Hàng trăm nhà bán hàng Việt Nam tham gia sự kiện Prime Day 2022 vào tháng 7 tới
Khách hàng có thể thỏa sức “săn” các sản phẩm từ những thương hiệu từ nhiều quốc gia ở mọi ngành hàng. Các ưu đãi phủ rộng trên dải sản phẩm đa dạng như từ thời trang, điện tử, đồ chơi, chăm sóc gia đình, sản phẩm cho Internet, đến các sản phẩm được chứng nhận thân thiện môi trường.
Đặc biệt, năm nay, các nhà bán hàng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam có cơ hội quảng bá sản phẩm của mình đến khách hàng Amazon Prime tại Áo, Australia, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Singapore, Tây Ban Nha, Anh, Hoa Kỳ và lần đầu tiên tại Ba Lan, Thuỵ Điển.
Ngày hội kéo dài 48 giờ, từ khuya ngày 12 đến hết ngày 13/7, sau đó sẽ đến với Ấn Độ, Ả Rập Xê Út, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và lần đầu tiên ở Ai Cập trong dịp hè 2022.Ngoài việc mở rộng các thị trường tham gia, các nhà bán hàng có thể hưởng lợi từ các tính năng mới được phát triển nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm và tiết kiệm thời gian cho người mua hàng.Ví dụ như khách hàng Amazon Prime có thể đơn giản hoá việc “săn” đơn bằng việc theo dõi các thông báo ưu đãi dựa trên lịch sử tìm kiếm hoặc các mặt hàng được xem gần đây của họ trên Amazon.
Cùng với đó, từ ngày 21/6, thành viên Amazon Prime có thể đưa các sản phẩm vào Danh sách mong muốn, Giỏ hàng, hoặc Mua sau. Trợ lý ảo Alexa sẽ thông báo trong 24 giờ trước khi ưu đãi diễn ra đối với các mặt hàng này. Khách hàng thành viên có thể yêu cầu Alexa nhắc họ thời gian diễn ra ưu đãi, hoặc thậm chí chốt đơn ngay giúp người dùng.
Ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam chia sẻ: Với các sản phẩm và thương hiệu đến từ Việt Nam được khách hàng Amazon yêu thích, tin tưởng, Amazon chào đón các chương trình khuyến mãi từ các nhà bán hàng Việt Nam tham gia sự kiện Prime Day toàn cầu năm nay.
Đặc biệt, năm 2022, Amazon không chỉ đơn giản hoá trải nghiệm mua sắm, "săn" đơn cho người dùng mà còn tối ưu hoá các công cụ, tính năng để các đối tác bán hàng tận dụng và tối đa doanh thu trong mùa bán hàng này.
Amazon cho biết, đã ghi nhận hàng trăm nhà bán hàng Việt Nam đăng ký tham gia sự kiện Prime Day 2022, con số này dự kiến sẽ tăng trong thời gian tới. Trong số đó, các đối tác bán hàng từ những ngành hàng về trang trí nhà cửa, bếp, quà tặng, làm đẹp... có số lượng đăng ký tham gia cao và thể hiện sự chuẩn bị tốt để đón đầu cơ hội tăng trưởng kinh doanh. Theo báo cáo công bố gần đây của Amazon về xu hướng xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam, doanh thu bán lẻ hàng hóa xuyên biên giới của Việt Nam ước tính tăng trên 20% mỗi năm. Prime Day trở thành cơ hội đặc biệt quan trọng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới phát triển và xây dựng thương hiệu quốc tế.Năm 2021 đánh dấu sự kiện mua sắm Prime Day kéo dài hai ngày cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon, với mức tăng trưởng vượt mảng kinh doanh bán lẻ của Amazon; trong đó có gần 67.000 sản phẩm từ doanh nghiệp Việt Nam đã được bán ra chỉ trong 2 ngày./.
Tin liên quan
-
Chứng khoán
Đợt chia tách cổ phiếu của Amazon có thể thu hút thêm các nhà đầu tư cá nhân
14:43' - 07/06/2022
Việc chia tách cổ phiếu của Amazon có thể phần nào trấn an các cổ đông sau khi chứng kiến cố phiếu của “gã khổng lồ” thương mại điện tử này sụt giảm trong năm nay.
-
Chuyển động DN
Amazon sẽ đóng các cửa hàng sách điện tử Kindle tại Trung Quốc vào năm sau
18:05' - 02/06/2022
Tập đoàn thương mại điện tử Amazon thông báo sẽ ngừng cung cấp sách điện tử Kindle cho các nhà bán lẻ Trung Quốc kể từ ngày 2/6 và dự kiến đóng các cửa hàng sách điện tử tại quốc gia này vào năm sau.
-
DN cần biết
Starlink thúc đẩy dự án Internet ở rừng Amazon
11:11' - 22/05/2022
Mới đây, tỷ phú Elon Musk đã tới Brazil để thúc đẩy dự án mang mạng Internet tới các trường học ở khu vực rừng Amazon và cải thiện hệ thống vệ tinh theo dõi rừng nhiệt đới này.
-
Chuyển động DN
Starlink thúc đẩy dự án internet ở rừng Amazon
08:21' - 21/05/2022
Ngày 20/5, ông Elon Musk đã tới Brazil để thúc đẩy dự án mang mạng internet tới các trường học ở khu vực rừng Amazon và cải thiện hệ thống vệ tinh theo dõi cánh rừng nhiệt đới này.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Cảnh báo rủi ro với xuất khẩu kính nổi sang Hoa Kỳ
18:10' - 25/11/2024
Bộ Công Thương khuyến cáo doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu kính nổi và sản phẩm liên quan đến kính nổi có lượng xuất khẩu sang Hoa Kỳ với khối lượng lớn hoặc tốc độ gia tăng nhanh.
-
DN cần biết
Điểm tên 3 cầu lớn qua sông Hồng được xây dựng trong giai đoạn tới
07:48' - 24/11/2024
Chủ tịch UBND Thành phố Trần Sỹ Thanh thống nhất về chủ trương đầu tư 3 cầu lớn qua sông Hồng trong giai đoạn từ năm 2025-2030, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đơn vị.
-
DN cần biết
Nhân rộng mô hình thí điểm thành công Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao
19:29' - 23/11/2024
Ông Lê Thanh Tùng - Phó Cục trưởng Cục Trồng trọt cho rằng khi nông dân vào cuộc tích cực cùng sự chung tay của doanh nghiệp và các cấp chính quyền đang cho thấy nhiều tín hiệu tốt.
-
DN cần biết
Ninh Bình gần 100 gian hàng tham dự Triển lãm xúc tiến thương mại năm 2024
22:16' - 22/11/2024
Tối 22/11, tại Phố cổ Hoa Lư, thành phố Ninh Bình, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Bình tổ chức Triển lãm xúc tiến thương mại năm 2024.
-
DN cần biết
Kết luận của Phó Thủ tướng về Hội nghị thúc đẩy triển khai các nhiệm vụ Đề án 06
21:28' - 22/11/2024
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 530/TB-VPCP ngày 22/11/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tại Hội nghị thúc đẩy triển khai các nhiệm vụ Đề án 06.
-
DN cần biết
Vietnam Report: Công bố Top 10 Công ty uy tín ngành dược và thiết bị y tế
19:20' - 22/11/2024
Ngày 22/11, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Top 10 Công ty uy tín ngành dược và thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe năm 2024.
-
DN cần biết
Câu chuyện doanh nghiệp làm thương hiệu theo hành vi tiêu dùng Việt
18:26' - 22/11/2024
Doanh nghiệp phải làm thương hiệu theo hành vi của người tiêu dùng bằng những hành động thiết thực như đổi mới sáng tạo và giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới đảm bảo phát triển bền vững.
-
DN cần biết
Quy mô kinh tế internet Việt Nam năm 2024 ước đạt 36 tỷ USD
15:27' - 21/11/2024
Ước tính quy mô nền kinh tế Internet Việt Nam đạt 36 tỷ USD, tăng 16% với năm 2023. Thương mại điện tử bán lẻ tiếp tục là trụ cột với 22 tỷ USD, tăng 18% và chiếm 61% tổng quy mô nền kinh tế Internet.
-
DN cần biết
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
14:58' - 21/11/2024
Cục Phòng vệ thương mại khuyến nghị doanh nghiệp theo dõi chặt chẽ diễn biến vụ việc; chủ động nghiên cứu, nắm vững quy định, trình tự, thủ tục điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp của Hoa Kỳ.