Kết nối du lịch Thành phố Hồ Chí Minh - Seoul (Hàn Quốc)
Đây là sự kiện quảng bá về du lịch Seoul đầu tiên được tổ chức hậu COVID-19, với sự tham gia của những khách hàng là công ty lữ hành, doanh nghiệp du lịch... tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ sự kiện, có đa dạng hoạt động giới thiệu về sức hấp dẫn, cũng như cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch nổi bật của Seoul; thiết kế không gian làm cầu nối giữa các đơn vị du lịch hàng đầu tại Seoul (Hàn Quốc) và Việt Nam thông qua hoạt động B2B Travel Mart...
Trong đó, B2B Travel Mart với sự tham gia của các công ty du lịch Hàn Quốc thuộc bốn nhóm ngành khác nhau, gồm: Lữ hành (D.J.C Korea, Woori Club Tourism, Jack World); khách sạn (Lotte Hotel and Resort, Ninetree, Sofitel Ambassador Hotel); dịch vụ giải trí (Naturelabs, Modern han, 7luck Casino); giao thông vận tải (Premium Pass International)...
Các đơn vị này, giới thiệu, giao lưu, kết nối với doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh để cùng trao đổi thông tin, xúc tiến kinh doanh, tiến tới hợp tác, phát triển gói sản phẩm du lịch Hàn Quốc...
Tại sự kiện, ông Park Hang Seo, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam chính thức được bổ nhiệm và ra mắt với vai trò Đại sứ Du lịch Toàn cầu của thành phố Seoul.
Chia sẻ tại “Soulful Seoul Night in Ho Chi Minh City”, ông Oh Se Hoon, Thị trưởng Thành phố Seoul đã thể hiện sự ủng hộ lớn đối với những hoạt động giao lưu kết nối giữa hai Thành phố Hồ Chí Minh và Seoul; đồng thời, đánh giá đây là hoạt động nổi bật, góp phần gắn kết chặt chẽ hơn nữa về du lịch, giao lưu văn hóa giữa hai nước. Bên cạnh đó, ông Oh Se Hoon hy vọng hoạt động hợp tác du lịch giữa hai thành phố sẽ ngày càng phát triển, mở rộng theo chiều hướng tích cực nhất. Theo bà Lee Hye Jin, Trưởng phòng Marketing Toàn cầu của Tổ chức Du lịch Seoul, đơn vị này đã, đang nỗ lực không ngừng để nhanh chóng khôi phục đa dạng kênh hợp tác, phân phối sản phẩm du lịch giữa Hàn Quốc - Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển du lịch giữa hai nước sau đại dịch.Sự kiện “Soulful Seoul Night in Ho Chi Minh City” lần này là một cột mốc quan trọng nhằm tăng khả năng kết nối, lan tỏa sức hấp dẫn của du lịch Seoul với các công ty lữ hành, doanh nghiệp du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, Việt Nam nói chung; từ đó, góp phần thể hiện kỳ vọng của Thành phố Seoul và Tổ chức Du lịch Seoul trong việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác kinh tế, du lịch giữa các doanh nghiệp Hàn Quốc - Việt Nam, hướng đến việc chiếm lĩnh thị trường Đông Nam Á, xa hơn là thị trường du lịch toàn cầu.
Lấy cảm hứng từ một “Seoul thu nhỏ” ngay giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh, Ban Tổ chức đã mang đến một thảm cỏ xanh nhân tạo phủ khắp không gian sự kiện (thuộc Khách sạn Lotte Legend Saigon) cùng hệ thống bàn, ghế và đèn cắm trại chuyên dụng…, cũng như những món ăn đặc trưng Hàn Quốc thường được bày bán tại chợ đêm Bamdokkaebi.
Song song đó, hình ảnh của con sông Hangang được trình chiếu xuyên suốt, nhằm giúp những người tham dự có được trải nghiệm tương tự việc được cắm trại tại công viên Hangang nổi tiếng của Seoul./.
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Nhiều bất cập trong quản lý, khai thác du lịch tại Eo Gió, thành phố Quy Nhơn
18:55' - 03/08/2022
Sau khi doanh nghiệp quản lý Eo Gió thuộc xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn (Bình Định) chấm dứt việc thu vé vào cổng, khách du lịch đến đây không được hướng dẫn cũng như không được đảm bảo an toàn.
-
Kinh tế & Xã hội
Lượng tìm kiếm du lịch nội địa tháng 7 tăng gần 8 lần so với cùng kỳ năm 2021
12:57' - 03/08/2022
Lượng tìm kiếm du lịch nội địa trong tháng 7/2022 đã tăng gần 8 lần so với cùng kỳ năm 2021 và tăng gấp 3 lần so với thời điểm đầu tháng 3/2022 trước khi mở cửa du lịch.
-
DN cần biết
Du lịch đang ấm lên, nhiều hoạt động quảng bá sẽ được xúc tiến
18:45' - 02/08/2022
Theo Tổng Cục du lịch, tình hình du lịch Việt Nam đang tiếp tục đà phục hồi, tháng 7/2022 Việt Nam đón 352,6 nghìn lượt khách quốc tế, tăng 49% so với tháng trước.
-
Chuyển động DN
Vietravel lãi quý II chủ yếu từ du lịch
11:06' - 02/08/2022
Vietravel vừa công bố Báo cáo tổng hợp ghi nhận lãi sau thuế trong quý II/ 2022 đạt gần 49 tỷ đồng, tăng cao so với thời điểm trước dịch năm 2019, trong khi cùng kỳ Vietravel lỗ gần 29,5 tỷ đồng.
Tin cùng chuyên mục
-
Kinh tế Việt Nam
Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ: Việc tinh gọn bộ máy cần tiến hành toàn diện và đồng bộ
08:30'
Phóng viên TTXVN đã phỏng vấn Tiến sỹ Trần Anh Tuấn, Chủ tịch Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ về tinh gọn bộ máy của hệ thống chính trị.
-
Kinh tế Việt Nam
Hỗ trợ nông dân sản xuất nông nghiệp tốt được cấp mã số vùng trồng, vùng nuôi
08:20'
Để khuyến khích nông dân mở rộng thêm diện tích sản xuất được cấp mã số vùng trồng trong năm 2025, ngành nông nghiệp tỉnh tiếp tục tăng cường hỗ trợ nông dân, hợp tác xã
-
Kinh tế Việt Nam
Tinh gọn bộ máy – Cuộc cách mạng lớn bắt đầu từ việc cụ thể
08:14'
Tổng Bí thư Tô Lâm nêu rõ việc tinh gọn bộ máy chính trị phải bắt đầu từ những việc rất cụ thể, rất chi tiết và rất thực tế.
-
Kinh tế Việt Nam
Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV: Thảo luận dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
08:06'
Tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, chiều 25/11, Quốc hội sẽ thảo luận về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo.
-
Kinh tế Việt Nam
Thị trường nông sản: Xuất khẩu gạo đã vượt 8 triệu tấn
17:25' - 24/11/2024
Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, đến 15/11, xuất khẩu gạo Việt Nam đã đạt 8,05 triệu tấn với trị giá 5,05 tỷ USD.
-
Kinh tế Việt Nam
Tổng thống Bulgaria đến Hà Nội, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam
16:21' - 24/11/2024
Đây là chuyến thăm đầu tiên sau 11 năm của Tổng thống Bulgaria và cũng là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của ông Rumen Radev trên cương vị Tổng thống.
-
Kinh tế Việt Nam
Phối hợp giải đáp những vướng mắc về chính sách sản xuất nông nghiệp
13:26' - 24/11/2024
Ngày 24/11, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Diễn đàn “Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam - Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường lắng nghe nông dân nói”.
-
Kinh tế Việt Nam
Giá trị sản xuất công nghiệp của tỉnh Kiên Giang tăng 11,49%
12:44' - 24/11/2024
Trong 11 tháng năm 2024, giá trị sản xuất công nghiệp của tỉnh Kiên Giang tăng 11,49% so cùng kỳ, đạt 94,3% kế hoạch năm với hơn 51.343 tỷ đồng.
-
Kinh tế Việt Nam
Xây dựng cơ chế thu hút đầu tư phát triển hệ thống cảng biển
10:55' - 24/11/2024
Nhằm tạo đột phá, phát huy lợi thế cạnh tranh khác biệt, thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, tỉnh Long An quyết tâm xây dựng cơ chế, chính sách thu hút đầu tư trong và ngoài nước.