Hà Nội đêm không ngủ - Đại tiệc mua sắm, càng khuya giá càng giảm
Tối 27/11, tại khu vực Quảng trường Khu đô thị Times City - Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội đã phát động Chương trình Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale, với slogan "Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm".
Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức ở Thủ đô và càng về đêm giá càng giảm mạnh, thậm chí lên tới 100% nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm, thu hút đông đảo các doanh nghiệp, thương hiệu lớn trong nước tham gia.
Cụ thể, các doanh nghiệp có thương hiệu như Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam, Mediamart, Pico, Sài gòn Co.opmart, Tổng công ty cổ phần bia – rượu – nước giải khát Hà Nội, Tổng công ty dịch vụ viễn thông (Vinaphone) đã kết hợp với các tập đoàn lớn như Central Retail tại Việt Nam, Tập đoàn AEON để tổ chức các hoạt động như: gian hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng…. tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất với các chương trình khuyến mại từ 17h00 ngày 27/11 đến 02h00 ngày 28/11/2020 cùng các khung giờ giảm giá đặc biệt, càng khuya càng giảm lên đến 100%. Bà Nguyễn Thị Bích Vân- Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: Từ 17h00 ngày 27/11 đến 2h ngày 28/11, tại siêu thị Big C Thăng Long và Big C Long Biên, thành viên của Tập đoàn Central Retail Việt Nam, sẽ triển khai chương trình khuyến mãi "Rẻ xuyên màn đêm" áp dụng theo các khung giờ chương trình "Hà Nội đêm không ngủ" của thành phố Hà Nội, giảm giá sốc từ 30% đến 70% với hàng trăm sản phẩm thực phẩm chất lượng, và hàng ngàn sản phẩm hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng… Đặc biệt, vào khung giờ 0h00 – 02h00 ngày 28/11/2020, người tiêu dùng có thể mua 1 thùng mì tôm Hảo Hảo 30 gói giá 19,900 đồng/thùng thay vì mức giá 91.900 đồng; gà ta nhãn hiệu CP với mức giá chỉ 28.400 đồng/kg thay vì mức 94.500 đồng ban đầu; phi lê cá Hồi tươi giá 94.500 đồng/kg thay vì 315.000 đồng/kg,..."Chúng tôi sẽ áp dụng giảm giá sốc theo các khung giờ được đưa ra từ Ban tổ chức chương trình. Tại 2 đại siêu thị của chúng tôi ở khu vực Hà Nội là Big C Thăng Long và Big C Long Biên sẽ áp dụng chính sách giảm giá đặc biệt – càng về khuya càng giảm giá sâu", bà Nguyễn Thị Bích Vân chia sẻ.
Đối với các tín đồ thời trang, đây cũng là cơ hội vàng để mua sắm những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao với mức giá ưu đãi lớn nhất trong năm với hơn 100 cửa hàng lớn trên toàn địa bàn thuộc các chuỗi thời trang thương hiệu như: Ivy Moda, NEM, TokyoLife, Format, M2,…. Tại các hệ thống siêu thị điện máy như PICO và Mediamart những sản phẩm Tivi thương hiệu SamSung, Hàn Quốc từ 32" – 65" và các sản phẩm gia dụng, lò nướng, máy tính điện thoại đều giảm hết mức, chỉ 2.990.000 đồng người tiêu dùng có thể sắm cho mình 1 sản phẩm smart TV 32" thương hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc 8.990.000 đồng cho một chiếc Smart TV 55" 4K nhãn hiệu SamSung. Anh Phạm Mạnh Dũng, ở phố Huế, quận Hai Bà Trưng - Hà Nội cho biết, qua thông tin từ các phương tiện thông tin đại chúng, biết Hà Nội sẽ Chương trình Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale- một sự kiện mới lạ chưa từng tổ chức bao giờ nên rất tò mò và háo hức, tôi và bạn bè cũng đã lên kế hoạch mua sắm một số đồ điện máy như ti vi, tủ lạnh… Theo Ban tổ chức, trong khuôn khổ sự kiện khi ghé thăm gian hàng của nhãn hàng Bia Việt, người dân Thủ đô được thưởng thức miễn phí hương vị thương hiệu mới này từ Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam.Các điểm Trung tâm thương mại như AEONMall, Savico,… cũng mở cửa muộn hơn để phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm của người dân. Tại phố đi bộ Hồ Gươm, Haprofood số 3 Lê Thái Tổ diễn ra hoạt động hoạt náo, biểu diễn đồ nướng và các chương trình giảm giá tới 60% cho người dân.
Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale nằm trong khuôn khổ sự kiện Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020. Sự kiện được triển khai nhân dịp Black Friday trên toàn thế giới với mục tiêu hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Năm 2020, dịch COVID-19 diễn ra phức tạp, Hà Nội nói riêng và Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới bị ảnh hưởng nặng nề. Các doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn, đơn hàng bị đứt gãy, thậm chí gần như không có đơn hàng. Trong khi đó, các doanh nghiệp vẫn phải duy trì sản xuất để giữ chân người lao động. Trong thời điểm này thị trường nội địa là điểm tựa giúp doanh nghiệp vượt khó thời COVID-19. Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale với những chương trình khuyến mại "bom tấn" sẽ góp phần khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách tại Thủ đô, tạo sự đột phá trong việc triển khai các Chương trình kích cầu tiêu dùng.Qua đó, góp phần bình ổn giá cả, kiềm chế lạm phát, tiếp tục tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và du lịch sau những ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Với sự chung tay của các doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố, cùng sự hưởng ứng đông đảo của người dân Thủ đô, sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale" được kỳ vọng trở thành một sự kiện khuyến mại tập trung thường niên, thu hút sự tham gia đông đảo của người dân, du khách đến với Hà Nội dịp Black Friday cuối năm./.Tin liên quan
-
Thị trường
Rộn ràng mua sắm ngày Black Friday
14:04' - 27/11/2020
Ngày này trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Sen đỏ, Lazada, Tokyolife...sôi động với rất nhiều sản phẩm khuyến mại giảm giá sâu từ 30-50-70%, thậm chí có sản phẩm giảm tới 90%.
-
Doanh nghiệp
Amazon thưởng cho nhân viên mới trong mùa mua sắm cuối năm
14:49' - 25/11/2020
Tập đoàn thương mại điện tử Amazon sẽ thưởng tới 3.000 USD cho nhân viên mới tại một số bang tại Mỹ, khi tăng cường tuyển dụng cho mùa mua sắm bận rộn cuối năm.
-
Đời sống
Một số địa chỉ mua sắm hot dịp Black Friday
15:04' - 24/11/2020
Dịp khuyến mãi Black Friday là một trong những ngày sale lớn nhất năm ở Mỹ và Châu Âu, tuy nhiên hiện nay, ngày này cũng đã được tổ chức ở Việt Nam.
-
Đời sống
Mua sắm online dịp Black Friday cần lưu ý những gì?
09:48' - 24/11/2020
Black Friday là dịp mua sắm lớn nhất trong năm vì vậy người tiêu dùng nên tinh mắt để không bị thiệt thòi khi mua hàng qua mạng.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Giá xoài tại An Giang tăng mạnh
10:45'
Hiện xoài tượng da xanh được thương lái thu mua tại vườn với giá 27.000 đồng/kg, xoài hạt lép 19.000 đồng/kg, tăng gấp đôi so với vụ năm ngoái.
-
Thị trường
Xuất khẩu ngũ cốc của Nga giảm mạnh
10:35' - 06/11/2025
Theo Liên minh Ngũ cốc Nga, xuất khẩu ngũ cốc của nước này trong 4 tháng qua đã giảm 25% so với cùng kỳ năm 2023, và phạm vi giao hàng cũng bị thu hẹp.
-
Thị trường
Indonesia sẽ chấm dứt nhập khẩu dầu diesel vào đầu năm 2026
10:34' - 06/11/2025
Theo phóng viên TTXVN tại Jakarta, Indonesia sẽ chính thức ngừng nhập khẩu dầu diesel vào đầu năm 2026, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên con đường tự chủ năng lượng quốc gia.
-
Thị trường
Nhu cầu dầu khí toàn cầu sẽ tiếp tục tăng đến năm 2040
09:39' - 06/11/2025
Trong ấn bản Energy Outlook năm 2025 – báo cáo thường niên thứ bảy về xu hướng năng lượng toàn cầu, TotalEnergies đánh giá đỉnh tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch vẫn còn xa.
-
Thị trường
"Ngày hội khuyến mại tháng 11": Doanh thu các gian hàng tăng từ 30% - 50%
21:55' - 05/11/2025
Với hàng chục nghìn lượt khách tham quan, doanh thu các gian hàng tăng trung bình 30% - 50%, thậm chí gấp đôi so với bán hàng thông thường.
-
Thị trường
Xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng gần 13%
09:37' - 05/11/2025
Bộ Nông nghiệp và Môi trường cho biết, kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản tháng 10 năm 2025 ước đạt 5,96 tỷ USD.
-
Thị trường
Hài hòa lợi ích để vận hành hiệu quả Sàn Giao dịch thịt lợn
19:34' - 04/11/2025
Việc vận hành Sàn Giao dịch thịt lợn phù hợp với các trang trại, doanh nghiệp chăn nuôi lớn, nhưng lại còn rất nhiều vướng mắc đối với các cơ sở chăn nuôi nhỏ lẻ.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Triển lãm nông nghiệp quốc tế AgroViet 2025
16:11' - 04/11/2025
Với quy mô hơn 200 gian hàng tiêu chuẩn, Hội chợ Triển lãm nông nghiệp quốc tế AgroViet 2025 quy tụ gần 100 đơn vị trong và ngoài nước.
-
Thị trường
Giải mã "nội lực Việt" trên sân chơi tỷ đô
07:54' - 04/11/2025
Thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển bùng nổ, nơi cơ hội lớn đi kèm với thách thức cạnh tranh khốc liệt.
