Crossover Subaru Outback hoàn toàn mới về Việt Nam có giá bán gần 2 tỷ đồng

07:39' - 16/11/2021
BNEWS Mẫu crossover cao cấp nhất của Subaru là Outback hoàn toàn mới thay đổi ở hệ thống khung gầm và thêm nhiều trang bị tiện nghi, an toàn về Việt Nam có giá bán 1,969 tỷ đồng.

Tại Việt Nam, xe Subaru Outback được ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2011 và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe Subaru được yêu thích nhất nhờ vào hiệu suất vận hành, khả năng lái và sự an toàn.

Đáng chú ý, Outback hoàn toàn mới 2021 là mẫu xe Subaru đầu tiên được trang bị hệ thống an toàn hỗ trợ người lái EyeSight thế hệ mới nhất bổ sung chức năng đánh lái khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn, hệ thống giám sát người lái (DMS).

Cùng với đó là các tính năng an toàn khác như 8 túi khí, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, phanh tự động khi lùi và kiểm soát phanh sau va chạm...

Đặc biệt, Outback hoàn toàn mới sử dụng hệ khung gầm toàn cầu Subaru (SGP) mới nhất với cấu trúc khung trong liền mạch toàn bộ và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng SAWD, là những đặc trưng nổi bật của Subaru giúp xe có khả năng xử lý lái và độ ổn định.

Ngoài khoảng sáng gầm 213mm cho phép xe dễ dàng vượt qua những địa hình gồ ghề, ngoại hình Subaru Outback mới cũng được thiết kế lại với bộ ốp cản trước và cản sau cứng cáp, giá nóc xoay ngang chịu lực cao và các đường gờ chạy dọc thân xe mạnh mẽ.

Nhờ gia tăng kích thước, nên Outback có thể tích cốp tăng thêm 2 lít, lên mức 561L, cùng tính năng mở cốp rảnh tay.

Với khái niệm “Sang trọng và khác biệt”, Subaru Outback hoàn toàn mới sở hữu khoang cabin rộng rãi cho 5 người lớn.

Chiều dài cơ sở của xe là 2.745mm, bằng với thế hệ trước nhưng kích thước tổng thể của xe được tăng thêm 50mm chiều dài và 35mm chiều ngang, cùng với những tinh chỉnh khác về thiết kế để tạo nên không gian nội thất rộng rãi hơn hẳn so với xe Outback thế hệ trước.

Nội thất da Nappa cao cấp lần đầu tiên được trang bị trên xe mẫu xe này cùng với những chi tiết trang trí cao cấp mang đến tổng thể phong cách sang trọng hơn cho khoang hàng khách.

Màn hình trung tâm 11,6 inch thông minh trên Outback tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Điểm nhấn trung tâm của nội thất Outback là màn hình thông tin giải trí cảm ứng 11,6 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto cho phép việc kiểm soát xe, các thông số lái và trải nghiệm giải trí trong xe.

Một số trang bị hiện đại khác còn có đề nổ bằng nút bấm, phanh tay điện tử, điều hòa tự động hai vùng điều khiển trên màn hình cảm ứng hay gương chống chói tự động...

Sức mạnh của Subaru Outback là khối động cơ Boxer 2.5 lít, cho công suất cực đại 169 mã lực tại 5000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 252 Nm tại 3800 vòng/phút đi kèm CVT với 8 cấp số ảo và lẫy chuyển số. Xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 10,2 giây.

Subaru Outback nhập về một phiên bản với giá bán 1,969 tỷ đồng, tăng khoảng 100 triệu đồng so với đời cũ. 25 khách hàng đầu tiên mua xe sẽ được tặng thêm gói bảo hiểm thân vỏ một năm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục