Hiệu quả từ tháng “Tri ân khách hàng” sử dụng điện
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, trong tháng “Tri ân khách hàng” vừa qua, 9 Tổng Công ty Điện lực trực thuộc EVN, 107 Công ty Điện lực địa phương và các đơn vị thành viên khác đã tham gia với nhiều kết quả thiết thực hướng tới khách hàng sử dụng điện rộng khắp trên toàn quốc.
Theo đó, các Tổng Công ty Điện lực đã tổ chức trên 360 hội nghị khách hàng với sự tham dự của 32.278 khách hàng. Trong đó có hội nghị khách hàng lớn dành cho trên 100 doanh nghiệp Mỹ, Hàn Quốc và châu Âu tại TP. Hồ Chí Minh.Tại các hội nghị, ngành Điện đã lắng nghe, giải đáp và tháo gỡ các vướng mắc của khách hàng cũng như tiếp thu ý kiến phản hồi để hoàn thiện hơn nữa công tác kinh doanh bán điện và dịch vụ khách hàng.
Bên cạnh đó, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã triển khai 27 hội nghị tổng kết và trao giải cho khách hàng trong chương trình thi đua tiết kiệm điện tại tất cả 27 tỉnh/thành phố phía Bắc; thực hiện đồng loạt chương trình thay 107.475 bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact.Với các chương trình “Chiếu sáng quê hương” tại Hòa Bình, Cao Bằng, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Nguyên, các Công ty Điện lực đã kéo dây, lắp điện chiếu sáng đường, ngõ xóm cho 16 thôn, xóm.
Tổng Công ty Điện lực miền Trung tặng bộ hiển thị chỉ số công tơ (home Display) cho khách hàng; bảo dưỡng bình nước nóng năng lượng mặt trời.
Tổng Công ty Điện lực Hà Nội đã sửa chữa, bảo dưỡng vệ sinh 3.268 bộ điều hòa miễn phí cho các khách hàng có nhiều đóng góp tích cực trong công tác sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí hoàn toàn nhân công lắp đặt cho toàn bộ khách hàng đăng ký cấp điện mới công tơ 1 pha, 3 pha . Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đã thay thế hệ thống chiếu sáng hiện hữu bằng hệ thống chiếu sáng LED tiết kiệm điện tại văn phòng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc của 21/24 quận/huyện; tổng kết chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện tại 19/24 quận/huyện; công khai dịch vụ qua hệ thống màn hình theo dõi tiến độ giải quyết yêu cầu khách hàng tại 3 địa điểm; tặng quà cho 11.726 khách hàng có thời gian thanh toán điện tử qua ngân hàng liên tục từ năm 2013 đến nay, 253 khách hàng có nhượng đất cho các công trình xây dựng điện của Tổng công ty và 3.694 trưởng các khu phố đã hỗ trợ tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện và sử dụng điện đúng quy định. Ngoài ra, các Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Tổng Công ty Điện lực miền Nam và Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã ra mắt 3 Trung tâm Chăm sóc khách hàng, đưa số lượng Trung tâm Chăm sóc khách hàng toàn Tập đoàn lên 5 Trung tâm, đánh dấu bước chuyển biến lớn cả về lượng và chất của EVN trong công tác dịch vụ khách hàng. Các Trung tâm được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung, cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc như: điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps… để khách hàng có thể giao tiếp với ngành Điện mọi lúc, mọi nơi./.Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
EVN sửa điện cho người nghèo trong tháng "Tri ân khách hàng"
08:17' - 23/12/2015
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang triển khai nhiều hoạt động cụ thể trong Tháng “Tri ân khách hàng” tới 9 Tổng công ty trực thuộc, 107 các Công ty Điện lực địa phương.
-
Kinh tế Việt Nam
Điện lực miền Nam tạo "chuẩn" thống nhất chăm sóc khách hàng
10:07' - 20/12/2015
Từ nay, bất cứ khách hàng nào của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC), ở bất cứ nơi đâu, cũng đều được phục vụ theo một tiêu chuẩn thống nhất trên 21 tỉnh thành phía Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn Midea thu hồi 1,7 triệu máy điều hòa không khí do lỗi kỹ thuật
07:51'
Tập đoàn sản xuất đồ gia dụng toàn cầu Midea đang thu hồi khoảng 1,7 triệu máy điều hòa không khí U và U+ tại Mỹ vì nước không thoát đủ nhanh, đọng trong máy, có thể dẫn đến nấm mốc phát triển.
-
Doanh nghiệp
Thủy sản Việt và “cuộc hẹn” chuyển đổi Xanh
18:03' - 07/06/2025
Với lợi thế gần 500km bờ biển sau khi sáp nhập với Ninh Thuận, Khánh Hòa được đánh giá là địa phương “nắm giữ chìa khóa” chuyển đổi xanh trong ngành thủy sản.
-
Doanh nghiệp
Bộ Công Thương tiếp nhận yêu cầu điều tra chống bán phá giá kính nổi
11:40' - 07/06/2025
Ngày 6/6/2025, Cục Phòng vệ thương mại (cơ quan điều tra) xác nhận hồ sơ yêu cầu điều tra đã đầy đủ, hợp lệ theo quy định của pháp luật về phòng vệ thương mại.
-
Doanh nghiệp
Tesla hứng đòn khi mối quan hệ giữa CEO với Tổng thống Trump rạn nứt
07:55' - 07/06/2025
Cổ phiếu của Tesla giảm mạnh trong phiên 5/6 khi mâu thuẫn công khai giữa Giám đốc điều hành (CEO) Elon Musk và Tổng thống Donald Trump leo thang.
-
Doanh nghiệp
Vingroup và Shopee hợp tác phát triển hạ tầng thương mại điện tử
15:40' - 06/06/2025
Ngày 6/6, Tập đoàn Vingroup và Công ty TNHH Shopee - đại diện cho Sea Ltd. vừa ký kết Biên bản ghi nhớ về phát triển cơ sở hạ tầng đối với dịch vụ hoàn tất đơn hàng thương mại điện tử.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Bến Tre sắp “dễ thở”: 30% điều kiện kinh doanh bị xóa bỏ
14:59' - 06/06/2025
Bến Tre sẽ rà soát kiến nghị cấp có thẩm quyền cắt giảm tốt đa các thủ tục hành chính, giảm ít nhất 30% thời gian xử lý thủ tục hành chính; giảm tối thiểu 30% chi phí tuân thủ.
-
Doanh nghiệp
Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp vẫn "loay hoay" tìm đường
10:02' - 06/06/2025
Để tháo gỡ những "nút thắt" trong tiến trình chuyển đổi xanh, cần hoàn thiện các quy định, thể chế và các chính sách đồng bộ để tạo lập thông tin và sự tin cậy giữa hai bên cung - cầu.
-
Doanh nghiệp
Trước ngày 15/8 sẽ hoàn thành kéo rải cáp toàn tuyến trên Côn Đảo
17:41' - 05/06/2025
Ban Quản lý dự án điện 3 đặt mục tiêu phấn đấu hoàn thành kéo rải cáp điện toàn tuyến trên huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trước ngày 15/8/2025.
-
Doanh nghiệp
Quyết tâm đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng phát điện vào ngày 19/8
17:32' - 05/06/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam yêu cầu các nhà thầu tiếp tục tăng cường nhân lực, bố trí thực hiện các giải pháp thi công, quyết tâm đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng phát điện vào ngày 19/8.