Honda Việt Nam hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho ba dòng xe

10:04' - 01/12/2021
BNEWS Từ ngày 1 đến hết ngày 31/12/2021, khách hàng mua xe Honda Civic, Honda HR-V và Honda Brio sẽ nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ từ chương trình khuyến mại của Honda Việt Nam và các nhà phân phối.

Cùng ngày 1/12/2021, chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ áp dụng cho ô tô sản xuất lắp ráp trong nước đăng ký lần đầu chính thức được áp dụng, nhưng Honda Việt Nam "mạnh tay" hơn giảm 100% khoản phí này cho khách hàng, trong đó có hai mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc là Honda HR-V và Honda Brio.

Theo Honda Việt Nam, nhằm tăng thêm cơ hội sở hữu và trải nghiệm các sản phẩm ô tô Honda đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước, đồng thời hỗ trợ một phần chi phí mua xe cho khách hàng trong bối cảnh đại dịch COVID-19, Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các nhà phân phối ô tô thực hiện chương trình ưu đãi này.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda Civic, Honda HR-V hoặc Honda Brio và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong khoảng thời gian này sẽ nhận được mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT nếu có) cho mỗi xe. Giá trị hỗ trợ thực tế phụ thuộc vào mức thu lệ phí trước bạ tại từng tỉnh, thành phố.

Những khách hàng hưởng khuyến mại theo chương trình này sẽ không được hưởng các ưu đãi khác theo thỏa thuận trước đó giữa khách hàng và nhà phân phối, trừ khi có sự chấp thuận của nhà phân phối.

Kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Trong các sản phẩm của Honda, sedan Honda Civic bản thể thao RS (Road Sailing) là một đại diện xuất sắc cho giá trị cốt lõi này. Sau nhiều lần cải tiến qua các thế hệ, phiên bản hiện tại của Honda Civic sở hữu diện mạo cá tính, đậm chất thể thao, đặc biệt là trang bị công nghệ hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ của động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO.

Trong khi đó, Honda HR-V trong phân khúc SUV đô thị được giới thiệu tới khách hàng Việt có giá bán 786 triệu đồng, có thiết kế thể thao, không gian tiện nghi nhờ hàng ghế Magic Seat linh hoạt cùng khả năng vận hành kinh tế.

Bên cạnh đó, mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio ra mắt thị trường Việt Nam có giá bán từ 418 triệu đồng, có thiết kế trẻ trung, năng động, không gian nội thất rộng rãi, hài hòa và khả năng vận hành mạnh mẽ với độ ổn định cao cho cảm giác lái thú vị, êm ái./.

Xem thêm:

>>Giảm 50% lệ phí trước bạ, giá xe “nội” lăn bánh giảm được bao nhiêu?

>>Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất trong nước

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục