"Du lịch Hà Nội chào 2022": Quảng bá, giới thiệu du lịch của Thủ đô

21:51' - 25/03/2022
BNEWS Tối 25/3, chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2022" do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức, đã diễn ra tại khu vực Nhà Bát Giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm.

Đây là chương trình hưởng ứng hoạt động mở cửa trở lại du lịch, đón du khách quốc tế trong trạng thái bình thường mới của thành phố Hà Nội.

"Du lịch Hà Nội chào 2022 (Get on Hanoi 2022) quảng bá, giới thiệu du lịch của Thủ đô, các sản phẩm du lịch và điểm đến hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế.

 

Tại lễ khai mạc, bằng sự kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng và hình ảnh visual các điểm đến của Hà Nội, hình ảnh du lịch Hà Nội được giới thiệu độc đáo, ấn tượng thông qua nhiều nội dung được truyền tải trong chương trình như: Công chiếu phim ngắn "Hà Nội muôn màu"; âm nhạc và visual art "Hà Nội nồng nàn, Hà Nội quyến rũ"; visual art "Yêu Hà Nội"; trình diễn nhạc kịch và Performance Art "Get on Hanoi 2022”.

Bằng sự kết hợp giữa âm nhạc, ánh sáng và hình ảnh các điểm đến du lịch đặc sắc, độc đáo, chương trình góp phần tạo thêm không gian vui chơi giải trí cho người dân Thủ đô và du khách, đem lại góc nhìn mới thú vị, hấp dẫn về du lịch Hà Nội.

Trong khuôn khổ sự kiện này, người dân Thủ đô và du khách sẽ được trải nghiệm các điểm đến nổi tiếng của Hà Nội bằng hình ảnh, các thước phim sống động.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang cho biết, ngành du lịch Thủ đô đã chủ động xây dựng phương án mở cửa, khôi phục lại các hoạt động và sản phẩm du lịch, đưa du lịch dần trở về trạng thái bình thường mới.

“Du lịch Hà Nội chào 2022” là sự kiện khởi đầu trong chuỗi các sự kiện, lễ hội, chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch sôi động, hấp dẫn khởi động lại các hoạt động du lịch trong nước và quốc tế nhằm thu hút du khách đến Hà Nội. Các đơn vị cung ứng dịch vụ, doanh nghiệp du lịch Hà Nội đã sẵn sàng chào đón du khách cả nước và bạn bè quốc tế đến với Hà Nội.

“Hãy đến Hà Nội, Việt Nam để khám phá những nét đẹp văn hóa, di sản của đất nước hình chữ S, để thưởng thức những món ăn tuyệt ngon của Hà Thành, để hiểu hơn về con người Việt Nam, để cảm nhận và yêu Hà Nội theo những cách riêng. Hãy đến Hà Nội, Việt Nam, hãy để lại những dấu chân đã đi qua và hãy nhớ Hà Nội, Việt Nam bằng những kỷ niệm đẹp đẽ. Chúng tôi hy vọng người dân Hà Nội cũng sẵn sàng du lịch tới những điểm đến quen mà lạ của Hà Nội để yêu hơn mảnh đất nơi mình sinh sống, học tập, làm việc và sẵn sàng du lịch đến các địa phương, các quốc gia trên toàn cầu trong sự thích ứng bình thường mới”- Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang đưa ra lời mời gọi.

Chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2022 - Get on Hanoi 2022" diễn ra từ ngày 25-27/3, là cơ hội tiếp tục giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô Hà Nội là điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng, hấp dẫn. Chương trình được phát trực tuyến thông qua nền tảng số YouTube, fanpage Sở Du lịch Hà Nội, fanpage chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2022 - Get on Hanoi 2022".

Sáng cùng ngày, Ngày hội khinh khí cầu “Hà Nội muôn màu” trong khuôn khổ chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2022 - Get on Hanoi 2022" đã diễn ra tại khu vực Vườn nhãn Long Biên, ven sông Hồng, dưới chân cầu Vĩnh Tuy, thuộc quận Long Biên. Đông đảo người dân Thủ đô và du khách đã tới thưởng lãm và trải nghiệm bay trên khinh khí cầu.

Chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2022 - Get on Hanoi 2022"là hoạt động khởi đầu trong chuỗi sự kiện sẽ diễn ra tại Hà Nội năm 2022.

Thời gian tới, Sở Du lịch Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội cùng các sở, ngành của thành phố tiếp tục tổ chức các sự kiện: Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội 2022; tuyển chọn Đại sứ du lịch Hà Nội và bài hát về du lịch Hà Nội; Lễ hội du lịch Hà Nội 2022; Lễ hội ẩm thực và du lịch làng nghề; Festival áo dài Hà Nội 2022…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục