Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 16/11

08:55' - 16/11/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: SJC, BAF, BMP, REE.

SJC, BAF, BMP, REE là những cổ phiếu được khuyến nghị nên quan tâm trong phiên giao dịch hôm nay16/11. Ảnh minh họa: TTXVN

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua SJC vì cổ phiếu có cơ hội trở lại xu hướng tăng.

Bên cạnh đó, PHS khuyên nhà đầu tư quan sát có thể mua vào BAF, BMP. Với BAF, tín hiệu đà tăng yếu dần sau khi vượt đỉnh quanh 25.000 đồng/cổ phiếu, cùng với RSI trong vùng quá mua -> khả năng có thể sớm có nhịp chỉnh trở lại, cân nhắc chờ mua vùng 23.500-24.000 đồng/cổ phiếu.

Với BMP, tín hiệu giằng co tại vùng đỉnh cũ 95.000-97.000 đồng/cổ phiếu và RSI gần vùng quá mua -> khả năng có thể sớm có nhịp chỉnh trở lại, cân nhắc chờ mua vùng 85.000-87.000 đồng/cổ phiếu.

Công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) khuyến nghị tích cực dành cho cổ phiếu REE. Cụ thể, BVSC duy trì khuyến nghị OUTPERFORM cho cổ phiếu REE của Công ty cổ phần Cơ điện lạnh, với mức giá mục tiêu mới 74.700 đồng/cổ phiếu (tiềm năng tăng giá 29%) từ 75.200 đồng/cổ phiếu trước đó.

Nguyên nhân điều chỉnh giá mục tiêu chủ yếu vì hạ dự phóng kết quả kinh doanh do những diễn biến kém tích cực của tình hình thủy văn xảy ra nghiêm trọng hơn.

BVSC tiếp tục ưa thích REE vì đây là doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh ổn định, bài bản, sức khỏe tài chính và dòng tiền rất mạnh, đem lại cho Công ty những vị thế đàm phán tốt để có thể tiếp tục mở rộng thông qua các hoạt động M&A và tự đầu tư trong tương lai.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục