COVID-19: 9 hãng hàng không của Thái Lan tạm dừng các chuyến bay nội địa và quốc tế

22:33' - 28/03/2020
BNEWS Chín hãng hàng không của Thái Lan đang tạm thời ngừng các chuyến bay quốc tế và nội địa nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Tổng Giám đốc Cơ quan Hàng không Dân dụng Thái Lan (CAAT) Chula Sukmanop ngày 27/3 xác nhận chín hãng hàng không, trong đó có sáu hãng hàng không giá rẻ, đang tạm dừng hoạt động các chuyến bay quốc tế và nội địa để ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19.
Theo người đứng đầu CAAT, những chuyến bay bị ngừng hoạt động này bao gồm tất cả chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng hàng không Thai Airways International đến các điểm ở châu Á từ nay cho đến ngày 31/5 và toàn bộ chuyến bay quốc tế đến các điểm ở châu Âu từ 1/4 đến 31/5.
Đối với hãng hàng không Thai Smile Airways, các chuyến bay quốc tế và các chuyến bay nội địa trên tuyến Chiang Mai - Phuket sẽ ngừng hoạt động từ nay đến ngày 31/5.
Còn hầu hết các chuyến bay nội địa và tất cả các chuyến bay quốc tế của Bangkok Airline sẽ ngừng từ 29/3 đến 24/10.
Đối với Thai AirAsia, các chuyến bay nội địa của hãng sẽ tạm dừng từ ngày 1/4 đến ngày 30/4, còn các chuyến bay quốc tế sẽ dừng từ nay đến ngày 24/10. Các chuyến bay quốc tế của Nok Air cũng sẽ dừng từ nay đến ngày 25/10.
Ngoài ra, các chuyến bay nội địa và quốc tế của Thai Lion Air cũng sẽ dừng hoạt động từ nay cho đến 30/4. Thai Viet Jet Air sẽ dừng khai thác các chuyến bay quốc tế của  từ nay đến tháng 8/2020. Trong khi đó, Thai Airasia X sẽ dừng tất cả chuyến bay quốc tế từ nay đến 16/6 và tất cả các chuyến bay quốc tế của Nok Scoot Air sẽ dừng từ nay đến 30/4./.

Cập nhật tin tức mới nhất về dịch do virus Corona tại đây

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục