Cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và Malaysia

22:40' - 30/09/2020
BNEWS Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia (VMBIZ) đã tổ chức giao lưu với Biz on Course, một tổ chức hàng đầu ở Malaysia về kết nối doanh nghiệp trên sân golf để khám phá các cơ hội kinh doanh.

Nhằm phát huy sức mạnh của mạng lưới doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia, ngày 30/9, Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia (VMBIZ) đã tổ chức giao lưu với Biz on Course, một tổ chức hàng đầu ở Malaysia về kết nối doanh nghiệp trên sân gôn để khám phá các cơ hội kinh doanh. 
Tham gia buổi giao lưu là các thành viên VMBIZ hoạt động trên nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, thương mại dịch vụ, đầu tư, cùng hàng chục thành viên Biz on Course là những startup và doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Trước khi chia nhóm để trực tiếp gặp gỡ, làm sâu thêm sự hiểu biết trên sân golf, các doanh nhân và đại diện doanh nghiệp đã có buổi tọa đàm giới thiệu thế mạnh và tiềm năng hợp tác giữa hai bên. 

Trao đổi với phóng viên TTXVN tại Malaysia, bà Nguyễn Thị Thanh Vân, Phó Chủ tịch VMBIZ cho biết với tư cách là tổ chức xã hội nghề nghiệp của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam tại Malaysia, VMBIZ luôn mong muốn làm cầu nối gắn kết các doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp Malaysia để cùng nhau phát triển. 

Không chỉ có vậy, cuộc giao lưu ngày 30/9 còn nhằm phát huy sức mạnh của mạng lưới doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia trong việc hợp tác, liên doanh, liên kết và thu hút nguồn lực của các doanh nghiệp Malaysia về phát triển kinh tế trong nước. 
Đánh giá cao những hoạt động gần đây của VMBIZ, bao gồm việc ký biên bản ghi nhớ tăng cường hợp tác với Thương vụ Việt Nam tại Malaysia, Đại sứ Việt Nam tại Malaysia Lê Quý Quỳnh nhấn mạnh VMBIZ cần nỗ lực hơn nữa trong việc thực hiện sứ mệnh của mình. Theo Đại sứ Lê Quý Quỳnh, Việt Nam luôn coi trọng quan hệ với Malaysia và mong muốn thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược, gắn kết lợi ích song phương với Malaysia, trong đó kinh tế, thương mại là một trụ cột quan trọng. VMBIZ cần tích cực hơn nữa trong việc triển khai các hoạt động góp phần đưa quan hệ kinh tế thương mại giữa Việt Nam và Malaysia phát triển thực chất, đi vào chiều sâu vì lợi ích của cả hai bên./.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục