Hiệu quả từ tháng “Tri ân khách hàng” sử dụng điện
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, trong tháng “Tri ân khách hàng” vừa qua, 9 Tổng Công ty Điện lực trực thuộc EVN, 107 Công ty Điện lực địa phương và các đơn vị thành viên khác đã tham gia với nhiều kết quả thiết thực hướng tới khách hàng sử dụng điện rộng khắp trên toàn quốc.
Theo đó, các Tổng Công ty Điện lực đã tổ chức trên 360 hội nghị khách hàng với sự tham dự của 32.278 khách hàng. Trong đó có hội nghị khách hàng lớn dành cho trên 100 doanh nghiệp Mỹ, Hàn Quốc và châu Âu tại TP. Hồ Chí Minh.Tại các hội nghị, ngành Điện đã lắng nghe, giải đáp và tháo gỡ các vướng mắc của khách hàng cũng như tiếp thu ý kiến phản hồi để hoàn thiện hơn nữa công tác kinh doanh bán điện và dịch vụ khách hàng.
Bên cạnh đó, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã triển khai 27 hội nghị tổng kết và trao giải cho khách hàng trong chương trình thi đua tiết kiệm điện tại tất cả 27 tỉnh/thành phố phía Bắc; thực hiện đồng loạt chương trình thay 107.475 bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact.Với các chương trình “Chiếu sáng quê hương” tại Hòa Bình, Cao Bằng, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Nguyên, các Công ty Điện lực đã kéo dây, lắp điện chiếu sáng đường, ngõ xóm cho 16 thôn, xóm.
Tổng Công ty Điện lực miền Trung tặng bộ hiển thị chỉ số công tơ (home Display) cho khách hàng; bảo dưỡng bình nước nóng năng lượng mặt trời.
Tổng Công ty Điện lực Hà Nội đã sửa chữa, bảo dưỡng vệ sinh 3.268 bộ điều hòa miễn phí cho các khách hàng có nhiều đóng góp tích cực trong công tác sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí hoàn toàn nhân công lắp đặt cho toàn bộ khách hàng đăng ký cấp điện mới công tơ 1 pha, 3 pha . Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đã thay thế hệ thống chiếu sáng hiện hữu bằng hệ thống chiếu sáng LED tiết kiệm điện tại văn phòng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc của 21/24 quận/huyện; tổng kết chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện tại 19/24 quận/huyện; công khai dịch vụ qua hệ thống màn hình theo dõi tiến độ giải quyết yêu cầu khách hàng tại 3 địa điểm; tặng quà cho 11.726 khách hàng có thời gian thanh toán điện tử qua ngân hàng liên tục từ năm 2013 đến nay, 253 khách hàng có nhượng đất cho các công trình xây dựng điện của Tổng công ty và 3.694 trưởng các khu phố đã hỗ trợ tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện và sử dụng điện đúng quy định. Ngoài ra, các Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Tổng Công ty Điện lực miền Nam và Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã ra mắt 3 Trung tâm Chăm sóc khách hàng, đưa số lượng Trung tâm Chăm sóc khách hàng toàn Tập đoàn lên 5 Trung tâm, đánh dấu bước chuyển biến lớn cả về lượng và chất của EVN trong công tác dịch vụ khách hàng. Các Trung tâm được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung, cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc như: điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps… để khách hàng có thể giao tiếp với ngành Điện mọi lúc, mọi nơi./.Tin liên quan
-
Phân tích doanh nghiệp
EVN sửa điện cho người nghèo trong tháng "Tri ân khách hàng"
08:17' - 23/12/2015
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang triển khai nhiều hoạt động cụ thể trong Tháng “Tri ân khách hàng” tới 9 Tổng công ty trực thuộc, 107 các Công ty Điện lực địa phương.
-
Kinh tế Việt Nam
Điện lực miền Nam tạo "chuẩn" thống nhất chăm sóc khách hàng
10:07' - 20/12/2015
Từ nay, bất cứ khách hàng nào của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC), ở bất cứ nơi đâu, cũng đều được phục vụ theo một tiêu chuẩn thống nhất trên 21 tỉnh thành phía Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Hơn 27.600 sáng kiến từ các phong trào thi đua của ngành than
12:54'
Sáng 29/7 tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ VI năm 2025. Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự và chỉ đạo đại hội.
-
Doanh nghiệp
Ngăn chặn kịp thời hành vi thả diều nguy hiểm gần hành lang lưới điện cao áp
12:31'
Trong lúc kiểm tra định kỳ đường dây 220kV Buôn Kuốp – Srêpốk 3, lực lượng Công ty Truyền tải điện 3 phát hiện, ngăn chặn kịp thời hành vi thả diều gây nguy hiểm đến hành lang lưới điện cao áp.
-
Doanh nghiệp
Đóng điện trạm biến áp 220kV, đảm bảo điện cho thành phố Hải Phòng
09:27'
Dự án hoàn thành đóng điện có ý nghĩa quan trọng, đảm bảo cung cấp điện cho các phụ tải của thành phố Hải Phòng; đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội của thành phố Hải Phòng và khu vực lân cận.
-
Doanh nghiệp
Samsung giành đơn hàng cung cấp chip AI hơn 16 tỷ USD cho Tesla
08:00'
Ngày 28/7, hãng điện tử Samsung Electronics cho biết đã giành được đơn đặt hàng trị giá 22.800 tỷ won (khoảng 16,4 tỷ USD) để cung cấp chip trí tuệ nhân tạo (AI) cho “gã khổng lồ” công nghệ Mỹ Tesla.
-
Doanh nghiệp
EVNGENCO1 hỗ trợ 1 tỷ đồng cho người dân vùng lũ tại Nghệ An
15:00' - 28/07/2025
EVNGENCO1 trao 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân 5 xã miền Tây Nghệ An bị ảnh hưởng bởi bão số 3; đồng thời bác bỏ tin đồn vỡ đập Thủy điện Bản Vẽ lan truyền gây hoang mang dư luận.
-
Doanh nghiệp
Google chi thêm 10 tỷ USD vào dịch vụ đám mây và AI
08:04' - 28/07/2025
Google cho biết, hãng công nghệ này sẽ chi thêm 10 tỷ USD trong năm nay so với dự báo, do nhu cầu bùng nổ đối với các dịch vụ đám mây đã tạo ra một lượng đơn hàng tồn đọng khổng lồ.
-
Doanh nghiệp
Phú Thọ chỉ đạo đẩy nhanh giải phóng mặt bằng dự án đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên
20:04' - 27/07/2025
Theo UBND tỉnh Phú Thọ, đây là dự án có tính chiến lược về năng lượng, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khu vực.
-
Doanh nghiệp
Sân bay Đồng Hới sẽ khai thác các loại tàu bay A321 từ tháng 9
19:39' - 27/07/2025
Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định đưa vào khai thác công trình “Mở rộng sân đỗ tàu bay - Cảng hàng không Đồng Hới.
-
Doanh nghiệp
Tăng tốc chuyển đổi số, nâng trình độ công nhân ngành cao su
11:52' - 27/07/2025
Người lao động của ngành cao su không phải là chi phí, mà là vốn quý của các doanh nghiệp cao su. Giữ được công nhân chính là giữ được rừng, giữ được nghề.