Honda chinh phục thành công danh hiệu Triple Crown MotoGP 2019

15:19' - 19/12/2019
BNEWS Honda đã giành chiến thắng tuyệt đối ở cả 3 danh hiệu: Tay đua vô địch của Marc Marquez #93, Đội đua vô địch Repsol Honda Team và Nhà sản xuất vô địch của năm trong mùa giải MotoGP 2019.
Marc Marquez trên đường đua tại giải MotoGP 2019

Tại giải đua này, Honda Việt Nam đã đồng hành và tài trợ cho đội đua Repsol Honda Team tranh tài, tổ chức các hoạt động tường thuật trực tiếp các chặng đua tại Việt Nam cũng như tài trợ phát sóng tiếng Việt tất cả các chặng đua MotoGP 2019 trên kênh Fox Sport và Fox Sport 2.

Danh hiệu Triple Crown của Honda trong mùa giải MotoGP năm nay chính là động lực để Honda Việt Nam tiếp tục nỗ lực trên chặng đường chinh phục niềm đam mê tốc độ với tinh thần “One HEART - “Chia sẻ đam mê - chinh phục thách thức”.

MotoGP đã trở thành cái tên không còn xa lạ với những tín đồ đam mê tốc độ trên toàn thế giới từ những năm đầu tiên diễn ra giải đấu. Phong độ đỉnh cao của các tay đua, sự cạnh tranh khốc liệt trên từng chặng đua, sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức đã mang tới sức hút mãnh liệt cho MotoGP.

Ba danh hiệu cao quý nhất dành cho: Tay đua vô địch, Đội đua vô địch và Nhà sản xuất vô địch đều thuộc về Honda trong mùa giải năm nay

Trong năm 2019, giải đua đã diễn ra với 19 chặng đấu tại khắp các trường đua danh giá trên thế giới, khởi tranh từ ngày 10/3/2019 đến hết ngày 17/11/2019. Honda Việt Nam tự hào tiếp tục đồng hành và tài trợ cho đội đua Repsol Honda Team, cũng như đưa giải đấu MotoGP và bộ môn đua xe thể thao đến gần hơn với khán giả cả nước trong mùa giải 2019. 

Mùa giải MotoGP 2019 khép lại với chiến thắng trọn vẹn của Honda tại cả 3 hạng mục Tay đua, Đội đua và Nhà sản xuất. Mùa giải 2019 còn trở nên đặc biệt ý nghĩa khi tay đua lừng danh từng 5 lần vô địch thế giới - Jorge Lorenzo chính thức khép lại sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình trong màu áo đội đua Repsol Honda Team, số đeo 99.

Bước sang mùa giải MotoGP 2020, tay đua Alex Marquez - người em trai của Marc Marquez, hiện đang thi đấu tại hạng mục Moto2 sẽ chính thức gia nhập đội đua Repsol Honda Team với hợp đồng kí kết 1 năm. Sự thay đổi nhân sự này hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều điều thú vị tại mùa giải 2020./.

Xem thêm:

>>Honda Air Blade 2020 có những nâng cấp gì đáng chú ý?

>>Honda Việt Nam ra mắt Air Blade 150cc/125cc có giá từ 42 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục