Hà Nội đêm không ngủ - Đại tiệc mua sắm, càng khuya giá càng giảm

21:51' - 27/11/2020
BNEWS Sở Công Thương Hà Nội đã phát động Chương trình Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale, với slogan "Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm".

Tối 27/11, tại khu vực Quảng trường Khu đô thị Times City - Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội đã phát động Chương trình Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale, với slogan "Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm".

Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức ở Thủ đô và càng về đêm giá càng giảm mạnh, thậm chí lên tới 100% nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm, thu hút đông đảo các doanh nghiệp, thương hiệu lớn trong nước tham gia.

Cụ thể, các doanh nghiệp có thương hiệu như Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam, Mediamart, Pico, Sài gòn Co.opmart, Tổng công ty cổ phần bia – rượu – nước giải khát Hà Nội, Tổng công ty dịch vụ viễn thông (Vinaphone) đã kết hợp với các tập đoàn lớn như Central Retail tại Việt Nam, Tập đoàn AEON để tổ chức các hoạt động như: gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng…. tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất với các chương trình khuyến mại từ 17h00 ngày 27/11 đến 02h00 ngày 28/11/2020 cùng các khung giờ giảm giá đặc biệt, càng khuya càng giảm lên đến 100%.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân- Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: Từ 17h00 ngày 27/11 đến 2h ngày 28/11, tại siêu thị Big C Thăng Long và Big C Long Biên, thành viên của Tập đoàn Central Retail Việt Nam, sẽ triển khai chương trình khuyến mãi "Rẻ xuyên màn đêm" áp dụng theo các khung giờ chương trình "Hà Nội đêm không ngủ" của thành phố Hà Nội, giảm giá sốc từ 30% đến 70% với hàng trăm sản phẩm thực phẩm chất lượng, và hàng ngàn sản phẩm hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng…

Đặc biệt, vào khung giờ 0h00 – 02h00 ngày 28/11/2020, người tiêu dùng có thể mua 1 thùng mì tôm Hảo Hảo 30 gói giá 19,900 đồng/thùng thay vì mức giá 91.900 đồng; gà ta nhãn hiệu CP với mức giá chỉ 28.400 đồng/kg thay vì mức 94.500 đồng ban đầu; phi lê cá Hồi tươi giá 94.500 đồng/kg thay vì 315.000 đồng/kg,...

"Chúng tôi sẽ áp dụng giảm giá sốc theo các khung giờ được đưa ra từ Ban tổ chức chương trình. Tại 2 đại siêu thị của chúng tôi ở khu vực Hà Nội là Big C Thăng Long và Big C Long Biên sẽ áp dụng chính sách giảm giá đặc biệt – càng về khuya càng giảm giá sâu", bà Nguyễn Thị Bích Vân chia sẻ.

Đối với các tín đồ thời trang, đây cũng là cơ hội vàng để mua sắm những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao với mức giá ưu đãi lớn nhất trong năm với hơn 100 cửa hàng lớn trên toàn địa bàn thuộc các chuỗi thời trang thương hiệu như: Ivy Moda, NEM, TokyoLife, Format, M2,….

Tại các hệ thống siêu thị điện máy như PICO và Mediamart những sản phẩm Tivi thương hiệu SamSung, Hàn Quốc từ 32" – 65" và các sản phẩm gia dụng, lò nướng, máy tính điện thoại đều giảm hết mức, chỉ 2.990.000 đồng người tiêu dùng có thể sắm cho mình 1 sản phẩm smart TV 32" thương hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc 8.990.000 đồng cho một chiếc Smart TV 55" 4K nhãn hiệu SamSung.

Anh Phạm Mạnh Dũng, ở phố Huế, quận Hai Bà Trưng - Hà Nội cho biết, qua thông tin từ các phương tiện thông tin đại chúng, biết Hà Nội sẽ Chương trình Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale- một sự kiện mới lạ chưa từng tổ chức bao giờ nên rất tò mò và háo hức, tôi và bạn bè cũng đã lên kế hoạch mua sắm một số đồ điện máy như ti vi, tủ lạnh…

Theo Ban tổ chức, trong khuôn khổ sự kiện khi ghé thăm gian hàng của nhãn hàng Bia Việt, người dân Thủ đô được thưởng thức miễn phí hương vị thương hiệu mới này từ Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam.

Các điểm Trung tâm thương mại như AEONMall, Savico,… cũng mở cửa muộn hơn để phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm của người dân. Tại phố đi bộ Hồ Gươm, Haprofood số 3 Lê Thái Tổ diễn ra hoạt động hoạt náo, biểu diễn đồ nướng và các chương trình giảm giá tới 60% cho người dân.

Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale nằm trong khuôn khổ sự kiện Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020. Sự kiện được triển khai nhân dịp Black Friday trên toàn thế giới với mục tiêu hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Năm 2020, dịch COVID-19 diễn ra phức tạp, Hà Nội nói riêng và Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới bị ảnh hưởng nặng nề. Các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn, đơn hàng bị đứt gãy, thậm chí gần như không có đơn hàng. Trong khi đó, các doanh nghiệp vẫn phải duy trì sản xuất để giữ chân người lao động. Trong thời điểm này thị trường nội địa là điểm tựa giúp doanh nghiệp vượt khó thời COVID-19.

Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale với những chương trình khuyến mại "bom tấn" sẽ góp phần khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách tại Thủ đô, tạo sự đột phá trong việc triển khai các Chương trình kích cầu tiêu dùng.

Qua đó, góp phần bình ổn giá cả, kiềm chế lạm phát, tiếp tục tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và du lịch sau những ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Với sự chung tay của các doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố, cùng sự hưởng ứng đông đảo của người dân Thủ đô, sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale" được kỳ vọng trở thành một sự kiện khuyến mại tập trung thường niên, thu hút sự tham gia đông đảo của người dân, du khách đến với Hà Nội dịp Black Friday cuối năm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục