Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 14/11

08:49' - 14/11/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: DHT, VTP, CNG, VNM.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư chốt lời DHT vì đà tăng chững lại.

Trong khi đó, PHS khuyên nhà đầu tư quan sát có thể mua vào VTP, CNG. Với VTB, tín hiệu tích lũy tương đối tốt trên cặp EMA12,26 với nến, vol nhỏ -> có cơ hội tăng về lại đỉnh cũ nếu thị trường hồi phục.

 

Với CNG, tín hiệu tích lũy tương đối tốt trên cặp EMA12,26 với nến, vol nhỏ -> có cơ hội tăng về lại đỉnh cũ nếu thị trường hồi phục.

Công ty cổ phần Chứng khoán SSI (SSI) khuyến nghị khả quan dành cho cổ phiếu VNM, Cụ thể SSI cho biết, cổ phiếu VNM của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam hiện đang giao dịch ở mức P/E 2023 và 2024 lần lượt là 18,1x và 15,4x.

SSI điều chỉnh tăng giá mục tiêu 12 tháng lên 87.400 đồng/cổ phiếu (từ 86.600 đồng) dựa trên phương pháp DCF và P/E mục tiêu là 16x.

Với tiềm năng tăng giá là 27,2% so với giá mục tiêu của SSI, công ty chứng khoán này duy trì khuyến nghị khả quan đối với cổ phiếu VNM.

Quan điểm ngắn hạn: SSI kỳ vọng doanh thu thuần và lợi nhuận ròng trong quý IV/2023 sẽ đạt mức tăng trưởng lần lượt là 3,5% và 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mức tăng trưởng lợi nhuận sau thuế cao trong quý IV/2023 có thể sẽ là động lực cho cổ phiếu sau 3 năm không tăng trưởng/chỉ tăng trưởng một chữ số.

Rủi ro giảm giá: Doanh thu thấp hơn dự kiến; giá nguyên liệu đầu vào và chi phí quảng cáo cao hơn dự kiến.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục