Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 29/12

08:35' - 29/12/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 29/12 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: CNG, TV2, MSN, VTD.

CNG xuất hiện tín hiệu bán. CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa phiên 27/12 ở mức 81,4 điểm, tăng 1,5% so với phiên trước đó với khối lượng giao dịch giảm mạnh và đạt mức thấp nhất kể từ giữa tháng 5/2022 cho đến nay cho thấy dòng tiền ngắn hạn suy yếu đáng kể.

Đồng thời, đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ tiếp tục biến động quanh đường trung bình 20 phiên trong vài phiên tới. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức trung tính.

Hệ thống chỉ báo xu hướng ngắn hạn của Chứng khoán Yuanta Việt Nam xuất hiện tín hiệu bán cổ phiếu CNG. Do đó, các nhà đầu tư nên tiếp tục cơ cấu danh mục ngắn hạn.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua CNG vì cổ phiếu có cơ hội quay lại xu hướng phục hồi.

PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào MSN, VTD. Với MSN, ín hiệu liên tiếp tạo 2 nến rút đầu không vượt được vùng EMA12,26 cho thấy khả năng còn tiếp tục nhịp giảm, có thể về vùng hỗ trợ 80.000-87.000 mới có nhịp hồi.

 Với VTD, nến bật tăng mạnh kèm vol cao, cắt lên các đường MA khả năng bước vào nhịp hồi mới, có thể canh mua vùng 9.200-9.500 đồng/cổ phiếu.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục