FE Credit phát triển thêm nhiều gói vay đa dạng
Theo Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA), trong 9 tháng năm 2021, mặc dù tổng vốn điều lệ của 12 công ty tài chính hội viên ghi nhận tăng trưởng trên 21% nhưng dư nợ tín dụng hầu như không tăng trong khi tỷ lệ nợ xấu bình quân lên tới 9-10%.
Điều này cho thấy khó khăn của công ty tài chính phải trải qua khi phân khúc khách hàng chính là người lao động có thu nhập thấp, công nhân viên, tiểu thương… cũng là nhóm đối tượng bị ảnh hưởng trực tiếp và nặng nề nhất bởi dịch bệnh. Dịch bệnh cũng tạo nên sự thay đổi lớn về nhu cầu và hành vi tiêu dùng của người dân. Do đó, đa dạng hóa sản phẩm trở thành giải pháp căn cơ của giúp công ty tài chính thích ứng, trở lại trạng thái “bình thường mới” và nâng cao năng lực cạnh tranh cũng như mở rộng phân khúc khách hàng. Trong quá trình hoạt động, FE Credit được đánh giá là một trong những công ty tài chính có danh mục sản phẩm đa dạng. Mỗi sản phẩm đều được “đo ni đóng giày” phù hợp với từng đối tượng khách hàng.Khởi đầu với sản phẩm cho vay mua xe máy trả góp, FE Credit liên tục mở rộng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của mình gồm: cho vay tiền mặt, cho vay mua hàng gia dụng, thẻ tín dụng, bảo hiểm liên kết…dành cho nhiều nhóm khách hàng ở các lĩnh vực, ngành nghề lao động khác nhau trên khắp cả nước.
Đến nay, bên cạnh các sản phẩm vay mua sắm thiết yếu, công ty cũng phát triển thêm nhiều gói vay đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngắn và dài hạn của khách hàng. Danh mục sản phẩm của FE Credit đã có cả nhóm sản phẩm hiện đại như gói vay mua sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sản phẩm sức khỏe, gói vay học phí, gói vay các chi phí dịch vụ thể dục thể thao…
Trong giai đoạn khó khăn vừa qua, để hỗ trợ và khuyến khích khách hàng tuân thủ theo các chỉ thị giãn cách, công ty đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi liên kết với các nhà bán lẻ và nền tảng Thương mại Điện tử chính tại Việt Nam như: FPT, Viettel, Thế giới di động… nhờ quy trình cho vay trực tuyến với lãi suất 0%, giúp khách hàng mua sắm thuận lợi trong thời gian giãn cách. Ngoài ra, công ty cũng có chiến lược mở rộng hoạt động cho vay tới các nhóm đối tượng khách hàng cận cao cấp, với các sản phẩm chuyên nghiệp và chuyên biệt hơn như khoản vay dành riêng cho giáo viên, y bác sĩ… Bên cạnh việc tiếp cận khách hàng mới, công ty cũng chú trọng duy trì mối quan hệ với hơn 5,4 triệu khách hàng hiện hữu, thông qua các sản phẩm bán chéo, lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản hơn, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn vay phù hợp và thiết thực. Mới đây, FE Credit cũng đã liên kết cùng ViettelPay để ra mắt thành công sản phẩm thẻ tín dụng hạn mức thấp, phục vụ nhu cầu thanh toán tiện ích đơn giản của khách hàng như nạp tiền điện thoại, đóng tiền Internet, truyền hình, tiền điện...trên ứng dụng ViettelPay ngay cả khi không đủ số dư trong ví điện tử. Không dừng lại ở đó, với cam kết nâng cao trải nghiệm người dùng, bắt nhịp xu hướng công nghệ, FE Credit liên tục đẩy mạnh chuyển đổi số. Công ty đã liên kết với các đối tác để đa dạng hóa kênh thanh toán trực tuyến cho khách hàng như: ví điện tử ZaloPay, Momo, SmartPay, ViettelPay, ứng dụng FE Credit Mobile... giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin và hạn chế rủi ro so với phương thức thanh toán tiếp xúc.Nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, công ty cũng chú trọng cải tiến, chuẩn hóa quy trình giao dịch. Quy trình làm việc theo hướng giảm bớt thủ tục cũng như thời gian giao dịch nhằm đảm bảo hệ thống thông suốt, ổn định, giám sát và xử lý kịp thời các sự cố phát sinh. Bên cạnh đó, các tất cả nhân viên luôn được tăng cường công tác đào tạo, tập huấn về sản phẩm, dịch vụ bằng cách khóa học thực tế và sinh động.
FE Credit cũng là một trong những công ty tài chính thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thông qua nhiều hình thức: ưu đãi lãi suất, hoàn tiên, tặng quà, giảm giá… Gần đây nhất là chương trình combo ưu đãi dành cho chủ thẻ quốc tế FE Credit F.Friends, được hoàn tiền lên đến 700.000 đồng cùng phiếu quà tặng trị giá 2 triệu đồng khi mua sắm tại FPT Shop. Cùng nhiều chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng mới, và khách hàng khi thanh toán khoản vay. Đại diện FE Credit cho biết: “Chúng tôi luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và liên tục có các chương trình khuyến mãi nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường hiện nay. FE Credit đang khai khác tốt tiềm năng của hơn 12 triệu khách hàng, để kích hoạt nhu cầu tiêu dùng của họ thông qua các sản phẩm không tốn phí và cung cấp hạn mức tín dụng cho khách hàng ngay trên nền tảng số thay vì thông qua các kênh truyền thống. Đồng thời mở rộng nhóm đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thay đổi đa dạng của khách hàng”./.- Từ khóa :
- FE Credit
- công ty tài chính
- covid19
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
FE CREDIT chào đón "ông lớn" ngành tài chính Nhật Bản
09:47' - 05/11/2021
FE CREDIT là công ty có thị phần lớn nhất trong khối các công ty tài chính tiêu dùng được cấp phép hoạt động tại Việt Nam.
-
Ngân hàng
FE CREDIT đồng hành cùng năm học mới
10:50' - 06/10/2021
Đây là dịp để các em học sinh, sinh viên có cơ hội đón năm học mới thật hứng khởi với nhiều quà tặng và giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến gần 9,4 tỷ đồng.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
PC Hưng Yên khuyến cáo khách hàng tiết kiệm điện tránh hóa đơn tiền điện tăng cao
16:16'
Thời điểm chuyển mùa, đặc biệt là bước vào cao điểm nắng nóng, luôn là giai đoạn ghi nhận mức tiêu thụ điện tăng cao tại các tỉnh miền Bắc nói chung và tỉnh Hưng Yên nói riêng.
-
Chuyển động DN
DNSE củng cố vị thế top 2 thị phần phái sinh
15:29'
Theo Báo cáo của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), DNSE tiếp tục mở rộng thị phần môi giới chứng khoán phái sinh trong Quý 2/2025, đạt mức 17,33% và giữ vững vị trí top 2 toàn thị trường.
-
Chuyển động DN
Điện lực miền Bắc tập trung 6 nhiệm vụ bảo đảm điện cuối năm
21:07' - 06/07/2025
Trước dự báo tháng 7–8 còn nhiều đợt nắng nóng gay gắt, Tổng công ty tiếp tục kêu gọi các cơ quan, doanh nghiệp và người dân sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.
-
Chuyển động DN
Hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 – Dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng
12:20' - 06/07/2025
Theo ông Phạm Hồng Phương – Phó Tổng Giám đốc EVN, thời điểm hạ rotor là bước rất quan trọng. Khi hạ thành công rotor, quá trình tiến tới giai đoạn hòa lưới tổ máy sẽ được đẩy nhanh.
-
Chuyển động DN
EVNCPC tăng cường kiểm tra an toàn điện, phòng chống cháy nổ
15:50' - 05/07/2025
Trong 6 tháng đầu năm 2025, EVNCPC đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, hướng dẫn sử dụng điện an toàn tại các hộ gia đình và cơ sở sản xuất, kinh doanh.
-
Chuyển động DN
Vinatex chuyển dần trọng tâm từ phát triển nhanh sang phát triển xanh
16:48' - 04/07/2025
Giai đoạn 2025 - 2030 tiếp tục là thời kỳ thế giới đối mặt với nhiều biến động. Vinatex đặt mục tiêu tăng trưởng 2 con số, chuyển dần trọng tâm từ phát triển nhanh sang phát triển xanh
-
Chuyển động DN
Mục tiêu hòa đồng bộ tổ máy số 1 Dự án Thuỷ điện Hoà Bình mở rộng ngày 19/8
16:08' - 04/07/2025
Dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng đang bước vào giai đoạn nước rút với nhiều áp lực về tiến độ và khối lượng thi công.
-
Chuyển động DN
Ứng dụng phần mềm quản lý thí nghiệm tại Trạm biến áp 220kV Kiên Bình
16:05' - 04/07/2025
Công tác thí nghiệm định kỳ thiết bị là một trong những công tác trọng yếu nhằm đánh giá tình trạng làm việc của các thiết bị điện trong trạm biến áp.
-
Chuyển động DN
Tập trung hoàn thành Dự án TBA 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7/2025
15:59' - 04/07/2025
Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) Phạm Lê Phú và đoàn công tác vừa đi kiểm tra và đôn đốc tiến độ thi công Dự án Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối.