Hàng trăm tiểu thương hưởng ứng Tháng khuyến mại TP.HCM 2015
Hơn 2.000 doanh nghiệp và 4.000 hộ kinh doanh cá thể đã đăng ký tham gia tháng khuyến mại được tổ chức từ 1/9 - 31/12/2015.
Đây là thông tin được Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh công bố tại buổi giới thiệu Chương trình Tháng khuyến mại Tp. Hồ Chí Minh năm 2015 ngày 26/8. Dự kiến sẽ có hơn 6.200 điểm bán hàng với tổng chi phí khuyến mãi ước tính trên 2.200 tỷ đồng dành cho người tiêu dùng.
Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh cho biết, năm nay, trong khuôn khổ kỷ niệm 10 năm Chương trình Tháng khuyến mại Tp. Hồ Chí Minh, Sở phối hợp với các sở, ngành triển khai hàng loạt sự kiện khuyến mại với quy mô đa dạng, phong phú và rộng khắp trên địa bàn thành phố.
Những chương trình khuyến mại tập trung chủ yếu các ngành hàng phù hợp với nhu cầu xã hội như hàng tiêu dùng, điện tử, thời trang, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, ngân hàng, viễn thông, trang trí nội thất, dịch vụ du lịch, khách sạn...
Bên cạnh sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, các tập đoàn bán lẻ và các siêu thị ,Tháng khuyến mại Tp. Hồ Chí Minh 2015 còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng trăm tiểu thương tại các chợ truyền thống trên địa bàn gồm: Bến Thành, Bình Tây, An Đông, Hoàng Hoa Thám, Vườn Chuối, Hòa Hưng...
Nhiều hội chợ, phiên chợ sẽ được tổ chức trên hầu hết các quận, huyện thuộc địa bàn thành phố trong suốt thời gian diễn ra lễ hội. Đặc biệt, người tiêu dùng thành phố có thể mua sắm những sản phẩm khuyến mại ngay tại một số tuyến đường thuộc trung tâm thành phố như Nguyễn Trãi (quận 1); Hai Bà Trưng, Nguyễn Thông (quận 3); Tháp Mười, Hậu Giang, Bà Hom (quận 6)...
Đây cũng là dịp đển các doanh nghiệp bán lẻ đưa hàng hóa đến được những đối tượng có thu nhập thấp, góp phầm bảo đảm an sinh xã hội và cải thiện đời sống người dân.
Theo đó, Sở Công Thương thành phố và Ban Quản lý khu chế xuất - khu công nghiệp (Hepza), chính quyền các quận, huyện sẽ tổ chức hơn 150 chuyến xe bán hàng lưu động, tạo điều kiện cho người dân mua sắm hàng hóa thiết yếu với giá hợp lý.
Riêng đối với người tiêu dùng, Tháng khuyến mại Tp. Hồ Chí Minh đã tạo được uy tín tốt và họ luôn chờ đợi mua sắm được những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, cũng như các chính sách ưu đãi, giảm giá hàng hóa ở mức từ 5% - 49% từ các doanh nghiệp, nhà bán lẻ trong dịp này./.
Mỹ Phương
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Trung Quốc: Ngập úng đe dọa “kho carbon” ở Tây Tạng
14:13' - 06/10/2025
Cao nguyên Thanh Hải - Tây Tạng được coi là một trong những kho dự trữ carbon hữu cơ lớn trên hành tinh.
-
Thị trường
TH ra mắt “Sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy”
16:05' - 05/10/2025
Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100 g.
-
Thị trường
Giá cước vận tải biển toàn cầu chạm mức thấp nhất kể từ đầu năm 2024
15:46' - 04/10/2025
Giá cước container xuống mức thấp nhất kể từ tháng 1/2024, đe dọa lợi nhuận của các hãng vận tải lớn như Maersk hay Hapag-Lloyd.
-
Thị trường
Giá dầu thế giới tuần qua giảm mạnh nhất trong hơn 3 tháng
14:00' - 04/10/2025
Trong cả tuần, giá dầu Brent giảm 8,1%, trong khi giá dầu WTI giảm 7,4% trong tuần.
-
Thị trường
Giảm áp lực tiêu thụ lúa gạo khi vào vụ
14:58' - 02/10/2025
Trong bối cảnh thị trường lúa gạo biến động ngày càng phức tạp, đòi hỏi ngành hàng lúa gạo phải tổ chức lại toàn diện – từ sản xuất, thu mua đến tạm trữ và xuất khẩu.
-
Thị trường
Sản lượng gạo của Hàn Quốc năm 2025 dự báo giảm năm thứ tư liên tiếp
14:26' - 02/10/2025
Dữ liệu do Bộ Dữ liệu và Thống kê Hàn Quốc công bố ngày 2/10 cho hay sản lượng gạo của nước này năm 2025 dự báo sẽ giảm năm thứ tư liên tiếp, chủ yếu do diện tích canh tác thấp kỷ lục.
-
Thị trường
“Bước đệm” triển khai giá điện 2 thành phần
09:26' - 01/10/2025
Việc triển khai thí điểm giá điện 2 thành phần từ ngày 1/1/2026 theo quyết định Bộ Công Thương là “bước đệm” giúp đánh giá tác động của phương án này so với phương án giá điện 1 thành phần hiện nay.
-
Thị trường
WinCommerce tăng nguồn cung thực phẩm tại các vùng mưa bão
09:39' - 30/09/2025
Tại các điểm bán trong khu vực chịu ảnh hưởng của bão, WinMart/WinMart+ đã lên kế hoạch tăng nguồn cung thực phẩm tươi sống như rau củ và thịt lên 50%, hàng thiết yếu.
-
Thị trường
Trung Quốc là bạn hàng nhập khẩu thịt bò số một của Brazil
13:00' - 26/09/2025
Tổng kim ngạch xuất khẩu thịt bò của Brazil trong 8 tháng, bao gồm thịt bò tươi và chế biến, đạt 10,84 tỷ USD, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2024. Khối lượng xuất khẩu đạt 2,41 triệu tấn, tăng 19%.