Hà Nội đêm không ngủ - Đại tiệc mua sắm, càng khuya giá càng giảm
Tối 27/11, tại khu vực Quảng trường Khu đô thị Times City - Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội đã phát động Chương trình Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale, với slogan "Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm".
Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức ở Thủ đô và càng về đêm giá càng giảm mạnh, thậm chí lên tới 100% nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm, thu hút đông đảo các doanh nghiệp, thương hiệu lớn trong nước tham gia.
Cụ thể, các doanh nghiệp có thương hiệu như Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam, Mediamart, Pico, Sài gòn Co.opmart, Tổng công ty cổ phần bia – rượu – nước giải khát Hà Nội, Tổng công ty dịch vụ viễn thông (Vinaphone) đã kết hợp với các tập đoàn lớn như Central Retail tại Việt Nam, Tập đoàn AEON để tổ chức các hoạt động như: gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng…. tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất với các chương trình khuyến mại từ 17h00 ngày 27/11 đến 02h00 ngày 28/11/2020 cùng các khung giờ giảm giá đặc biệt, càng khuya càng giảm lên đến 100%. Bà Nguyễn Thị Bích Vân- Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: Từ 17h00 ngày 27/11 đến 2h ngày 28/11, tại siêu thị Big C Thăng Long và Big C Long Biên, thành viên của Tập đoàn Central Retail Việt Nam, sẽ triển khai chương trình khuyến mãi "Rẻ xuyên màn đêm" áp dụng theo các khung giờ chương trình "Hà Nội đêm không ngủ" của thành phố Hà Nội, giảm giá sốc từ 30% đến 70% với hàng trăm sản phẩm thực phẩm chất lượng, và hàng ngàn sản phẩm hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng… Đặc biệt, vào khung giờ 0h00 – 02h00 ngày 28/11/2020, người tiêu dùng có thể mua 1 thùng mì tôm Hảo Hảo 30 gói giá 19,900 đồng/thùng thay vì mức giá 91.900 đồng; gà ta nhãn hiệu CP với mức giá chỉ 28.400 đồng/kg thay vì mức 94.500 đồng ban đầu; phi lê cá Hồi tươi giá 94.500 đồng/kg thay vì 315.000 đồng/kg,..."Chúng tôi sẽ áp dụng giảm giá sốc theo các khung giờ được đưa ra từ Ban tổ chức chương trình. Tại 2 đại siêu thị của chúng tôi ở khu vực Hà Nội là Big C Thăng Long và Big C Long Biên sẽ áp dụng chính sách giảm giá đặc biệt – càng về khuya càng giảm giá sâu", bà Nguyễn Thị Bích Vân chia sẻ.
Đối với các tín đồ thời trang, đây cũng là cơ hội vàng để mua sắm những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao với mức giá ưu đãi lớn nhất trong năm với hơn 100 cửa hàng lớn trên toàn địa bàn thuộc các chuỗi thời trang thương hiệu như: Ivy Moda, NEM, TokyoLife, Format, M2,…. Tại các hệ thống siêu thị điện máy như PICO và Mediamart những sản phẩm Tivi thương hiệu SamSung, Hàn Quốc từ 32" – 65" và các sản phẩm gia dụng, lò nướng, máy tính điện thoại đều giảm hết mức, chỉ 2.990.000 đồng người tiêu dùng có thể sắm cho mình 1 sản phẩm smart TV 32" thương hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc 8.990.000 đồng cho một chiếc Smart TV 55" 4K nhãn hiệu SamSung. Anh Phạm Mạnh Dũng, ở phố Huế, quận Hai Bà Trưng - Hà Nội cho biết, qua thông tin từ các phương tiện thông tin đại chúng, biết Hà Nội sẽ Chương trình Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale- một sự kiện mới lạ chưa từng tổ chức bao giờ nên rất tò mò và háo hức, tôi và bạn bè cũng đã lên kế hoạch mua sắm một số đồ điện máy như ti vi, tủ lạnh… Theo Ban tổ chức, trong khuôn khổ sự kiện khi ghé thăm gian hàng của nhãn hàng Bia Việt, người dân Thủ đô được thưởng thức miễn phí hương vị thương hiệu mới này từ Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam.Các điểm Trung tâm thương mại như AEONMall, Savico,… cũng mở cửa muộn hơn để phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm của người dân. Tại phố đi bộ Hồ Gươm, Haprofood số 3 Lê Thái Tổ diễn ra hoạt động hoạt náo, biểu diễn đồ nướng và các chương trình giảm giá tới 60% cho người dân.
Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale nằm trong khuôn khổ sự kiện Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020. Sự kiện được triển khai nhân dịp Black Friday trên toàn thế giới với mục tiêu hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Năm 2020, dịch COVID-19 diễn ra phức tạp, Hà Nội nói riêng và Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới bị ảnh hưởng nặng nề. Các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn, đơn hàng bị đứt gãy, thậm chí gần như không có đơn hàng. Trong khi đó, các doanh nghiệp vẫn phải duy trì sản xuất để giữ chân người lao động. Trong thời điểm này thị trường nội địa là điểm tựa giúp doanh nghiệp vượt khó thời COVID-19. Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale với những chương trình khuyến mại "bom tấn" sẽ góp phần khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách tại Thủ đô, tạo sự đột phá trong việc triển khai các Chương trình kích cầu tiêu dùng.Qua đó, góp phần bình ổn giá cả, kiềm chế lạm phát, tiếp tục tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và du lịch sau những ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Với sự chung tay của các doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố, cùng sự hưởng ứng đông đảo của người dân Thủ đô, sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale" được kỳ vọng trở thành một sự kiện khuyến mại tập trung thường niên, thu hút sự tham gia đông đảo của người dân, du khách đến với Hà Nội dịp Black Friday cuối năm./.Tin liên quan
-
Thị trường
Rộn ràng mua sắm ngày Black Friday
14:04' - 27/11/2020
Ngày này trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Sen đỏ, Lazada, Tokyolife...sôi động với rất nhiều sản phẩm khuyến mại giảm giá sâu từ 30-50-70%, thậm chí có sản phẩm giảm tới 90%.
-
Doanh nghiệp
Amazon thưởng cho nhân viên mới trong mùa mua sắm cuối năm
14:49' - 25/11/2020
Tập đoàn thương mại điện tử Amazon sẽ thưởng tới 3.000 USD cho nhân viên mới tại một số bang tại Mỹ, khi tăng cường tuyển dụng cho mùa mua sắm bận rộn cuối năm.
-
Đời sống
Một số địa chỉ mua sắm hot dịp Black Friday
15:04' - 24/11/2020
Dịp khuyến mãi Black Friday là một trong những ngày sale lớn nhất năm ở Mỹ và Châu Âu, tuy nhiên hiện nay, ngày này cũng đã được tổ chức ở Việt Nam.
-
Đời sống
Mua sắm online dịp Black Friday cần lưu ý những gì?
09:48' - 24/11/2020
Black Friday là dịp mua sắm lớn nhất trong năm vì vậy người tiêu dùng nên tinh mắt để không bị thiệt thòi khi mua hàng qua mạng.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Lý do sữa tươi TH true MILK HILO được nhiều gia đình ưa chuộng
14:50'
Giàu canxi, ít béo, không lactose, không bổ sung đường, chế biến từ nguồn sữa tươi trang trại sạch theo chuẩn của Trang trại TH giúp sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO chinh phục người tiêu dùng.
-
Thị trường
Nhu cầu rượu vang toàn cầu giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 27 năm
10:20'
Ước tính rằng trong năm 2023, thế giới đã tiêu thụ 221 triệu hectolit (mhl) rượu vang, giảm 2,6% so với năm trước đó và giảm 7,5% so với năm 2018.
-
Thị trường
Nam Phi khiếu nại lần thứ hai lên WTO về quy định nhập khẩu cam quýt của châu Âu
08:13'
Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) cho biết Nam Phi đã đệ đơn khiếu nại lần thứ hai đối với các quy định của Liên minh Châu Âu về nhập khẩu các loại trái cây có múi như cam, quýt.
-
Thị trường
Nhu cầu sầu riêng đang tăng mạnh ở Trung Quốc
07:00'
Nhu cầu sầu riêng đang tăng nhanh ở Trung Quốc. Thái Lan, nước xuất khẩu sầu riêng tươi hàng đầu sang Trung Quốc cho biết nhu cầu mua sản phẩm này đang tăng trưởng vững.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ lấy lại động lực phục hồi chiều 25/4
17:05' - 25/04/2024
Giá dầu tăng trong phiên 25/4 tại châu Á, sau khi chốt phiên trước giảm, trong khi các thị trường chứng khoán diễn biến trái chiều sau đợt tăng điểm mạnh.
-
Thị trường
Xuất khẩu khởi sắc nhưng vẫn nhiều thách thức
16:37' - 25/04/2024
Xuất khẩu các ngành hàng như dệt may, thủy sản, thực phẩm…đang tăng trưởng khá tốt; nhưng xung đột ở nhiều khu vực trên thế giới vẫn diễn biến phức tạp khiến hoạt động vận tải hàng hoá gặp khó khăn.
-
Thị trường
Giá xăng dầu điều chỉnh giảm từ 15h
14:48' - 25/04/2024
Từ 15h hôm nay (25/4), Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON 92 và dầu diesel đồng loạt giảm.
-
Thị trường
Ngành du lịch Thái Lan bội thu nhờ lễ hội Songkran
09:21' - 25/04/2024
Việc kéo dài lễ hội Songkran trong ba tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch Thái Lan.
-
Thị trường
Nga bán khí đốt giá rẻ cho Trung Quốc
08:23' - 25/04/2024
Trong năm 2024, giá xuất khẩu khí đốt Nga sang Trung Quốc sẽ là 257 USD/1.000 m3 so với mức 320,30 USD/1.000 m3 bán cho thị trường châu Âu và Thổ Nhĩ Kỳ (chênh lệch 19,76%).