Gian hàng của Mercedes-Benz - tâm điểm của triển lãm ô tô Việt Nam 2018

08:36' - 25/10/2018
BNEWS Tâm điểm Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 đang diễn ra ở Tp. Hồ Chí Minh có thể nói là gian hàng của Mercedes-Benz Việt Nam với diện tích lớn nhất 1.000m2 trưng bày đến 21 mẫu xe thuộc các phân khác nhau.
Ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc MBV giới thiệu các mẫu xe tại gian hàng

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chia sẻ, MBV trưng bày nhiều mẫu xe sang mới, trong đó có cả xe đã qua sử dụng, đồng thời đưa ra các chương trình ưu đãi, các gói tài chính bao gồm cả hỗ trợ trả góp hàng tháng.

Trong không gia trưng bày 1.000 m2 của mình, “Ngôi sao ba cánh” trưng bày, giới thiệu 14 mẫu xe ở khu vực trung tâm và 7 mẫu xe ở khu vực xe đã qua sử dụng với các mẫu xe chủ lực như C-Class, GLC, E-Class, S-Class, Coupé, Roadster, hay xe siêu sang Mercedes-Maybach và xe thể thao Mercedes-AMG. 

Mẫu S 450 4MATIC Coupé, tâm điểm của gian hàng Mercedes-Benz Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Tuy nhiên, điểm nhấn của gian hàng MBV chính là mẫu S 450 4MATIC Coupé có đính tới 94 viên pha lê Swarovski tích hợp ở cụm đèn trước LED được đông đảo khách quan tâm.

Mỗi cụm đèn là một tác phẩm nghệ thuật với 17 viên pha lê góc cạnh, hình thành những tia sáng lấp lánh khi xe di chuyển vào ban ngày và 30 viên pha lê tròn cấu thành đèn báo rẽ. Viên pha lê thứ 95 được đặt tại trung tâm bảng điều khiển trong xe. 

“Trái tim” của S 450 4MATIC Coupé chính là khối động cơ V6 tăng áp kép cho công suất 367 mã lực; mô men xoắn cực đại 500 Nm từ 1.600 vòng/phút cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. 

Xe có 5 chế độ vận hành gồm "Comfort", "ECO", "Sport", "Sport+" và “Individual”, có khả năng tăng tốc 0 - 100km/h chỉ trong 5,5 giây.

Ở bên trong, S 450 4MATIC Coupé được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số với sự kết hợp của hai màn hình hiển thị 12,3 inch, có thể lựa chọn 3 chủ đề hiển thị khác nhau. 

Điểm nhấn đặc biệt trên S 450 4MATIC Coupé nằm ở 94 viên pha lê Swarovski tích hợp ở cụm đèn trước thông minh LED toàn phần. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Là thành viên của dòng S-Class, S 450 4MATIC Coupé được trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến của xe đầu bảng này như hệ thống treo AIRMATIC với chế độ lái “Sport” và “Comfort”; hệ thống âm thanh vòm 3D cao cấp Burmester với 25 loa, công suất 1.560 watts; chức năng massage giả lập chườm đá nóng; cần gạt mưa thích ứng tích hợp sưởi MAGIC VISION CONTROL…

Ngoài ra, S-Class Coupé còn hỗ trợ quan sát ban đêm Night View Assist Plus, camera 360 độ, cửa sổ trời mở hơn 2/3 mái che. Tuyệt tác Coupé này được MBW phân phối với giá 6,169 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT). 

Cũng tại triển lãm, MBV giới thiệu các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe mới với tổng giá trị quà tặng 30 triệu đồng; hay tặng gói điện tử công nghệ trị giá 20 triệu đồng cho khách mua xe cũ.

Đồng thời hỗ trợ tài chính cho khách mua một số dòng xe trả góp từ 15 triệu đồng/tháng với lãi suất thấp 6%/năm, hạn mức vay lên đến 90% giá trị xe, thời hạn vay có thể kéo dài 84 tháng và miễn phí thanh toán trước hạn./.

Xem thêm:

>>Honda Việt Nam ra mắt ô tô Brio cỡ nhỏ hạng A giá cạnh tranh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục