Home Credit hợp tác cùng FPT Smart Cloud chăm sóc khách hàng bằng AI

22:05' - 23/03/2023
BNEWS FPT Smart Cloud đã ra mắt FPT AI Enhance - giải pháp quản lý chất lượng trung tâm chăm sóc khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo (AI).

Tại hội thảo “AI Conference 2023: Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng” do FPT Smart Cloud vừa tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh, bà Anastasia Fokina - Giám đốc Vận hành và Chuyển đổi số Home Credit Việt Nam khẳng định tầm quan trọng của hợp tác chiến lược cùng các công ty công nghệ lớn.

 

“Khi chúng tôi cùng thiết lập và đồng ý với một mục tiêu chung, chúng tôi sẽ cùng tập trung và cải thiện vấn đề một cách nhanh chóng. Đó là lý do tại sao tôi đánh giá cao sự hợp tác cùng với FPT Smart Cloud”, bà Anastasia Fokina cho biết.

Tại sự kiện này, FPT Smart Cloud ra mắt FPT AI Enhance - giải pháp quản lý chất lượng trung tâm chăm sóc khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo (AI).

Ông Lê Hồng Việt, Tổng giám đốc FPT Smart Cloud nêu rõ: “Trải nghiệm khách hàng hiện đứng đầu trong số các ưu tiên chuyển đổi số của doanh nghiệp, giúp 94% khách hàng của doanh nghiệp quay trở lại để giao dịch lần thứ hai, giúp tăng tới 15% tỷ lệ chuyển đổi bán hàng. Với việc ứng dụng AI, doanh nghiệp có một công cụ mạnh mẽ nhằm tự động hóa, tăng cường hiệu suất, phân tích sâu cũng như thấu hiểu khách hàng, từ đó nâng tầm trải nghiệm khách hàng đa kênh, đa điểm chạm”.

Giải pháp Quản lý chất lượng trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI do FPT Smart Cloud đầu tư nghiên cứu, phát triển giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất vận hành của nhân viên, từ đó đột phá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng việc phân tích và đánh giá 100% các cuộc hội thoại với khách hàng.

Với việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo như xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP); phân tích và nhận diện giọng nói, FPT AI Enhance có khả năng nghe hiểu và phân tích tự động 100% các cuộc gọi của khách hàng trên quy mô lớn, chấm điểm chất lượng phục vụ của tổng đài viên, cảnh báo các cuộc gọi vi phạm hoặc có dấu hiệu bất thường.

Ngay trong giai đoạn kiểm thử, FPT AI Enhance được đánh giá giúp doanh nghiệp giảm 70% thời gian đánh giá chất lượng toàn diện của tổng đài./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục