Hơn 50 tập phóng sự về an toàn giao thông sẽ được phát sóng từ ngày 25/3

15:18' - 23/03/2017
BNEWS Kể từ 25/3/2017, Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” mùa thứ 13 mang tên “Người hùng thầm lặng” với 52 tập phóng sự sẽ được phát sóng lúc 18h50 thứ Bảy và phát lại lúc 16h45 thứ Năm hàng tuần trên VTV3.

Đây là chương trình giáo dục về an toàn giao thông trên truyền hình được Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông, Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp triển khai từ năm 2004.

Đến nay, chương trình đã trở thành người bạn đồng hành thân thuộc với hàng triệu người dân xem đài trên mọi miền đất nước trong suốt 13 năm qua.

Các tập phim của "Tôi yêu Việt Nam" mùa mới sẽ được dẫn dắt bởi MC Nguyên Khang. Ảnh: HVN

Bước sang mùa thứ 13 với một nguồn cảm hứng mới mẻ và nhân văn mang tên “Người hùng thầm lặng”, ekip thực hiện chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới đầy tính nhân văn  nhằm tôn vinh những tấm gương sáng đã và đang âm thầm đem lại sự bình yên, an toàn trên từng con phố, từng con đường.

Loạt phóng sự khắc hoạ chân dung của những người hùng rất thật và rất đời thường, những người đã và đang lặng thầm cống hiến sức mình cho giao thông của cộng đồng được an toàn từng giờ từng phút.

Qua đó, chương trình không chỉ truyền tải những bài học tham gia giao thông an toàn vô cùng thực tiễn, mà còn lay động đến tấm lòng và đánh thức cả tình người – là thứ chúng ta đang cần để tiến đến một nền văn hoá giao thông hiện đại và nghĩa tình.

Các tình huống trong phim cũng được xây dựng chân thực và gần gũi với đời sống người dân. Ảnh: HVN

Mỗi 2 tập phóng sự sẽ là một câu chuyện đời thực đầy cảm hứng. Đặc biệt, một trong những điều mới mẻ lớn nhất ở chương trình “Tôi yêu Việt Nam” năm nay là các tình huống giao thông sẽ được khơi gợi và dẫn dắt bởi chính những nhân vật đời thật trong phóng sự.

Những nhân vật này sẽ giúp người xem như cảm thấy được chính mình trong chương trình, rồi từ đó được thôi thúc và truyền cảm hứng cho mọi người dân tham gia giao thông một cách an toàn và nhân văn hơn.

Honda Việt Nam cho biết, trong suốt hơn hai thập kỷ qua hoạt động ở nước sở tại, nhằm xứng đáng với vị trí hàng đầu trong lòng người tiêu dùng tại Việt Nam, Honda không chỉ nỗ lực sản xuất ra những sản phẩm chất lượng an toàn nhất, mà còn luôn tích cực triển khai các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn lái xe an toàn  – vì xã hội giao thông an toàn cho mọi người dân./.

Xem thêm:

Honda Việt Nam khánh thành Trung tâm đạo tạo lái xe tiêu chuẩn toàn cầu

Ký hợp tác về an toàn giao thông cho thanh niên giai đoạn 2017-2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục