Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood vươn đến thị trường Tp. Đà Nẵng

19:03' - 29/11/2018
BNEWS Công ty Grab vừa triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Tp. Đà Nẵng, sau một tháng chính thức hoạt động tại Hà Nội.
Grab triển khai dịch vụ Grabfood tại Tp. Đà Nẵng. Ảnh: Khánh Linh/BNEWS/TTXVN

Công ty Grab cho biết, công ty vừa triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Tp. Đà Nẵng, sau một tháng chính thức hoạt động tại Hà Nội. 

Khách hàng tại Đà Nẵng hiện có thể trải nghiệm liền mạch loạt dịch vụ đa dạng trên nền tảng Grab, bao gồm kết nối di chuyển, giao nhận hàng hóa và giao nhận thức ăn trên cùng một ứng dụng Grab. Phương thức thanh toán không dùng tiền mặt cho dịch vụ giao nhận thức ăn thông qua GrabPay by Moca cũng đang được thử nghiệm cho một số tập khách hàng tại Hà Nội, và sẽ sớm được áp dụng cho cả ba thành phố nơi GrabFood được triển khai.   

Như vậy, chỉ trong vòng 6 tháng, Grab đã triển khai dịch vụ GrabFood tại ba thành phố của Việt Nam. 

Bà Demi Yu, Giám đốc khu vực của GrabFood tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines cho biết: "Bằng cách tập trung vào chất lượng dịch vụ và tốc độ giao hàng, chúng tôi đang tiếp tục phát triển với tốc độ ấn tượng tại thị trường Việt Nam. Công nghệ phân tích dữ liệu cho phép chúng tôi hiểu rõ sở thích ẩm thực của từng khách hàng Việt Nam, để mang đến trải nghiệm nhanh chóng và thông minh nhất. Ngoài ra, khách hàng ẩm thực của GrabFood còn sở hữu đặc quyền lựa chọn những món ăn chỉ có trên nền tảng này, nhờ vào hệ thống đối tác kinh doanh chiến lược".  

Kể từ khi ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh vào tháng 6/2018, GrabFood đã tăng trưởng gấp 20 lần và đang hướng đến mục tiêu trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn hàng đầu tại Việt Nam. Hiện Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của GrabFood ngoài Indonesia.   

Bà Demi Yu cho biết thêm, các đối tác hàng đầu của GrabFood như GongCha và MeetFresh đã tin tưởng và đồng sáng tạo những thức uống chỉ bán trên nền tảng này. Từ khi ra mắt, các thức uống này đã trở thành thức uống được đặt hàng nhiều nhất trên ứng dụng. Điều này một lần nữa chứng tỏ năng lực của Grab trong việc tạo thêm nhiều giá trị cho các đối tác kinh doanh. Lượng người dùng đông đảo trên nền tảng Grab sẽ giúp các công ty này tiếp cận nguồn khách hàng đáng kể. 

Một tin vui khác với người dân Đà Nẵng là Lotteria - chuỗi thức ăn nhanh hàng đầu tại Việt Nam, đã chọn GrabFood là đối tác giao nhận thức ăn ưu tiên và duy nhất của mình, giúp họ đem những bữa ăn ngon miệng đến tất cả khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày trên toàn quốc.  

Tương tự tại TP.HCM và Hà Nội, dịch vụ GrabFood tại Đà Nẵng không yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu. Tất cả những món ăn được yêu thích đều sẵn sàng phục vụ, từ các nhà hàng lớn đến những cửa hàng nhỏ lẻ.

Khi thực hiện đặt món ăn trên GrabFood, ứng dụng sẽ tự động xác định vị trí khách hàng để đề xuất danh sách nhà hàng ở gần với khách hàng. Khách hàng có thể theo dõi vị trí của đối tác tài xế ngay trên ứng dụng theo thời gian thực, đồng thời trao đổi với tài xế về bất kỳ ghi chú nào cho món ăn...

Grab là một trong những nền tảng di động O2O được sử dụng thường xuyên tại Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ quan trọng trong cuộc sống hằng ngày đến với người dân. Hiện nay, ứng dụng Grab đã được tải xuống trên hơn 125 triệu thiết bị di động, giúp hành khách tiếp cận với hơn 8,5 triệu doanh nghiệp siêu nhỏ trong hệ thống.

Grab hiện đang cung cấp các dịch vụ đặt xe công nghệ đa dạng nhất khu vực, bên cạnh dịch vụ giao nhận thức ăn và giao nhận hàng hóa. GrabFood, dịch vụ giao nhận thức ăn của Grab, hiện là dịch vụ giao nhận thức ăn duy nhất có quy mô hoạt động trải khắp Malaysia, Singapore, Việt Nam, Indonesia, Philippines và Thái Lan.../. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục