ thi Tay nghề Quốc gia và Thế giới
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Hoàn thiện quy trình quản lý và dịch vụ khách hàng
10:22' - 06/06/2019
EVN đang triển khai hệ thống thông tin quản lý khách hàng sử dụng điện, góp phần nâng cao hiệu suất lao động và giúp quản lý các thông tin nhanh và chính xác, đáp ứng được yêu cầu quản lý.
-
Doanh nghiệp
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng: Chìa khóa kinh doanh
11:45' - 06/04/2019
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được các Tổng công ty phân phối điện chú trọng thực hiện. Đây chính là chìa khóa kinh doanh thành công của doanh nghiệp.
-
Ngân hàng
SeABank giành giải thưởng lớn quốc tế về dịch vụ khách hàng
17:04' - 06/11/2017
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017”.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Tổng giám đốc EVNNPT động viên người lao động thi công Dự án Trạm biến áp 220kV Chân Mây và đường dây đấu nối
19:15'
Ngày 4/9/2025, Tổng giám đốc EVNNPT – ông Phạm Lê Phú – kiểm tra thực địa, nắm tình hình thi công Trạm biến áp 220kV Chân Mây và đường dây đấu nối.
-
Doanh nghiệp
Tổng công ty Phát điện 1 vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện mùa mưa bão
18:46'
Tháng 8/2025, EVNGENCO1 vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện, vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh và đầu tư, giữa bối cảnh thị trường điện biến động và thiên tai phức tạp.
-
Doanh nghiệp
Tháo gỡ nút thắt, tiếp sức doanh nghiệp lúa gạo Cần Thơ
16:06'
Cần Thơ sẽ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh xuất khẩu lúa gạo đang hoạt động trên địa bàn, với mục tiêu trong năm 2025 Cần Thơ đạt tăng trưởng 2 con số trở lên.
-
Doanh nghiệp
Bảo hiểm Agribank Bến Tre chi trả hơn 1,3 tỷ đồng quyền lợi Bảo an tín dụng
16:05'
Bảo an tín dụng là loại hình bảo hiểm tự nguyện khuyến khích khách hàng tham gia để bảo vệ tính mạng và sức khỏe của người vay vốn, đồng thời nâng cao hệ số tín nhiệm đối với tổ chức tín dụng.
-
Doanh nghiệp
Nóng kỷ lục, miền Bắc lập đỉnh mới về tiêu thụ điện trong tháng 8
15:23'
Trái với những thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng tháng 8 đã dịu mát, thực tế nắng nóng vẫn gay gắt trên diện rộng, khiến nhu cầu sử dụng điện tại miền Bắc tăng cao kỷ lục.
-
Doanh nghiệp
Nhiều doanh nghiệp dược phẩm Hàn Quốc quan tâm đến thị trường Việt Nam
13:01'
Nhiều công ty dược phẩm và công nghệ sinh học Hàn Quốc đang hướng tới thị trường dược phẩm Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” đón gần 4 triệu khách
09:34'
Chỉ trong 6 ngày mở cửa, Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” ở Hà Nội đón gần 4 triệu khách, VEC khẳng định chuẩn vận hành quốc tế, sẵn sàng cho các sự kiện quy mô nhất thế giới.
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn Nhật Bản thành lập liên minh về công nghệ đóng gói chip thế hệ tiếp theo
09:09'
Resonac - "gã khổng lồ" vật liệu bán dẫn Nhật Bản đã thành lập liên minh gồm gần 30 công ty toàn cầu để phát triển công nghệ đóng gói chip tiên tiến nhằm tiết kiệm chi phí và tăng hiệu suất chip.
-
Doanh nghiệp
Đóng điện thành công dự án cấp điện từ lưới quốc gia ra Côn Đảo
09:08'
Váo lúc 4 giờ 5 phút ngày 4/9/2025, EVN và Ban QLDA điện 3 đóng điện xung kích thành công Trạm biến áp 110 kV Côn Đảo, chính thức đưa điện lưới quốc gia ra đảo.