1. >

Hà Nội phân luồng giao thông phục vụ trận chung kết lượt về

Facebook Share

BNEWS.VN Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phục vụ trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình chiều 15/12, Hà Nội đã có kế hoạch phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện.

Hà Nội phân luồng giao thông phục vụ trận chung kết lượt về

Hà Nội hạn chế các phương tiện giao thông trên nhiều tuyến đường phục vụ cho trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Ảnh minh họa: TTXVN

Ngày 15/12, nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phục vụ trận chung kết lượt về giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018 (AFF Suzuki Cup 2018) trên sân Mỹ Đình, Công an thành phố Hà Nội đã có kế hoạch phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện.

Cụ thể, từ 15 giờ đến 19 giờ 30 phút và từ 21 giờ đến 23 giờ ngày 15/12, thành phố hạn chế đối với các xe ô tô chở hàng có khối lượng hàng hóa chuyên chở từ 500kg, xe ô tô chở khách từ 16 chỗ trở lên (trừ phương tiện của các lực lượng tham gia, phục vụ trận Chung kết, xe có phù hiệu bảo vệ và xe giải quyết, khắc phục sự cố) lưu thông trên các tuyến đường: Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Châu Văn Liêm, Nguyễn Cơ Thạch, Đỗ Xuân Hợp, Trần Hữu Dực, Nguyễn Hoàng, Hàm Nghi, Tân Mỹ, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, đường gom phải Đại lộ Thăng Long, Kim Mã, Kim Mã nhỏ, Đào Tấn, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Hoa Thám, Phạm Văn Đồng, Trần Duy Hưng.

Công an thành phố Hà Nội khuyến khích cổ động viên, người hâm mộ sử dụng phương tiện giao thông công cộng khi đến tham dự trận thi đấu Chung kết và đề nghị người tham gia giao thông nghiêm chỉnh chấp hành Luật giao thông đường bộ, sự phân luồng hướng dẫn của lực lượng chức năng, lựa chọn hành trình di chuyển phù hợp, hạn chế vào khu vực Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình; khi thấy các xe của lực lượng Công an, Quân đội, các phương tiện phải nhường đường, đi sát vào lề đường phía bên phải và dừng hẳn lại nhường đường cho đoàn xe ưu tiên.

Trong thời gian hạn chế các phương tiện phục vụ trận thi đấu Chung kết, Công an thành phố Hà Nội thông báo phân luồng và tổ chức hướng đi cho các phương tiện trong diện hạn chế, tạm cấm theo tuyến đường như sau:

Hướng các phương tiện từ phía Tây sang phía Đông và ngược lại: Các phương tiện từ phía Quốc lộ 32, Láng - Hòa Lạc đi về trung tâm thành phố và ngược lại đi theo hướng Quốc lộ 32 - Đường 70 - Đại lộ Thăng Long (đường cao tốc hoặc đường gom trái) - đường Phạm Hùng - trung tâm thành phố; Quốc lộ 32 - đường Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy - Cầu Giấy - trung tâm thành phố hoặc đến đường Phạm Hùng - Hồ Tùng Mậu rẽ phải ra đường Phạm Hùng - Trần Duy Hưng (hoặc Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi) đi trung tâm thành phố. Láng Hòa Lạc - Đại lộ Thăng Long (cao tốc hoặc đường gom trái) - đường Phạm Hùng đi trung tâm thành phố.

Hướng phương tiện từ phía Nam sang phía Bắc và ngược lại: Các phương tiện đi từ phía Quốc lộ 6 - đường Quang Trung (Hà Đông) - Trần Phú (Hà Đông) đi về phía Bắc và ngược lại đi theo hướng Quốc lộ 6 - đường Quang Trung (Hà Đông) - Trần Phú (Hà Đông) - Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển - đường vành đai 3 trên cao - cầu Thanh Trì - Quốc lộ 5 - Cầu vượt nút Trung tâm quận Long Biên - Lý Sơn - Cầu Đông Trù đi về phía Bắc.

Các phương tiện từ phía Quốc lộ 1 - Ngọc Hồi - Pháp Vân - Cầu Giẽ - Quốc lộ 5 đi về phía Bắc và ngược lại đi theo hướng: Quốc lộ 1A hoặc từ Quốc lộ 1B - Pháp Vân - Vành đai 3 trên cao Cầu vượt nút Trung tâm quận Long Biên - Lý Sơn- Cầu Đông Trù đi về phía Bắc.

Các phương tiện từ phía Quốc lộ 1, Ngọc Hồi, Pháp Vân - Cầu Giẽ, Quốc lộ 5 đi về phía Bắc và ngược lại đi theo hướng: Quốc lộ 1A hoặc từ Quốc lộ 1B – Pháp Vân - Vành đai 3 trên cao Cầu vượt nút Trung tâm quận Long Biên – Lý Sơn – Cầu Đông Trù đi về phía Bắc; Quốc lộ 5 (Nguyễn Văn Linh) lên vành đai 3 trên cao đi Cầu Thăng Long hoặc đi thẳng qua Cầu vượt nút Trung tâm quận Long Biên - Lý Sơn - Cầu Đông Trù đi về phía Bắc./.

Xem thêm:

>>Các sản phẩm cổ vũ cho bóng đá AFF Cup 2018 hút khách

>>Cổ động viên sang Malaysia "tiếp lửa" đội tuyển Quốc gia Việt Nam

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Hà Nội đang nghiên cứu, thực hiện đề án “Phân vùng hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng, tiến tới dừng hoạt động của xe máy trên địa bàn các quận vào năm 2030”. Vậy, đề án này có gì mới?

ncif