Grab và Panasonic hợp tác nâng cao chất lượng không khí trong xe ô tô

17:10' - 14/01/2021
BNEWS Từ 14/1, Grab và Panasonic triển khai chiến dịch tích hợp giúp nâng cao chất lượng không khí trong xe ô tô ở Đông Nam Á, gồm Singapore, Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Kuala Lumpur và Jakarta trong 2 tháng.

Ngày 14/1, Grab công bố hợp tác với Tập đoàn Panasonic để thực hiện chiến dịch marketing tích hợp nhằm nâng cao chất lượng không khí trên xe ô tô và trải nghiệm trong chuyến xe cho khách hàng sử dụng dịch vụ GrabCar Plus, dòng xe cao cấp của GrabCar.

Thông qua chiến dịch tích hợp toàn diện giữa các giải pháp quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến của GrabAds, Grab sẽ biến 5.500 xe GrabCar Premium tại 4 quốc gia thành các phòng trưng bày nhỏ di động dành cho thiết bị phát nanoe™ X của Panasonic. Đây là thiết bị lọc, làm sạch không khí, cải thiện lưu thông không khí với công nghệ làm sạch độc quyền của Panasonic.

Tại Việt Nam, khách hàng sử dụng dịch vụ GrabCar Plus sẽ có cơ hội  thấy và trải nghiệm thiết bị phát nanoe™ X với kích thước nhỏ gọn vừa với khay đựng cốc trong xe ô tô.

Panasonic cũng sẽ có cơ hội tiếp cận và khai thác năng lực hiểu thói quen, hành vi tiêu dùng của khách hàng của Grab, từ đó có thể tương tác với khách hàng tiềm năng tốt hơn thông qua Grab - một ứng dụng đã được cài đặt trên 214 triệu điện thoại di động ở Đông Nam Á.

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về công nghệ nanoe™ X của Panasonic qua các quảng cáo điện tử được đặt tại những vị trí nổi bật trong ứng dụng Grab ở bất cứ nơi nào họ đến và trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ GrabCar Plus.

Bằng việc cung cấp các trải nghiệm sản phẩm ngoại tuyến với quảng cáo trực tuyến, những người dùng quan tâm đến sản phẩm sẽ có đầy đủ thông tin về công nghệ đột phá này của Panasonic và hàng loạt giải pháp để cân nhắc mua hàng.

Việc hợp tác lần này cũng mang lại các cơ hội có thêm thu nhập cho các đối tác tài xế của Grab, khi họ sẽ nhận được phí đặt quảng cáo hàng tháng trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch. Thêm vào đó, Panasonic sẽ tặng miễn phí tất cả 5.500 thiết bị lọc không khí cho các tài xế tham gia chiến dịch, giúp họ nâng cao trải nghiệm trong xe với không khí sạch./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục