HUD phát triển dự án bất động sản tại phía Nam

07:37' - 02/12/2020
BNEWS Theo Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị (HUD), giai đoạn 2020-2025, doanh nghiệp xác định khu vực phía Nam sẽ đóng góp vai trò chủ yếu trong việc thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch của đơn vị.

Do đó, cùng với việc khai thác hiệu quả, tối đa hóa giá trị các nguồn lực về quỹ dự án, quỹ đất đã đầu tư trong giai đoạn trước đây, HUD sẽ tập trung đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển các dự án mới tại địa bàn này.

Đặc biệt, HUD cũng chú trọng “hạt nhân” của khu vực phía Nam là Tp. Hồ Chí Minh – nơi có sự phát triển năng động, thu hút nhiều nguồn lực đầu tư phát triển và có nhu cầu cao về phát triển đô thị, nhà ở.

Sau thành công trong thực hiện các dự án khu đô thị mới đồng bộ, hiện đại tại Thủ đô Hà Nội, HUD có chủ trương nhân rộng mô hình khu đô thị mới đồng bộ hiện đại tại khu vực phía Nam.

Trong nhiều năm qua, hoạt động đầu tư, kinh doanh các dự án tại khu vực phía Nam đã đóng góp quan trọng trong giá trị sản lượng, doanh thu, lợi nhuận của HUD; góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu HUD trong lĩnh vực phát triển đô thị và nhà ở.

Nhiều dự án tại phía Nam đã được HUD đầu tư nguồn tài chính lớn, kinh doanh hiệu quả, tạo được quỹ dự án, quỹ đất sạch đã đền bù, bồi thường. Đây cũng chính là nguồn lực quan trọng để HUD tiếp tục phát triển trong thời gian tới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục