Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận mưa tiền thưởng

08:11' - 22/05/2022
BNEWS Sau khi giành HCV, thầy trò Huấn luyện viên Mai Đức Chung nhận nhiều phần thưởng từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tỉnh Quảng Ninh và các mạnh thường quân.

Ngày 21/5, tại sân vận động Cẩm Phả, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, sau khi chiến thắng đội tuyển nữ Thái Lan 1-0 ở trận Chung kết môn bóng đá nữ, Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam đã giành huy chương vàng SEA Games 31 và với  thành tích lần thứ ba liên tiếp giành huy chương Vàng SEA Games, thầy trò Huấn luyện viên Mai Đức Chung nhận nhiều phần thưởng từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tỉnh Quảng Ninh và các mạnh thường quân.

 

Cụ thể, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tặng đội bóng đá nữ Việt Nam 2 tỷ đồng, tỉnh Quảng Ninh trao tặng 1 tỷ đồng, Tập đoàn Tuần Châu và Báo Thanh niên tặng 1 tỷ đồng, Tập đoàn Than TTP tặng 500 triệu đồng, Ban tổ chức SEA Games trao tặng 100 triệu đồng. Tổng tiền thưởng tạm thời trong ngày 21/5 của tuyển nữ Việt Nam là 4,6 tỷ đồng.
Phát biểu sau trận đấu, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã biểu dương, khen ngợi tinh thần thi đấu của toàn đội. Phó Thủ tướng cho rằng đây là thành tích đáng tự hào của Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam. Biểu hiện cho tinh thần bất khuất, kiên cường, niềm tin chiến thắng.
Huấn luyện viên Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn Đảng, Nhà nước, các Bộ, ban, ngành, tỉnh Quảng Ninh, các mạnh thường quân đã luôn quan tâm tới Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam; nhấn mạnh đây là chiến thắng ngọt ngào, toàn đội đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Toàn đội không quên được chiến thắng lần này và sẽ cố gắng trong tương lai.
Ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh đã chia sẻ niềm vui với toàn đội và Ban huấn luyện Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam; đồng thời bày tỏ sự cảm ơn tới Ban Tổ chức SEA Games 31 đã tin tưởng và trao cho tỉnh Quảng Ninh quyền đăng cai 7/40 môn thi đấu. Tỉnh Quảng Ninh đã làm hết sức mình và các môn thi đấu SEA Games ở Quảng Ninh đã thành công rực rỡ.
Đội trưởng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam Huỳnh Như, người ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam chia sẻ: Hôm nay toàn đội đã thi đấu hết mình, chiến thắng này là công sức của toàn đội, là thành quả của tập thể.

Em cũng cảm ơn sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên, sự động viên này đã tiếp lửa cho toàn đội. Chúng em xin gửi chiến thắng này tới người hâm mộ cả nước. Chúng em sẽ cố gắng hơn để tiếp tục mang chiến thắng về cho người hâm mộ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục