Honda tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho người dân Yên Bái

17:02' - 19/10/2020
BNEWS Honda Việt Nam vừa phối hợp Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức “Ngày hội An toàn giao thông khu vực miền núi phía Bắc 2020” và tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho người dân tỉnh này.

Ngày hội an toàn giao thông khu vực miền núi phía Bắc vừa được tổ chức tại tỉnh Yên Bái với sự có mặt của 14 tỉnh là Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình và Quảng Ninh cùng gần 3.000 đại biểu là đoàn viên thanh niên, nhân dân tỉnh Yên Bái.

Chương trình được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông, các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông cho nhân dân, đặc biệt là thanh thiếu niên và đồng bào dân tộc Thái khu vực miền núi phía Bắc.

Một trong những hoạt động ý nghĩa trong Ngày hội này là Honda Việt Nam trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho đoàn viên thanh niên, học sinh và người dân tỉnh Yên Bái.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chiến dịch trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” năm 2020 do Honda Việt Nam phát động cùng sự phối hợp triển khai của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia.

Diễn ra từ năm 2015 và trở thành hoạt động thường niên, chiến dịch trao tặng mũ bảo hiểm Honda ngày càng khẳng định được tính thực tiễn và hiệu quả trong công tác tuyên truyền, vận động và nâng cao ý thức chấp hành đội mũ bảo hiểm cho người dân cả nước, đặc biệt là đối tượng học sinh sinh viên khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện, qua đó giảm thiểu nguy cơ và hậu quả tai nạn giao thông tại Việt Nam.

Cùng với hoạt động trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm, Ngày hội an toàn giao thông cũng triển khai chuỗi các hoạt động thiết thực như: Cuộc thi chủ đề về an toàn giao thông, trao tặng tài liệu tuyên truyền an toàn giao thông, quà hỗ trợ gia đình nạn nhân tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn và người thân tử nạn do tai nạn giao thông của tỉnh Yên Bái, hội thi kĩ năng lái xe an toàn.

Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm “Cùng Honda chắp cánh tương lai” năm 2020 được phát động vào tháng 6/2020, đến nay đã có gần 12.000 mũ bảo hiểm được Honda Việt Nam phối hợp trao tặng cho giáo viên, công an, đoàn viên, học sinh, người dân, đồng bào dân tộc tại Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ, Đắk Lắk, Quảng Bình, Lai Châu, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Đồng Nai.

Sau khi trao tặng 1.000 mũ cho người dân tỉnh Yên Bái, số lượng hơn 7.000 mũ bảo hiểm sẽ được Honda Việt Nam tiếp tục trao tặng tới người dân trong năm 2020./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục