Hàng trăm tiểu thương hưởng ứng Tháng khuyến mại TP.HCM 2015

16:31' - 26/08/2015
BNEWS Tháng khuyến mại Tp. Hồ Chí Minh 2015 nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng trăm tiểu thương tại các chợ truyền thống trên địa bàn.

Hơn 2.000 doanh nghiệp và 4.000 hộ kinh doanh cá thể đã đăng ký tham gia tháng khuyến mại được tổ chức từ 1/9 - 31/12/2015.

Đây là thông tin được Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh công bố tại buổi giới thiệu Chương trình Tháng khuyến mại Tp. Hồ Chí Minh năm 2015 ngày 26/8. Dự kiến sẽ có hơn 6.200 điểm bán hàng với tổng chi phí khuyến mãi ước tính trên 2.200 tỷ đồng dành cho người tiêu dùng.

Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh cho biết, năm nay, trong khuôn khổ kỷ niệm 10 năm Chương trình Tháng khuyến mại Tp. Hồ Chí Minh, Sở phối hợp với các sở, ngành triển khai hàng loạt sự kiện khuyến mại với quy mô đa dạng, phong phú và rộng khắp trên địa bàn thành phố.

Những chương trình khuyến mại tập trung chủ yếu các ngành hàng phù hợp với nhu cầu xã hội như hàng tiêu dùng, điện tử, thời trang, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, ngân hàng, viễn thông, trang trí nội thất, dịch vụ du lịch, khách sạn...

Hàng Việt Nam bày bán trong siêu thị  (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)

Bên cạnh sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, các tập đoàn bán lẻ và các siêu thị ,Tháng khuyến mại Tp. Hồ Chí Minh 2015 còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng trăm tiểu thương tại các chợ truyền thống trên địa bàn gồm: Bến Thành, Bình Tây, An Đông, Hoàng Hoa Thám, Vườn Chuối, Hòa Hưng...

Nhiều hội chợ, phiên chợ sẽ được tổ chức trên hầu hết các quận, huyện thuộc địa bàn thành phố trong suốt thời gian diễn ra lễ hội. Đặc biệt, người tiêu dùng thành phố có thể mua sắm những sản phẩm khuyến mại ngay tại một số tuyến đường thuộc trung tâm thành phố như Nguyễn Trãi (quận 1); Hai Bà Trưng, Nguyễn Thông (quận 3); Tháp Mười, Hậu Giang, Bà Hom (quận 6)... 

Đây cũng là dịp đển các doanh nghiệp bán lẻ đưa hàng hóa đến được những đối tượng có thu nhập thấp, góp phầm bảo đảm an sinh xã hội và cải thiện đời sống người dân.

Theo đó, Sở Công Thương thành phố và Ban Quản lý khu chế xuất - khu công nghiệp (Hepza), chính quyền các quận, huyện sẽ tổ chức hơn 150 chuyến xe bán hàng lưu động, tạo điều kiện cho người dân mua sắm hàng hóa thiết yếu với giá hợp lý. 

Riêng đối với người tiêu dùng, Tháng khuyến mại Tp. Hồ Chí Minh đã tạo được uy tín tốt và họ luôn chờ đợi mua sắm được những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, cũng như các chính sách ưu đãi, giảm giá hàng hóa ở mức từ 5% - 49% từ các doanh nghiệp, nhà bán lẻ trong dịp này./.

Mỹ Phương

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục