Đường sắt bán vé tàu qua bản đồ trực tuyến

16:23' - 21/10/2024
BNEWS Việc bán vé qua bản đồ số có thể coi là sự tiếp nối thành công trong việc hợp tác bán vé tàu trực tuyến với các ví điện tử và các ứng dụng.

Chào mừng 78 năm Ngày truyền thống ngành đường sắt (21/10/1946 – 21/10/2024), hôm nay (21/10), Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chính thức triển khai tính năng bán vé qua bản đồ trực tuyến.

Với sự phát triển của công nghệ và internet, bản đồ số ra đời và dần thay thế cho các loại bản đồ giấy. Với nhiều tiện ích mang lại, công cụ này đang trở thành một trong những ứng dụng phổ biến trên toàn cầu, được nhiều người sử dụng để tìm kiếm địa điểm, đường đi bằng các loại phương tiện…

 

Nắm bắt xu thế đó, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam triển khai tính năng bán vé tàu hỏa thông qua bản đồ trực tuyến. Giờ đây, ở bất kỳ vị trí nào trên thế giới, hành khách có thể tra cứu thông tin giờ tàu chạy và mua vé trực tuyến một cách đơn giản, thuận tiện.

Đường sắt bán vé tàu qua bản đồ trực tuyến.

Thêm vào đó, lịch trình, thông tin về dịch vụ, giá vé được hiển thị bằng nhiều ngôn ngữ và hỗ trợ thanh toán quốc tế qua Google Pay, Apple Pay, Samsung Pay, du khách nước ngoài có thể dễ dàng mua vé tàu mà không cần thông qua đại lý.

Theo đại diện Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, việc bán vé qua bản đồ số có thể coi là sự tiếp nối thành công trong việc hợp tác bán vé tàu trực tuyến với các ví điện tử và các ứng dụng, nhằm đa dạng hình thức bán, tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.

Những năm gần đây, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam không ngừng đưa ra các tính năng, sản phẩm mới, tạo thuận tiện hơn cho khách hàng, nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như chất lượng dịch vụ, qua đó tăng hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đánh dấu bước tiến đáng kể trong quá trình chuyển đổi số của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục