Grab Việt Nam thêm nhiều sáng kiến hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ

12:13' - 05/12/2020
BNEWS Grab Việt Nam vừa công bố có thêm nhiều sáng kiến tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) phát triển kinh doanh trên nền tảng online.

 

Những giải pháp này bao gồm chương trình Hội Chủ Shop VIP GrabExpress với mục tiêu hỗ trợ các chủ shop là đối tác của GrabExpress và công cụ Quản lý quảng cáo trên ứng dụng GrabMerchant dành cho đối tác cửa hàng, quán ăn GrabFood.

Hai sáng kiến này sẽ giúp các SME tăng mức độ hiển thị trên nền tảng online, thu hút thêm khách hàng để từ đó tăng thêm cơ hội doanh thu.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam chia sẻ, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19, nhưng lại chưa có đủ kinh nghiệm và công cụ cần thiết để chuyển đổi số và thích nghi với môi trường kinh doanh đang biến đổi không ngừng.

Do đó, ưu tiên hàng đầu của Grab là hỗ trợ các đối tác ứng dụng công nghệ để số hóa, tăng mức hiển thị online và cải thiện hoạt động kinh doanh, qua đó các doanh nghiệp này góp phần tích cực vào quá trình phục hồi kinh tế - xã hội của đất nước.

Những lợi ích của Hội Chủ Shop VIP GrabExpress bao gồm giảm chi phí giao hàng với mã ưu đãi không giới hạn SHOPVIP dành cho các chủ shop, cùng hàng chục ưu đãi khác được cập nhật hàng tuần, đồng thời tăng mức độ hiển thị online với cơ hội được đặt banner quảng cáo miễn phí trên fanpage của Grab hoặc đặt banner trên ứng dụng Grab.

Trong khi đó, với công cụ Quản lý quảng cáo trên ứng dụng GrabMerchant, đối tác GrabFood có thể tự tạo một quảng cáo cho riêng cửa hàng, tự theo dõi hiệu suất quảng cáo và tự điều chỉnh quảng cáo dựa trên ngân sách, nhu cầu của mình ngay trong ứng dụng GrabMerchant. Qua đó, các đối tác có thêm cơ hội thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh thu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục