Honda Việt Nam bổ sung phiên bản cùng màu sắc mới cho Sh mode 125cc

07:30' - 11/12/2021
BNEWS Kể từ ngày 24/12, Công ty Honda Việt Nam (HVN) sẽ chính thức mở bán phiên bản cùng màu sắc mới cho mẫu xe tay Sh mode 125cc, gồm 3 biến thể với giá bán từ 55,19 triệu đồng.

Ở phiên bản mới này, Honda Việt Nam áp dụng chiến lược phiên bản và màu sắc nhằm tập trung hơn vào tính đồng bộ qua từng phiên bản đặc biệt, cao cấp và tiêu chuẩn của mỗi phân khúc.

Nhờ đó, mỗi phiên bản này thể hiện rõ nét hơn dấu ấn của mình qua các chi tiết màu sắc cùng thiết bị tích hợp nhằm giúp khách hàng nhận diện giá trị từng phiên bản một cách rõ nét hơn.

Cụ thể, phiên bản đặc biệt của Sh mode 125cc mới sở hữu lớp phủ sơn mờ trên nền xe đen và xám chủ đạo. Sắc xe đen đem lại nét bí ẩn thu hút, nổi bật phong thái mạnh mẽ, sang trọng tuyệt đối cho các quý ông lịch lãm và cả những cô nàng cá tính.

Trong khi đó, tông màu xám - màu sắc vốn được coi là chuẩn mực của sự tinh tế trong thời trang  mang đến cho người sử dụng hình ảnh thanh lịch, thời thượng nhưng không đơn điệu mà vẫn nổi bật được cá tính riêng.

Đặc biệt, sự bí ẩn của những tông màu đậm kết hợp với logo vàng ánh kim nổi bật làm tôn lên cá tính và dấu ấn cá nhân đậm nét của phiên bản mới này. Một số chi tiết được nhấn bằng màu nâu trầm nổi bật thiết kế tổng thể, định hình rõ nét phong cách không thể hòa lẫn của chủ sở hữu.

Bên cạnh phiên bản đặc biệt, phiên bản bao cấp tạo điểm nhấn và ấn tượng với 4 màu sắc thu hút trắng, đỏ, xanh, xám, đa dạng dải màu sắc cũng như lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ra, phiên bản tiêu chuẩn sở hữu 3 màu đỏ, xanh, xám tinh tế nhưng không kém phần nổi bật.

Phiên bản mới Sh mode 125cc tiếp tục được áp dụng kỹ thuật khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF nhằm cải thiện hiệu suất và chất lượng khung, tối ưu hóa hiệu quả sản xuất, đồng thời kiến tạo nên một công nghệ có thể áp dụng chung cho nhiều xe tay ga công suất nhỏ.

Bằng việc sử dụng hai tấm kim loại dập thay vì ống như các mẫu xe khác và điều chỉnh một vài bộ phận của khung xe, kỹ thuật này giúp mang lại một bộ khung cứng cáp, đồng thời giảm trọng lượng và có nhiều không gian hơn cho việc đặt các bộ phận ngoại vi như hệ thống điện, hộp đựng đồ, bình xăng… tạo sự thoải mái cao nhất cho người sử dụng.

Honda Sh mode 125cc được trang bị hàng loạt các tiện ích như hộc để đồ trước bên trái tích hợp cổng sạc USB có dạng nắp mở tiện lợi; cốp đựng đồ dưới yên 18,5 lít; móc treo đồ thời trang có thể gấp mở khi cần treo túi; sàn xe rộng giúp vị trí đầu gối thoáng hơn, tạo sự thoải mái cho không gian để chân; tính năng an toàn - hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước tiếp tục được áp dụng…

Honda Sh mode 125cc Phanh Màu sắc Giá bán lẻ đề xuất (VND)
Sh mode 125cc Đặc biệt Phanh ABS Đen, bạc đen 61.490.000
Sh mode 125cc Cao cấp Phanh ABS Trắng đen, xám đen, xanh đen, đỏ đen 60.290.000
Sh mode 125cc Tiêu chuẩn Phanh CBS Xám, xanh, đỏ 55.190.000

Xem thêm:

>>Tháng thứ 3 liên tiếp, Honda Việt Nam có doanh số bán xe máy và ô tô tăng mạnh

>>Mua xe máy Honda trong tháng 12 có cơ hội trúng xe máy và tiền mặt

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục