Có gì đặc biệt tại dự án Premier District tại Sầm Sơn?

09:55' - 14/07/2020
BNEWS Premier District bao gồm 4 dãy phố thương mại giải trí mang đặc trưng riêng biệt, là “mảnh ghép” hoàn chỉnh bức tranh du lịch sôi động bốn mùa của quần thể nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Tâm điểm kết nối

Là phân khu mới của FLC Sầm Sơn, Premier District sở hữu lợi thế kép về vị trí: vừa tọa lạc giữa quần thể nghỉ dưỡng 5 sao, vừa nằm trên tuyến giao thông huyết mạch Nam Sông Mã kết nối trực tiếp từ thành phố Thanh Hóa và đường ven biển Hồ Xuân Hương của thành phố Sầm Sơn.

Với tốc độ thông xe 60 km/h, đại lộ Nam Sông Mã giúp thời gian di chuyển từ trung tâm thành phố Thanh Hoá đến Sầm Sơn chỉ vỏn vẹn 10 phút.

Cùng với sự hoàn thiện về hạ tầng, sự tham gia của các nhà đầu tư trong những năm qua đã dần hình thành nên các khu trung tâm kinh tế thương mại, dịch vụ, du lịch, văn hoá thể thao hiện đại, tạo trục cảnh quan du lịch ven sông và hướng biển khang trang hút khách du lịch cho hai thành phố trọng điểm của Thanh Hóa.

Ưu thế nằm trên trục “đại lộ vàng” này giúp cho Premier District thuận lợi kết nối với hàng loạt điểm du lịch – giải trí sôi động của quần thể FLC Sầm Sơn như: sân golf FLC Golf Links Sam Son, trung tâm hội nghị quốc tế, khu vui chơi, các cơ sở lưu trú cao cấp và không gian du lịch ven biển Hồ Xuân Hương. Nhờ đó, Premier District có cơ hội tiếp cận trực tiếp du khách đang ghé thăm Sầm Sơn mỗi năm.

Hệ sản phẩm “all in one”

Premier District được quy hoạch đồng bộ với sự kết hợp độc đáo của hai dòng sản phẩm thương mại và du lịch giải trí chủ đạo bao gồm shophouse và tổ hợp khách sạn mini, phân bổ trên 4 tuyến phố giao thương mang tên: 24/7 Street, Foodie Street, Runway Street và Ciao Bella.

Đúng như tên gọi, 24/7 Street tạo nên không gian giải trí tại thành phố biển Sầm Sơn, nơi ghi dấu nhịp sống sôi động cả ngày lẫn đêm. Hưởng lợi từ mặt đường Nam Sông Mã, khu phố 24/7 Street thích hợp để kinh doanh những dịch vụ như quán bar, lounge, nhà hàng…

Chuỗi tổ hợp khách sạn mini cao cấp Four Season nằm sát mặt đường lớn Nam Sông Mã và Trần Nhân Tông sẽ là nơi lưu trú lý tưởng cho các du khách khi đến với Sầm Sơn.

Bên cạnh đó, các dãy phố Runway Street lấy cảm hứng từ những con phố sầm uất tại kinh đô thời trang hoa lệ Milan, Paris; phố ẩm thực Foodie Street thu trọn nguồn cảm hứng của tinh hoa ẩm thực thế giới; và CiaoBella sẽ là điểm dừng chân độc đáo dành cho phái đẹp với những spa đẳng cấp cùng các dịch vụ trị liệu hiện đại giúp hồi sinh nguồn năng lượng.

Tận dụng vị trí cách biển chỉ 500m, 117 căn shophouse tại Premier District được xây dựng với phong cách kiến trúc mở hiện đại, sang trọng mang đến không gian thoáng đãng, tầm view biển rộng tuyệt đẹp.

Mỗi khu phố là một màu sắc riêng biệt với các dịch vụ khác nhau tạo thành một tổ hợp “all in one” nằm giữa lòng quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn.

Bao quanh Premier District còn là hệ thống hơn 70 tiện ích quy mô đẳng cấp về nghỉ dưỡng, văn hóa, thể thao, giải trí của quần thể, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về nghỉ ngơi, mua sắm, vui chơi đang ngày càng gia tăng của cư dân cũng như du khách.

Triển vọng sinh lời

Theo đánh giá của giới kinh doanh địa ốc, shophouse ven biển nằm trong các tổ hợp, quần thể du lịch hiện vẫn đang là kênh đầu tư hấp dẫn nhờ vị trí đắc địa và thiết kế linh hoạt tối ưu “2 trong 1”.

Cùng với đó, mini hotel cũng là dòng sản phẩm du lịch mới thịnh hành có khả năng đem lại lợi nhuận cao và ổn định, nhất là ở các thành phố du lịch đang trên đà tăng trưởng mạnh như Sầm Sơn, Hạ Long, Quy Nhơn, Phú Quốc…

Do đó, sự xuất hiện của Premier District giữa thời điểm du lịch thành phố Sầm Sơn đang trên đà hồi phục mạnh mẽ sau đại dịch COVID-19 được dự báo sẽ nhanh chóng tạo sóng trên thị trường bất động sản xứ Thanh.

Theo thông tin từ thành phố Sầm Sơn, lượng khách đổ về tham quan, nghỉ dưỡng đang tiếp tục tăng dần trở lại trong hai tháng qua. Trong tháng 6/2020, thành phố biển đón gần 1,1 triệu lượt khách.

Riêng tại FLC Sầm Sơn, số liệu thống kê của quần thể cho biết vào dịp cao điểm đón tới gần 2,3 ngàn lượt du khách.

Trên đà khởi sắc tích cực này, du lịch Sầm Sơn đang tiếp tục khẳng định là một trong những điểm đến hút khách miền Bắc, mở ra nhiều cơ hội phát triển mới cho các loại hình bất động sản du lịch, dịch vụ.

Trong đó, phân khu Premier District của FLC Sầm Sơn với sự hội tụ đầy đủ các loại hình bất động sản đang được ưa chuộng hàng đầu dự kiến sẽ mang đến lợi nhuận hấp dẫn cho giới đầu tư trong thời gian tới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục