Hàng hiệu tại TP.HCM đua nhau giảm giá dịp 8/3

15:34' - 07/03/2017
BNEWS Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cận kề, nhiều mặt hàng dành cho phái đẹp tại TP.HCM đang bước vào cuộc đua giảm giá, khuyến mãi. Tuy người bán cạnh tranh giảm giá mạnh nhưng người mua lại chưa nhiều…

Tại các trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM như Vincom Center, Saigon Centre, Takashimaya, Diamond Plaza… những ngày cận dịp 8/3, hầu hết các cửa hàng bán sản phẩm dành cho phái nữ đều tung chương trình khuyến mãi, giảm giá rầm rộ.

Tại Takashimaya và Saigon Centre đang có chương trình khuyến mãi tại khu vực mua sắm thời trang quốc tế ở tầng 2 từ ngày 3 – 8/3. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng 5 phiếu quà tặng (mỗi phiếu 100 ngàn đồng) dành cho hoá đơn mua sắm từ 5 triệu đồng. Các thương hiệu thời trang nằm trong chương trình gồm Runway, DVF, Love Maschino, Blugirl, Just Cavalli, Versace Jeans…

Các nhãn hàng đua nhau mức giảm giá cho dịp mua sắm 8/3.

Trong khi đó, nhiều nhãn hàng mỹ phẩm nhập ngoại cũng tung chương trình ưu đãi đa dạng như áp dụng mức giảm giá từ 10% - 40%, mua 1 tặng 1, giảm 40% khi mua tối thiểu 3 sản phẩm, tặng voucher 100 ngàn đồng…

Một chương trình khuyến mãi hầu hết các hãng mỹ phẩm, chăm sóc da như Leneige, Kiehl’s, Shiseido, Sulwhasoo, Estee Lauder, Alizabeth Aden, Lancôme… đều áp dụng trong dịp 8/3 này là giảm 100 ngàn đồng cho hoá đơn 1,5 triệu đồng. Một số thương hiệu có mức giảm sâu hơn như Skinfood giảm 50%, hãng mỹ phẩm của Pháp Yves Rocher tung chương trình giảm 40% khi mua tối thiểu 3 sản phẩm.

Ngoài mỹ phẩm, mặt hàng túi xách nữ cũng có nhiều mức khuyến mãi.

Sản phẩm túi xách nữ của các thương hiệu nước ngoài cũng có nhiều mức giảm giá khá thu hút. Hãng Bonia giảm 30% cho một số sản phẩm từ ngày 3 – 8/3, Valentino giảm 20% cho sản phẩm đầu tiên và 30% cho món thứ hai, Louis Fontanine giảm 30% tất cả sản phẩm dịp này. Ngoài ra còn có các nhãn hàng trang sức, giày dép dành cho phái nữ cũng co nhiều mức giảm giá khác nhau.

Tuy nhiều cửa hàng đưa ra chương trình khuyến mãi tưng bừng, nhưng theo ghi nhận sức mua vẫn chưa nhiều, thậm chí ngày cuối tuần có nhiều cửa hàng vẫn đìu hiu. Trái ngược đó là hình ảnh một số cửa hàng dù không khuyến mãi rầm rộ nhưng vẫn thu hút đông đảo khách đến mua sắm, như hãng thời trang Zara, Charles & Keith, adidas ở Vincom Center, Q.1

Tuy không có chương trình khuyến mãi rầm rộ dịp 8/3, nhưng thương hiệu Charles & Keith vẫn thu hút nhiều khách hàng.

Không khí mua sắm đông đúc, nhộn nhịp tại cửa hàng Zara tại Vimcom Center, Q1.

Về nữ trang của doanh nghiệp trong nước, dịp 8/3 này, PNJ ra mắt bộ sưu tập Luxury Gif Collection với 8 dòng trang sức dành riêng cho phái đẹp. Từ ngày 1/3 – 8/3,  khi mua sắm tại PNJ khách hàng sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng với nhiều phần thưởng có giá trị. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng hộp trang sức 800 ngàn đồng với mỗi hoá đơn từ 7 triệu đồng. 

Các hệ thống thẩm mỹ viện, spa tại TP.HCM cũng không nằm ngoài xu hướng giảm giá dịp này. Quan sát cho thấy các cơ sở làm đẹp, làm tóc, chăm sóc da... cũng giảm giá từ 10% - 40%.

Trong khi đó, giá hoa tươi, nhất là các loại hoa hồng nhập khẩu có xu hướng tăng. Theo chủ cửa hàng hoa ở Q.1 cho hay, giá các loại hoa hồng nhuộm màu nhập về giá 200 ngàn đồng/bông càng gần 8/3 được khách đặt nhiều hơn. Dự báo giá sẽ còn tăng trong những ngày tới. 

>>> "Hot" bánh gato hoa mừng ngày 8/3

>>> Đại gia Quảng Ninh chi gần 1 tỷ đồng mua hồng vàng nguyên khối làm quà tặng vợ dịp 8/3

>>> Gợi ý quà tặng 8/3: Tham khảo những thỏi son giá chưa đến 1 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục