Cùng Phúc Long “bứt phá giới hạn” không tiền mặt

15:48' - 04/10/2023
BNEWS Từ ngày 6-8/10/2023, chuỗi trà và cà phê Phúc Long đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam (lần 3) thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt.

Từ ngày 6-8/10/2023, chuỗi trà và cà phê Phúc Long đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam (lần 3) thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Đồng thời nhãn hàng này cũng mang tới sự kiện những sản phẩm best – seller và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, không thể bỏ qua.

Bùng nổ nhu cầu thanh toán không tiền mặt

Chuỗi sự kiện Ngày thẻ Việt Nam 2023 với chủ đề “Bứt phá giới hạn” do Báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - NHNN) tổ chức từ ngày 6 đến ngày 8/10/2023.

Dân số trẻ, trong độ tuổi lao động, thu nhập ổn định với nhu cầu tiêu dùng chưa khai thác chiếm 70% dân số Việt Nam, chính là thị trường tiềm năng cho mở rộng thị trường thẻ nói riêng và công nghệ thanh toán hiện đại nói chung. Đây cũng là tệp khách hàng chính và chủ yếu của Phúc Long.

Xu hướng chuyển đổi số là một bước đi tất yếu của ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) để nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi của thị trường và người tiêu dùng. Không chỉ giải quyết các vấn đề hiện thời, chuyển đổi số trong ngành F&B còn thúc đẩy tạo ra giá trị mới, xây dựng quy trình vận hành khép kín và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đặc biệt, hành vi tiêu dùng của khách hàng đang có những sự thay đổi rõ rệt, nhất là khi nói đến các tùy chọn thanh toán.

Bà Michelle, Giám đốc Vận hành Hệ thống Phúc Long Tea & Coffee, chia sẻ: “Tham gia vào sự kiện này, Phúc Long mong muốn hưởng ứng cuộc cách mạng thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

Hệ thống thanh toán không tiền mặt là một bước quan trọng trong hành trình cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng của Phúc Long. Bên cạnh những sản phẩm trà và cà phê chất lượng, Phúc Long hy vọng sẽ đóng góp vào việc tạo ra trải nghiệm thanh toán tốt hơn cho người dân Việt Nam và quốc tế.”

 

Phúc Long mang đến Ngày của thẻ chương trình gì hấp dẫn?

Phúc Long không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo. Trong suốt hành trình phát triển, Phúc Long không ngừng chắt chiu tinh hoa để tạo nên những sản phẩm tuyệt hảo, mang lại cho khách hàng trải nghiệm giá trị nhất.

Bởi vì chất lượng sản phẩm mới yếu tố tiên quyết để giữ chân khách hàng bền vững và lâu dài. Phúc Long luôn không ngừng thử nghiệm và cho ra mắt nhiều thực đơn mới như: Ô long Đào Cam, Ô long Quế Hoa (Osmanthus),… gây được rất nhiều sự chú ý trong giới trẻ.

Tại sự kiện, Phúc long sẽ mang đến nhiều sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đơn cử các sản phẩm best-seller như trà Vải Lài, trà Nhãn Lài, Phin sữa đá.

Cùng với đó, Phúc Long cũng giới thiệu các mặt hàng sản phẩm chủ lực của thương hiệu như trà đóng gói, cà phê hộp,…. Phúc Long sẽ ưu tiên sử dụng các giải pháp thanh toán sáng tạo để tăng cường trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt cho khách hàng.

Phúc Long đang khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường về cả sản phẩm, quy mô và giải pháp thanh toán. Theo thống kê, các giao dịch thanh toán không tiền mặt đang ngày càng được ưa chuộng hơn tại Phúc Long.

Việc đẩy mạnh các phương thức thanh toán hiện đại giúp các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ F&B đa dạng hóa kênh bán hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tiến đến tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Những hoạt động tích cực của các thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long nói riêng và của các thương hiệu Việt Nam nói chung, như là một lời khẳng định cuộc cách mạng “không tiền mặt” tại Việt Nam sẽ còn phát triển hơn nữa với mục tiêu chung là nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm mua sắm và cuộc sống của người dân, nâng tầm các thương hiệu nội địa./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục