Conference Board: Nhu cầu du lịch ở Mỹ đang ở mức cao kỷ lục

08:39' - 23/11/2023
BNEWS Các kế hoạch đi du lịch nước ngoài đã rầm rộ trở lại sau thời kỳ COVID-19 và các hãng hàng không tiếp tục thu được lợi nhuận.

Theo một cuộc khảo sát người tiêu dùng do tổ chức nghiên cứu Conference Board thực hiện, nhu cầu du lịch đang ở mức cao kỷ lục ở Mỹ, bất chấp cuộc khủng hoảng Ukraine kéo dài và xung đột ngày càng gia tăng giữa Israel và Hamas.

Giám đốc điều hành (CEO) của hãng hàng không Delta Air Lines, ông Ed Bastian kỳ vọng xu hướng này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

 

Các kế hoạch đi du lịch nước ngoài đã rầm rộ trở lại sau thời kỳ COVID-19 và các hãng hàng không tiếp tục thu được lợi nhuận.

Ba trong số các hãng hàng không lớn nhất của Mỹ là Delta, American Airlines, và United Airlines đã báo cáo doanh thu đạt kỷ lục trong kết quả hàng quý của họ trong năm nay.

Dữ liệu khảo sát niềm tin người tiêu dùng trong tháng 10/2023 từ Conference Board cho thấy số người được hỏi có kế hoạch đi du lịch nước ngoài trong sáu tháng tới đạt tỷ lệ cao nhất từ trước tới nay.

Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng ở Ukraine và Trung Đông chưa có giải pháp trước mắt và điều này đang gây khó khăn cho doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành du lịch hàng không.

Delta, United Airlines và American Airlines cũng ở trong số các hãng hàng không đã phải tạm dừng các chuyến bay tới Israel và các khu vực lân cận.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục