Grab thử nghiệm khu vực đón trả hành khách GrabBike tại Bến xe Miền Đông

15:48' - 17/10/2019
BNEWS Ngày 17/10, Grab bắt đầu triển khai thử nghiệm khu vực đón - trả khách dành riêng cho đối tác tài xế GrabBike và hành khách tại Cổng số 3 (đường Đinh Bộ Lĩnh) - Bến xe Miền Đông, Tp. Hồ Chí Minh).
Điểm đậu xe và đón - trả khách GrabBike

Với khu vực đón - trả khách riêng này, hành khách và đối tác tài xế GrabBike có nhu cầu di chuyển tại Bến xe Miền Đông có thể đặt xe, di chuyển một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện, từ đó gia tăng trải nghiệm liền mạch trên ứng dụng Grab.

Điểm đỗ xe GrabBike tại bến xe Miền Đông

Khu vực Cổng số 3 - Bến xe Miền Đông đã được cải tạo, kẻ vạch rõ ràng, giúp hành khách và đối tác tài xế GrabBike dễ dàng nhận diện. 

Khu vực đặt xe Grab được trang bị sẵn các máy tính bảng (tablet) để hỗ trợ khách hàng

Ngoài khu vực đón - trả khách tại khu vực Cổng số 3, Grab cũng thử nghiệm khu vực hỗ trợ hành khách đặt xe trong khu vực nhà chờ của Bến xe Miền Đông với các máy tính bảng (tablet) lắp đặt sẵn để hỗ trợ hành khách đặt xe.

Ông Jerry Lim, Tổng Giám đốc Grab tại Việt Nam cho biết, việc triển khai thử nghiệm khu vực đón - trả khách dành riêng cho đối tác tài xế GrabBike và hành khách tại Bến xe Miền Đông, một trong những điểm giao thông đông đúc của Tp. Hồ Chí Minh sẽ giúp khách hàng đặt xe nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Qua đó, nâng cao an toàn cho hành khách, đối tác tài xế, giảm tình trạng lợi dụng đồng phục GrabBike để bắt khách, từ đó góp phần đảm bảo trật tự tại khu vực này./.

Xem thêm:

>>Ra mắt dự án “Chợ Lớn Food Story" thông qua GrabFood

>>Grab ra mắt mô hình “căn bếp trung tâm" đầu tiên tại Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục