Đầu Xuân mới, tour lễ hội Xuân lên ngôi

08:34' - 27/01/2023
BNEWS Trong bối cảnh, các lễ hội bắt đầu được tổ chức trở lại với quy mô lớn, du lịch xuân năm nay ghi nhận sự lên ngôi của tour du lịch tâm linh ngắn ngày với đoàn khách đi theo nhóm gia đình, công ty.

Nếu trong giai đoạn Tết, các tuyến du lịch truyền thống được du khách hàng lựa chọn vô cùng đa dạng, với cả thị trường du lịch trong nước và ngoài nước, đến giai đoạn sau Tết, các tuyến điểm được du khách lựa chọn theo xu hướng rõ rệt hơn.

Bắt đầu từ Tết Nguyên đán kéo dài đến tháng Giêng, tháng hai Âm lịch, lễ hội tưng bừng mở ra. Đây đã trở thành nét văn hóa tiêu biểu, món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân đất Việt mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Các lễ hội phải kể đến như lễ hội chùa Hương (Hà Nội), lễ hội Yên Tử (Quảng Ninh), lễ hội đền Trần (Nam Định), Bái Đính – Tràng An (Ninh Bình), Tây Thiên (Vĩnh Phúc), Đền Mẫu (Lạng Sơn)...

Dịp này, Vietravel Hà Nội mở bán bộ sản phẩm Lễ hội xuân, được xây dựng theo tiêu chí là các điểm đến được du khách yêu thích, lựa chọn trong các năm trước đây và có các hoạt động lễ hội đặc sắc để du khách trải nghiệm, tìm hiểu thêm về văn hóa, phong tục tập quán từng địa phương

Chương trình có lịch khởi hành đa dạng, từ 1 - 3 ngày. Du khách có thể lựa chọn tour trọn gói có mức giá chỉ từ 990.000 đồng/người, bao gồm đầy đủ các dịch vụ ăn ở, đi lại, hướng dẫn viên, hoặc gói dịch vụ lẻ gồm xe và hướng dẫn viên.

Năm nay, Công ty Du lịch Vietravel có hành trình charter Ấn Độ 3 ngày 2 đêm - bay thẳng đến Thánh địa Phật giáo Bodhgaya cùng hàng không Vietnam Airlines, khách sạn 4 sao, khởi hành duy nhất ngày 10/2, tức 20/1 Âm lịch, trọn gói 33,5 triệu/người đáp ứng nhu cầu cầu an, cầu may ngày đầu năm mới, vừa là tìm hiểu thêm về phong tục tập quán các quốc gia.

Đại diện Vietravel thông tin, du lịch tâm linh, du lịch lễ hội đầu năm Quý Mão không phải là sản phẩm du lịch đơn thuần mà mang “giá trị kép”. Qua đó, vừa thúc đẩy ngành du lịch phát triển, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, vừa góp phần giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống văn hóa Việt Nam, giá trị di sản, di tích, đồng thời lan toả những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, kết nối cộng đồng./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục