Cúp Nestlé MILO chính thức khởi tranh, thu hút hơn 100 đội bóng tham gia

21:25' - 23/04/2022
BNEWS Cúp Nestlé MILO chính thức khởi tranh vào ngày 23/4 tại nhà thi đấu Phú Thọ (Tp. Hồ Chí Minh), với hơn 100 đội bóng học sinh tham gia tranh tài.

Giải Bóng rổ Học sinh Tp. Hồ Chí Minh năm học 2021-2022–Cúp Nestlé MILO chính thức khởi tranh vào ngày 23/4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh), với hơn 100 đội bóng học sinh tham gia.

Theo Ban tổ chức, đây cũng là sự kiện thường niên trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam của nhãn hàng Nestlé MILO, hứa hẹn mang đến sân chơi chào Hè bổ ích và giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao. Trong hai tuần từ ngày 23/4 đến 8/5, sẽ có hơn 1.500 vận động viên học sinh và 98 huấn luyện viên đến từ 76 trường THCS và THPT tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ cùng mang đến những cuộc so tài hấp dẫn.

Giải Bóng rổ Học sinh Tp. Hồ Chí Minh năm nay đánh dấu năm thứ 16 nhãn hàng Nestlé MILO đồng hành cùng sân chơi lâu đời của thể thao học đường thành phố. Qua hơn 25 năm phát triển, đã thu hút sự tham gia của hơn 75.000 em học sinh, trở thành nơi chắp cánh cho nhiều gương mặt ưu tú của thể thao Việt Nam.

Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Tp. Hồ Chí Minh cho biết, giải Bóng rổ Học sinh Tp. Hồ Chí Minh – Cúp Nestlé MILO là một hoạt động quan trọng thuộc hệ thống thi đấu của thành phố, góp phần phát hiện và bổ sung các vận động viên tiềm năng cho đội tuyển Tp. Hồ Chí Minh tham gia các giải học sinh toàn quốc.

Bên cạnh các môn như bóng đá, bơi lội, Aerobic… cùng với đó, nhãn hàng cũng trao tặng và lắp đặt hàng trăm trụ bóng rổ cho nhiều trường học trên cả nước, tạo điều kiện để các em học sinh thường xuyên tập luyện.

Bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, nhờ sự hưởng ứng của các cơ quan ban ngành, nhà trường và phụ huynh, Nestlé MILO có cơ hội được đồng hành cùng sự phát triển của Giải Bóng rổ Học sinh Tp. Hồ Chí Minh nhiều năm qua.

Trước đó, Nestlé MILO cũng là nhân tố góp phần làm nên sự thành công của Giải Thể thao Học sinh Tp. Hồ Chí Minh môn Vovinam Việt Võ Đạo diễn ra vào đầu tháng 4. Cho đến nay, hơn 2,5 triệu trẻ em đã được tiếp cận các hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ.

Dấu ấn thành công của các hoạt động này giúp nhãn hàng càng thêm vững bước cùng sứ mệnh giúp trẻ em Việt Nam trở thành một thế hệ vừa khỏe mạnh, vừa bền ý chí. Sự chung tay của các doanh nghiệp như Nestlé MILO cũng đang thúc đẩy phong trào thể thao học đường ngày càng phát triển, giúp nhiều trẻ em nhận được những lợi ích thiết thực từ thể thao.

Chương trình Năng Động Việt Nam nằm trong nội dung của Đề án 641, khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ các địa phương trong hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động.

Chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động thể thao như giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng, giải bóng rổ học sinh Tp. Hồ Chí Minh, giải Vovinam, giải bơi lội học sinh toàn thành, trại Hè năng Lượng, ngày hội đi bộ vì thế hệ Việt Nam Năng Động…/.

>>>Các công ty lớn thành công với chiến lược tăng giá bán sản phẩm

>>>Nestle chung tay loại bỏ tình trạng sử dụng lao động trẻ em

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục